โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เรเซอร์การไฟฟ้า

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เรเซอร์การไฟฟ้า

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เรเซอร์การไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นนักธุรกิจที่หน้าจับตามองมากที่สุดอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ผู้เคยดูแลหัวใจนางเอกสาว ปู ไปรยา และเป็นน้องชาย น็อต วิศรุต สามีของซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

โน้ต วิเศษ นอกจากบทบาทความเป็นนักธุรกิจ หนุ่มคนนี้ยังมีเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเขาเคยมีข่าวเคยคบหาดูใจกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากัน จนในที่สุดหนุ่มโน้ตได้รู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ปู ไปรยา ยาวนานกว่า 5 ปี ซึ่งทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันตลอด จนหนุ่มโน้ตเคยให้สัมภาษณ์ ถึงความสัมพันธ์เมื่อปลายปีที่แล้วว่า "คบมานานขนาดนี้น่าจะใช่แล้วล่ะครับ เห็นเขาสวยยังไงภายในเขาก็สวยอย่างนั้นเลย ที่บ้านผมชอบเขานะ ส่วนเรื่องเขาแต่งเซ็กซี่ผมมองว่าเป็นงานนะครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาทำยังไงก็ไม่เซ็กซี่ลงไปกว่านี้หรอกครับ" (ยิ้ม)"

งานนี้ต้องบอกว่าถึงแม้ว่าสถานะจะเปลี่ยนไปยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มโน้ตและอดีตหวานใจด้วยนะครับ

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

สำหรับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เรียนจบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย จบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม และไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ เขาเป็นทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด เป็นลูกชายคนสุดท้อง ของ นายวินัย (ถึงแก่กรรม)และ อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ

1. นภาวิไล รังสีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ - กลุ่มบริษัทเรเซอร์

2. ดร. รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ - เธอได้รับรางวัล สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีนักบริหารเอกชนดีเด่น ประจำปี 2555

3. นาย วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ( น็อต ) กรรมการบริหาร จบการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และไปเรียนต่อไฮสคูลที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย จนสามารถคว้าปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ออสเตรเลีย จากนั้นได้กลับมาประเทศไทย เพื่อเรียนต่อ จนจบปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

4. นาย วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ( โน้ต ) กรรมการบริหาร - เรียนจบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย จบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม และไปต่อ ปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ

เป็นยังไงกันบ้างครับได้รู้จักผู้ชายชื่อ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ กันมากขึ้น แบบนี้ต้องบอกว่าเพียบพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถเลยครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @notevises

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เรเซอร์การไฟฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook