โดนใจคอไตรกีฬาอะไรเบอร์นั้น TYR (เทียร์) แนะนำคอลเลคชั่นใหม่

โดนใจคอไตรกีฬาอะไรเบอร์นั้น TYR (เทียร์) แนะนำคอลเลคชั่นใหม่

โดนใจคอไตรกีฬาอะไรเบอร์นั้น TYR (เทียร์) แนะนำคอลเลคชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชุดว่ายน้ำ และชุดไตรกีฬาที่ฮอต ที่สุดของซัมเมอร์นี้ คงต้องยกให้ TYR (เทียร์) เป็นเบอร์ต้นๆ ตามสโลแกน TYR “Always In Front” (นำหน้าคู่แข่งเสมอ) ด้วยการบริหารของ นล สุวัจนานนท์ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง จากบริษัท สปอร์ต สปอต (2000)จำกัด ที่ส่งคอลเลคชั่น TYR Spring/Summer SS16 ลงมาสู้ในสมรภูมิชุดว่ายน้ำในไทยถึง 2 รุ่น

รุ่น Avictor Series เป็นชุดว่ายน้ำระดับโลก โดยผลิตจากผ้าที่มี Technology Nylon Lycra and Spendex ที่ผสมผสานสุดยอดนวัตกรรม ระหว่าง Nylon ร้อยละ 70 และ Lycra spandex ร้อยละ 30 ด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านเทคนิคของ TYR สามารถยืดได้360 องศา โดยได้รับการ การันตีจาก “FINA (สหพันธ์ว่ายน้ำระหว่างประเทศ) – ได้รองรับให้เป็นชุดทางเทคนิคที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และ ทำให้นักกีฬาได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

รุ่น Triathlon Series โดยแยกออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น Carbon และ Tri Suit รุ่น Carbon เหมาะสำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะ อาทิ นักกีฬาทีมชาติ รุ่น Tri Suit เป็นรุ่นพื้นฐาน ซึ่งเหมาะกับทุกกลุ่มในไรกีฬา โดยผ้าที่ใช้เป็นการผสมผสานระหว่างผ้า Nylon และSpendex มีส่วนช่วยลดอุณหภูมิในร่างกาย ที่ผสมผสาน Nylon ร้อยละ 70 และ Spandex ร้อยละ 30 ซิปคาร์บอน ด้านหลังShort Johnช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายและอัตราการเต้นของหัวใจพร้อมกับทำให้การหายใจมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการสร้างและสะสมของกรดแลคติก พร้อมตาข่ายคาร์บอนที่ได้รับการออกแบบให้สามารถดึงความชื้นจากร่างกายทำให้รู้สึกเบาและแห้งสบายตลอดในช่วงของการแข่งขันลำตัว

ซึ่งคอลเล็คชั่นใหม่จาก TYR (เทียร์) ทั้ง 2 รุ่นนี้ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา จึงมั่นได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพระดับโลก พบกับ TYRได้ทั้ง 9 ร้าน SBR (Swim Bike Run) at Central East Ville,สาขา เอ็มโพเรียม,เอ็มโพเรียม-SBR,สยามพารากอน,เดอะมอลล์ บางกะปิ,สปอร์ตเวิล์ด เมกา บางนา,เอาท์เลท พัทยา,เอาท์เลทภูเก็ต และจังซีลอน ภูเก็ต สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-7160085 ซัมเมอร์นี้ใครกำลังมองหาชุดว่ายน้ำ และไตรกีฬาคุณภาพดีก็รีบหน่อยจ้า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โดนใจคอไตรกีฬาอะไรเบอร์นั้น TYR (เทียร์) แนะนำคอลเลคชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook