ส่อง “รอยสักกลางหลัง” ของสาวๆ บอกเลยเด็ดมาก

ส่อง “รอยสักกลางหลัง” ของสาวๆ บอกเลยเด็ดมาก

ส่อง “รอยสักกลางหลัง” ของสาวๆ บอกเลยเด็ดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าไม่เพียงแต่หนุ่มๆ เท่านั้นที่หลงใหลการสัก แต่สาวๆ หลายคนก็ชอบศิลปะแขนงนี้เช่นกัน โดยเฉพาะ 5 สาวเหล่านี้ที่พวกเธอเลือกเก็บความทรงจำเอาไว้บนแผ่นหลัง

วันนี้ใครที่อยากเห็นรอยสัก กลางหลัง ของสาวๆ Sanook! Men ขอพาเพื่อนๆ มาส่องรอยสักกัน บอกเลยแต่ละคนสวยมีเสน่ห์ แถมมีความหมายซ่อนอยู่อีกต่างหาก จะมีใครบ้างนั้นติดตามได้เลยครับ

เริ่มกันที่ เน็ตไอดอลสุดน่ารัก ทับทิม มัลลิกา ผู้มีรอยสักที่มีความหมายดีซ่อนอยู่กลางหลัง โดยทับทิมสักรูปตัวเอง เป็นรูปผู้หญิงผมสั้น ผมทอง เป็นช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่เราเบ่งบาน และมีความสุขมากๆ แล้วก็อุ้ม อัญมณีทับทิมสีแดงสด ซึ่งมันมีความหมายเป็นชื่อ ทับทิม รอบๆ ก็จะโปรยดอกมะลิ ซึ่งมันหมายถึงชื่อของทับทิม เพราะ มัลลิกาแปลว่า ดอกมะลิ เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้ และเป็นดอกไม้ของแม่


ขณะที่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ อดีตสาวเซ็กซี่ที่มีหวานใจตัวจริงแล้ว คือ ป๋าต๊อบ สาวคนนี้นอกจากหน้าหวานๆ ใสๆ ยิ้มน่ารักๆ เธอคนนี้ยังชื่นชอบการสักอีกด้วย โดยปีใหม่สักลวดลายสวยงามมาก เริ่มตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ ผ่านแผ่นหลัง ลงมาจนถึงปลายช่วงขาเลยทีเดียว


ด้าน สายป่าน อภิญญา นางเอกสาวคนนี้ก็หลงใหลการสักเช่นเดียวกัน โดยในร่างกายของสายป่านมีรอยสักกระจายอยู่หลายที่ตั้งแต่ ต้นขา แผ่นหลัง ข้อมือ เรียกว่าแต่ละลวดลายสวยงามสื่อความหมายถึงตัวสาวอารมณ์ศิลป์คนนี้ได้เป็นอย่างดี


น้องเลย์ นางฟ้าของชาวสัก คนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะ ถ้าไม่รักจริงคงไม่ได้ฉายานางฟ้าของชาวสักแน่นอน สาวคนนี้หลงรักการสักมานานแล้ว โดยเริ่มสักจากลวดลายเล็กๆ ก่อนที่จะสักอีกหลายที่ทั้งต้นขา แผ่นหลัง รวมถึงแขนทั้งสองข้าง


ปิดท้ายด้วย แอนนี่ ปริศนา ไบค์เกอร์สาวเจ้าของฉายา นางฟ้าแห่งวงการบิ๊กไบค์ เห็นลุยๆ แบบนี้ เชื่อไหมครับ แอนนี่เธอมีรอยสักที่สวยงามมากบนแผ่นหลัง เชื่อว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวแน่นอน คนอะไรหน้าตาก็สวย แถมรอยสักยังสวยอีกด้วย

นอกจากดาราสาวที่กล่าวมาข้างต้น ยังมี จิ๊บ ดุสิตา ที่สักมังกรไว้บนแผ่นหลัง เบลล์ ไชน่าดอลล์ ที่สักลวดลายเต็มแผ่นหลังเช่นเดียวกัน ทั้งนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบศิลปะลักษณะนี้ ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนสัก เพราะสักแล้วจะลบออกยากนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :@yuzhenley, @tubtimofficial, @apinnya, @annie.prisana, @peemai28

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่อง “รอยสักกลางหลัง” ของสาวๆ บอกเลยเด็ดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook