เซ็กซี่กว่าที่เคย วาววา ณิชารีย์ สลัดผ้าขึ้นปก FHM

เซ็กซี่กว่าที่เคย วาววา ณิชารีย์ สลัดผ้าขึ้นปก FHM

เซ็กซี่กว่าที่เคย วาววา ณิชารีย์ สลัดผ้าขึ้นปก FHM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางเอกยอมมาเป็นนางแบบให้เราในชุดว่ายน้ำ แต่ ‘วาววา’ ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด บอกกับเราว่าครั้งนี้ “เซ็กซี่” แตกต่างจากครั้งก่อนๆ พร้อมเปิดอกคุยเรื่องความรัก และบอกความลับที่คุณน่าจะยังไม่เคยรู้มาก่อน

คุณเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาบ้างแล้ว วันนี้ชิลล์เลยสิ?
ก็ไม่ชิลล์เท่าไหร่นะคะ นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่วาถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ก่อนหน้าที่จะเป็นแนวออกสปอร์ตๆ แข็งแรงๆ ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่แบบครั้งนี้

ร่วมงานกับ FHM ครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง
ไม่ยากอย่างที่คิด แล้วก็ไม่เครียดเท่าไหร่ค่ะ คิดถ้าเวลาทำงานเรากดดันเยอะ เราจะทำงานออกมาไม่ได้ดี เพราะเราจะกังวล ทำงานกับ FHM ก็จะสบายๆ ทำให้ทุกอย่างค่อนข้างลื่นไหล

แสดงว่าก่อนหน้าที่จะมาถ่าย คุณแอบมีกังวลหรือกลัวอะไรอยู่บ้างเหมือนกัน?
ก็กังวลว่าภาพจะออกมาเป็นยังไง เราจะโพสได้ไหม แต่ว่าช่างภาพก็น่ารัก เป็นผู้หญิงด้วย ซึ่งมันยิ่งทำให้เราสบายๆ

สำหรับคุณ... ความยากของการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่คืออะไร?
รูปร่าง หมายถึงเวลาโพสบางทีอาจจะผิดธรรมชาติ แต่ต้องโพสให้ดูเป็นธรรมชาติ เพราะถ้ามันดูผิดธรรมชาติก็จะดูไม่สวย ดูแข็งๆ ไป ต้องโพสให้ดูมีเคิร์ฟ เลยยากตรงนี้นิดนึง แล้ววันนี้ก็มีอุปสรรคเรื่องลม เรื่องทราย ซึ่งเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เราก็ต้องทำให้ดีเท่าที่มันเป็น

เรารู้มาว่าคุณเป็นอดีตนักกีฬากระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติ... ว่าแต่ คุณไปเป็นนักกีฬากระโดดน้ำได้ยังไง?
ค่ะใช่... คุณแม่วาจะสนับสนุนเรื่องกีฬามาก ตอนเจ็ดขวบก็เรียนยิมนาสติก สิบขวบเรียนบัลเลย์ พอเรียนยิมนาสติกก็จะตัวอ่อน ร่างกายจะยืดหยุ่นมาก ก็จะเล่นกีฬาอะไรได้ง่ายหมด แม่ก็จะให้ตีเทนนิส แล้วก็มาว่ายน้ำ ซึ่งวาว่ายตั้งแต่สี่ขวบละ พอว่ายน้ำมาผสมกับยิมนาสติกมันเลยกลายเป็นกระโดดน้ำ แม่ก็เลยพาไปเล่น แล้วปรากฏว่าก็ทำได้ดี

มันสนุกตรงไหนเหรอ?
ตอนนั้นมันก็สนุกนะ กระโดดๆ แต่พอโตมาก็รู้ว่าเราไม่ได้ชอบมากขนาดนั้น เพราะถ้าเป็นอะไรที่เราชอบ เราจะแฮปปี้กับการที่ได้ไปซ้อม แต่หลังๆ เราก็จะเอื่อยๆ

แล้ววัดผลแพ้ชนะกันยังไง?
วัดด้วยคอมโพส มันก็ยากเหมือนถ่ายแบบนะ (ยิ้ม) คือต้องท่าสวย ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้กำลังขา สปริงตัวขึ้นไป และขณะอยู่บนอากาศก็ต้องสวยด้วย แล้วตอนจังหวะลงน้ำก็ต้องลงมาให้เป็นเส้นตรง ไม่ให้น้ำกระเด็นเยอะ มันจะยากตรงนี้ ถึงจะใช้ตากรรมการวัด แต่ก็จะมีโพซิชั่นที่ถูกต้องอยู่

หนุ่มๆ ที่อยากมาเป็นคู่ของคุณ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?
ต้องเป็นคนเข้าใจวา เพราะวาจะเป็นคนที่มีมุมมองที่แปลก ที่ใหญ่ ที่ผิดปกติบ้างในบางเรื่อง (หัวเราะ) เช่น วาอยากเป็นนายก ซึ่งอยากเป็นมาสักพักใหญ่แล้ว เวลาวาเจอใครก็จะคุยเรื่องนี้ จะมีทีม โอเค ฉันจะเลือกแก

ทำไมถึงอยากเป็น?
ชอบประเทศไทย วามองว่ามันเป็นเพชร ถ้าจะพัฒนาอย่างใดอย่างหนึ่ง มันจะเหมือนเราเจียระไนด้านเดียว จะไม่มีวันสวย วาไม่ได้ชอบการเมือง ไม่ได้อยากจะมีตำแหน่งหรืออะไร แต่มองว่าถ้าเราพัฒนาทุกอย่างไปได้พร้อมกัน มันจะโคตรเพอร์เฟ็กต์ เพราะประเทศนี้มันสวยงาม มันมีผลไม้ที่อร่อยที่สุด มีดินดี มีอากาศดี มีทุกอย่างที่ดีๆ อยากให้มันเป็นอย่างที่มันควรจะเป็น

สมมุติว่า มีผู้ชายคนหนึ่งนัดเดทแรกกับคุณ แต่เขาดันขอเลื่อนนัดด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง คุณจะให้โอกาสเขานัดเจอคุณอีกครั้งไหม?
ก็ต้องดูก่อนว่าเหตุผลอะไร (แต่เขาก็โกหกเราได้นะ) เราเป็นนักแสดงนะ ถ้าจะแสดงเก่งกว่าเรา เราก็อาจจะยอมไป (หัวเราะ) แต่ผู้ชายอ่ะนะ ก็เนียนอยู่แหละ วาให้โอกาส บางทีมันก็เป็นเสน่ห์นะ

เป็นเกม... หรือคุณชอบเล่นเกม?
อืม... นิดนึงๆ (หัวเราะ)

แล้วถ้าเขามาตามนัด แต่ลืมกระเป๋าสตางค์ คุณจะสานสัมพันธ์ต่อหรือเปล่า?
ร้ายละ (ยิ้ม) คือถ้าบอกว่าหารกันคนละครึ่งยังโอเคนะ แต่ถ้าบอกว่าลืมกระเป๋าสตางค์มานี่... ถ้าเราชอบเค้านะ ก็ไม่เป็นไร เค้าอาจจะอยากลองใจเรา เพราะคนจะมองดาราว่าอยากจะได้แฟนรวย จริงๆ เราก็เลี้ยงได้ แต่ถ้าแพงมากก็ต้องคิดอีกที (หัวเราะ)

คุณว่าแบบไหนแย่กว่ากัน?
ลืมกระเป๋าสตางค์ (หัวเราะ) ไม่มานัดแรกยังพอเข้าใจได้ อาจจะมีธุระด่วน

ถามจริงเหอะ... คุณเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจป่ะ?
เอาแต่ใจมาก หมายถึงว่าจะเป็นคนมั่นใจในความคิดตัวเอง แต่ก็จะมีเหตุผล ไม่ใช่เอาแต่ใจไร้เหตุผล อย่างวาทำธุรกิจ น้ำเต้าหู้รสนี้ไม่ได้ ก็คือไม่ได้ แต่คนก็จะพยายามหาเหตุผลว่ามันขายได้นะ แต่วาบอกว่าไม่ได้ ถ้าเราไม่แตกต่าง เราอยู่ไม่ได้ แล้วเราต้องมีมาตรฐานแบบนี้ๆ บางทีมันก็เป็นเหตุผลทางความรู้สึก แต่ความรู้สึกของผู้ก่อตั้งมันสำคัญ เราก็จะต้องเอาแบบเรา

งั้นแค่ตามใจ เขาก็สามารถอยู่กับคุณได้แล้วใช่ไหม?
ได้ (ยิ้ม) แต่ก็ยากนะที่จะตามใจเราทุกอย่าง แรกๆ ก็อาจจะได้ มันต้องดูกันยาวๆ

ความรัก สำคัญกับคุณแค่ไหน?
ก็สำคัญนะ อย่างชีวิตวาเจออุปสรรคเยอะ เวลาเหนื่อยๆ ก็จะมาคิดว่า จะทำไปทำไม จะเหนื่อยเพื่ออะไร เรามีความสุขกับอะไร แต่พอมีความรัก มันจะทำให้ยังมีกำลังใจทำงานต่อ มีชีวิตอยู่ต่อ

ระหว่าง ‘คนที่เขารักเรา’ หรือ ‘คนที่เรารักเขา’ คุณจะเลือกแบบไหน?
คนที่เค้ารักเรา เพราะวาเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เรามีเป้าหมาย เราก็จะไปๆๆ คนที่อยู่กับเราได้ คือคนที่ต้องรักเรามากๆ ต้องเข้าใจความเป็นเรามากๆ เราไม่ค่อยคิดถึงคนรอบข้าง อย่างแม่อยากได้บ้าน แต่ตอนนี้หนูกำลังจะสร้างบริษัท ที่ทำให้วันหนึ่งแม่อยากได้บ้านหลังไหน หนูก็จะซื้อให้ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้แม่ต้องรอ เค้าก็ต้องเข้าใจเราว่า เราทำทุกอย่างเพื่ออะไร

สวยๆ อย่างคุณ เคยถูกบอกเลิกบ้างป่ะ?
เคยเหมือนกันนะ ตอนมัธยม แล้วก็มาคิดว่า เธอเนี่ยโง่มาก (หัวเราะ) เค้าอยู่ๆ ก็เลิก ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร เศร้าอยู่ประมาณสองเดือน

ถ่ายละครก็เจ็ดวันแล้ว คุณแบ่งเวลาจากการแสดง ให้กับธุรกิจยังไง?
ตอนนี้วามีร้านแว๊กซ์ด้วยนะ แล้วก็มีแม็กกาซีนด้วย

เดี๋ยวนะทำงานเยอะขนาดนี้ จะมีเวลาให้หนุ่มข้างกายเหรอ?
ไม่ค่อยมี เพราะเหนื่อยน่ะ แต่ก็อย่างที่ว่าบอก ถ้าคนที่เข้าใจเราเค้าก็จะเข้าใจ บางคนจะเรียกร้องอะไรจากเรา ทำไมไม่มีเวลาให้ แต่คนที่เข้าใจ เค้าต้องเข้าใจว่าเราเหนื่อย แล้วเค้าต้องดูแลเราให้ดี

แล้วจะไปสวีทหวานแหววตอนไหนล่ะ?
เดี๋ยวมันต้องมีเวลาสิ ตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวนะ ต้องเข้าใจกันนิดนึง

สุดท้ายละ คุณเคยเล่น 10 Fact About You ป่ะ... เราขอแค่ 1 อย่างเกี่ยวกับตัวคุณที่คนอื่นยังไม่รู้?
จริงๆ เป็นคนไม่ชอบใส่บรา (ยิ้ม) จะอึดอัดมาก กลับบ้านไปอย่างแรกที่ทำคือถอดบราก่อน มันจะรู้สึกอึดอัดแล้วมันจะทำอะไรไม่ได้ อาจจะเป็นคนมีหน้าอกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เซ็กซี่กว่าที่เคย วาววา ณิชารีย์ สลัดผ้าขึ้นปก FHM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook