ส่องความเซ็กซี่ แอนนี่ ไบค์เกอร์สาว เพื่อนปีเตอร์

ส่องความเซ็กซี่ แอนนี่ ไบค์เกอร์สาว เพื่อนปีเตอร์

ส่องความเซ็กซี่ แอนนี่ ไบค์เกอร์สาว เพื่อนปีเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาส่องความน่ารักและเซ็กซี่ ของ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล สาวสวยนัยน์ตามีเสน่ห์ เจ้าของฉายา นางฟ้าแห่งวงการบิ๊กไบค์ กัน

เรียกว่าออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์แบบชัดเจนไปแล้ว สำหรับกรณีที่หลายคนเข้าใจผิดว่า น้องแอนนี่ เป็นมือที่สามเกี่ยวกับความรักของนักแสดงหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยแอนนี่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แบบชัดเจนว่า ที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกินเลยกว่าเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งแค่อยากทำตามความฝันในวิถีคนขี่บิ๊กไบค์ แต่ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเพราะเข้ามาร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มในช่วงเวลาที่ผิด

แอนนี่ ปริศนาแอนนี่ ปริศนา
ด้านหนุ่มปีเตอร์ ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า มันก็ไม่แปลกหรอกครับ เพราะตัวเขาเองไม่ยอมออกมาพูดอะไร บวกกับมันเป็นจังหวะที่เขาไม่ได้เข้าบ้าน เพราะทะเลาะกันตลอดเวลา จนกระทั่งเขาบิ้วรายการได้สักพักก็เลยอยากได้ผู้หญิงมาช่วยเอนเตอร์เทนในรายการ จนกระทั่งมีคนแนะนำน้องแอนนี่ให้รู้จัก เพราะเขาคือไบค์เกอร์ตัวจริง ซึ่งมองว่ามันจะได้ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และจริงๆ ผมออกมาจากบ้านก่อนหน้านั้นแล้วด้วย

แอนนี่ ปริศนาแอนนี่ ปริศนา
สำหรับ แอนนี่ ปริศนา ตอนนี้อายุ 30 ปีแล้ว โดยเธอเข้าสู่วงการบิ๊กไบค์มาได้ 8 ปี ด้วยความชอบหลงไหลในบิ๊กไบค์ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักจากเหล่าไบค์เกอร์มากมาย ที่สำคัญแอนนี่คือผู้ก่อตั้ง BikerChicks Thailand คลับของเหล่านักขับบิ๊กไบค์สาวทั่วประเทศที่ตอนนี้มีสมาชิกแล้วหลายหมื่นคน ในส่วนอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะมีแฟนๆ ไปติดตามเป็นเพื่อนแล้วกว่าแสนราย

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ทั้งสวย เซ็กซี่ แถมขยันทำงาน สมแล้วครับกับฉายา นางฟ้าแห่งวงการบิ๊กไบค์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @annie.prisana


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องความเซ็กซี่ แอนนี่ ไบค์เกอร์สาว เพื่อนปีเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook