ทำแล้วดี ทำแล้วโดน 10 ดาราชายศัลยกรรมแล้วหล่อโฮก

ทำแล้วดี ทำแล้วโดน 10 ดาราชายศัลยกรรมแล้วหล่อโฮก

ทำแล้วดี ทำแล้วโดน 10 ดาราชายศัลยกรรมแล้วหล่อโฮก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าดาราเป็นหนึ่งในอาชีพที่ต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เพราะนอกจากความสามารถรูปร่างหน้าตาก็เป็นอีกสิ่งที่แฟนๆ คาดหวัง ด้วยเหตุนี้ทำให้ดาราหนุ่มหลายคนเลือกที่จะศัลยกรรมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้หล่อขึ้น เวลาออกกล้องจะได้ดูดี เสริมความั่นใจ แต่จะมีดาราหนุ่มคนไหนที่ศัลยกรรมแล้วหล่อขึ้นบ้างไปติดตามกันเลยครับ

ป๊อป ฐากูร หรือ อาชยา จากละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ หนุ่มคนนี้เคยให้สัมภาษณ์เรื่องศัลยกรรมไว้ว่า ตัวเองเคยทำศัลยกรรมที่ไทยแล้วยังรู้สึกว่าไม่โอเค และผู้ใหญ่หลายคนก็ติงเรื่องจมูกเลยขาดความมั่นใจ เมื่อปีที่ผ่านมาจึงบินไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลี งานนี้บอกได้คำเดียวเลยครับปังมาก

เด่นคุณ งามเนตร พระเอกคนนี้ยอมรับแมนๆ ว่าไปศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลี โดยเขาบอกว่า ตอนแรกแม่รับไม่ได้ บอกว่าถ้าไปทำศัลยกรรมให้เปลี่ยนนามสกุลไปเลย แต่หลังๆ แม่ก็เข้าใจ ส่วนที่ไปศัลยกรรมมามีจมูกและตัดหัวตา แต่ล่าสุดก็เพิ่งไปแก้จมูกมาเพราะเจออุบัติเหตุ งานนี้บอกเลยคุ้มเงินครับเพราะทำมาแล้วหลายเสียงบอกเลยว่าหล่อขึ้นเยอะ

กำปั่น บาซู หนุ่มคนนี้ก็ออกมาแอ่นอกรับ ว่าผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอยากพัฒนาตัวเองดูดีขึ้น งานนี้ก็ต้องบอกว่าหล่อขึ้นสมใจหนุ่มกำปั่นเลยครับ

ดีเจพุฒ พุฒิชัย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ศัลยกรรมเล็กๆ แต่หล่อปังมาก โดยเขายอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ แต่ว่าก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย ไม่ได้พึ่งมีดหมออย่างเดียว โดยทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่เข้าวงการมา ทำอย่างเดียวคือ ตา แค่ตาเปลี่ยนก็ทำให้หนุ่มคนนี้ออร่าพุ่งกลายเป็นซุปตาร์เลยครับ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องหนุ่มเสียงดีคิ้วเป๊ะคนนี้ก็เป็นอีหนึ่งหนุ่มที่ศัลยกรรมแล้วหล่อ เพราะหนุ่มอ๊อฟเขาศัลยกรรมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น งานนี้หลายคนดูไม่ออกเลยทีเดียว


กัน เดอะสตาร์ 6 ก่อนเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 นอกจากคุณแม่ได้เปลี่ยนชื่อ จาก ชนินทร์ เป็น ณภัทร เนื่องจากแม่ชอบดูดวง ส่วนเรื่องศัลยกรรมหนุ่มกัน ทำแค่ตรงจมูก เล็กน้อยเสริมโหงวเฮ้ง เท่านั้น ทำน้อยแบบนี้ก็หล่อกำลังดีเลยครับ


นิว วงศกร พระเอกหนุ่มหน้าหล่อคนนี้ ก็ยอมรับเช่นกันครับว่าไปทำศัลยกรรมตามาแต่ทำมานานมากแล้ว ส่วนสาเหตุที่ต้องไปทำนั้นก็เพราะตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน แต่หลังจากศัลยกรรมก็ต้องบอกว่าหนุ่มนิวหล่อขึ้นอย่างแรงเลยครับ


บี้ KPN หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง จากเหตุการณ์ที่โดนดักปล้นแล้วโดนรุมตี ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่หน้า จนจมูกหัก เย็บแผลไป 33 เข็ม จมูกหัก เลยต้องดัดฟันกับทำจมูกใหม่ งานนี้ต้องบอกว่าฟ้าหลังฝนทำให้หนุ่มบี้มีงานต่างๆ เขามามากมาย แถมยังหล่อขึ้นอีกด้วย


เชน ณัฐวัฒน์ หนุ่มหล่อ หน้าคม คนนี้ก็แอ่นอกรับอย่างลูกผู้ชายว่าแอบไปทำจมูก เสริมความหล่อมา เหตุเกิดเพราะจมูกหักจนเบี้ยวตอนเล่นละคร แต่ถึงแม้จะเป็นอุบัติเหตุก็ต้องบอกว่าคุณหมอแก้ไขให้แล้วหล่อขึ้นมากเลยครับ


เต้ย พงศกร พระเอกหนุ่มฮอตคนนี้ก็ยอมรับว่าไปทำตามา เนื่องจากตาไม่เท่ากัน มีข้างหนึ่งตาสองชั้น ส่วนอีกข้างตาชั้นเดียว พอเข้าวงการเลยต้องเลือกไปทางหนึ่งซึ่งเต้ยขอทำให้เป็นตาสองชั้น งานนี้ก็ต้องบอกว่าทำแล้วพระเอกคนนี้หล่อขึ้นออร่าจับมากๆ ครับ

แบบนี้ก็ต้องบอกว่า ศัลยกรรมแล้วหน้าตาดีขึ้นมาก หล่อขึ้นแบบนี้เป็นใครก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองว่าไหมครับ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทำแล้วดี ทำแล้วโดน 10 ดาราชายศัลยกรรมแล้วหล่อโฮก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook