“มิโด” “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” นาฬิกาที่บางที่สุดในคลาส

“มิโด” “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” นาฬิกาที่บางที่สุดในคลาส

“มิโด” “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” นาฬิกาที่บางที่สุดในคลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิโด” ฉลองครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่น “บารอนเชลลี่” รุ่นล่าสุดส่งตรงจาก บาเซิลเวิลด์ 2016 ด้วยรุ่น “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” นาฬิกาที่บางที่สุดในคลาส เพื่อความดูดีเหนือกาลเวลา

“มิโด” (Mido) ฉลองครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่น “บารอนเชลลี่” (Baroncelli) ในปี ค.ศ. 2016 นี้ ดังนั้น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ทางแบรนด์มีต่อการประดิษฐ์นาฬิกาในรูปแบบดั้งเดิม “มิโด” จึงได้ออกแบบนาฬิการุ่น “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” (Baroncelli Heritage) ให้เป็นเรือนเวลาที่บางที่สุดของ แบรนด์และบางที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเวลานี้ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดเงาทรงกลมนี้วัดความหนาได้เพียง 6.95 มม. เรียกว่าเป็นนาฬิกาที่ดูดีเหนือกาลเวลากับหน้าปัดสีดำลายเกรนที่เข้ากับเส้นสายอันแสนบริสุทธิ์โดยรอบได้อย่างลงตัว ทำงานด้วยเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติที่มีการขัดแต่งอย่างสวยงาม ทั้งหมดประกอบกันเป็นเรือนเวลาอันแสนสง่างาม ซึ่งเป็นตัวแทนงานประดิษฐ์นาฬิกาสวิสสไตล์คลาสสิกได้เป็นอย่างดี

สไตล์การออกแบบนีโอคลาสสิกซึ่งได้รับอิทธิพลบาร็อคมาอย่างของแกลเลอเรีย วิตตอริโอ เอ็มมานูแอล 2 แห่งกรุง มิลานเป็นตัวแทนของความละเมียดละไมของสถาปัตยกรรมอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี เส้นสายที่โค้งมนด้วยความบรรจงของอาคารอันทรงเกียรตินี้เองได้ส่งให้ “มิโด” เกิดแรงบันดาลใจที่จะออกแบบ “บารอนเชลลี่” ให้เป็นเรือนเวลาสุดสง่าเหนือกาลเวลาจนมีอายุครบ 40 ปีในปี ค.ศ. 2016 นี้

เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบสำคัญดังกล่าว “มิโด” จึงได้ออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษขึ้น มีชื่อว่า “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” เส้นสายอันบริสุทธิ์ของนาฬิการุ่นนี้ เป็นตัวแทนแห่งความเป็นเลิศ ตลอดจนการยึดมั่นในขนบธรรมเนียมแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมของ “มิโด” ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L ขัดเงาที่โค้งมนอย่างสง่างามนี้มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 39 มม. และบางเพียง 6.95 มม. ทำให้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” เป็นนาฬิการุ่นที่บางที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเวลานี้ หน้าปัดสีดำลายเกรนมีโลโก้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา วันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดที่เหนือชั้นอีกมากมาย อาทิ เข็มนาฬิกาชุบโรเดียมทั้ง 3 เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีนั้นเล่นเอฟเฟ็กต์ 2 ด้าน กล่าวคือ ด้านหนึ่งพ่นทรายและอีกด้านหนึ่งไดมอนด์คัท ทั้งหมดอยู่ภายใต้แซฟไฟร์คริสตัลที่มีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก ความบางของตัวเรือนและการออกแบบที่เรียบเกลี้ยงเช่นนี้เองที่ทำให้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” เป็นเรือนเวลาที่มีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร

นาฬิการุ่นนี้ทำงานด้วยเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติยุคล่าสุด เหล่าคนรักนาฬิกาจะได้ชื่นชมงานขัดแต่งเครื่องที่สวยงาม มีการใช้สกรูว์สีฟ้าและขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ “มิโด” ผ่านทางฝาหลังใสที่มีแซฟไฟร์คริสตัล “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” กันน้ำถึงระดับ 3 บาร์ (30 เมตร / 100 ฟุต) สวมใส่ด้วยสายหนังลูกวัวลายหนังจระเข้สีดำกึ่งด้านและหัวเข็มขัดสเตนเลสสตีลสุดคลาสสิก แถมยังนาฬิการุ่นนี้ยังมีให้เลือกอีก 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook