น้องเล นางฟ้าของชาวสัก สร้างห้องพยาบาล ช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้

น้องเล นางฟ้าของชาวสัก สร้างห้องพยาบาล ช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้

น้องเล นางฟ้าของชาวสัก สร้างห้องพยาบาล ช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ ติดตามมากมายในเฟสบุ๊ก สำหรับน้องเลย์ เจ้าของฉายานางฟ้าของชาวสัก นอกจากความน่ารัก เซ็กซี่ ซุกซน น้องเลย์ยังมีอีกมุมน่ารักๆ คือเธอมักจะทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอยู่เสมอ อย่างล่าสุดเธอสร้างห้องพยาบาล ที่บ้านใหม่ไร่ป้า ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้.

ทั้งนี้เลได้แชร์ ข้อความและรูปจาก เลิฟปิล๊อก โฮมสเตย์ ที่โพสต์ข้อความถึงเลว่า ขอบคุณผู้หญิงคนนี้มากครับ คุณเล สาวสวยผู้ใจดี กับการช่วยเหลือสร้างห้องพยาบาลที่บ้านใหม่ไร่ป้าเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้ ตอนนี้โครงสร้างได้เริ่มแล้วนะครับ อนุโมทนาบุญแด่ผู้ร่วมบริจาคทุกๆ ท่าน ครับ

นอกจากนี้เลยังโพสต์ข้อความว่าต่อว่า ไม่ใช่เพราะเล แต่เพราะเพื่อนในเฟสทุกคนที่ช่วยกัน ทุกครั้งที่เลทำกิจกรรม จิตอาสา เปิดรับบริจาคบอกบุญ ในเฟสบุ๊คคนให้ความสนใจให้ความร่วมน้อยมากหรือแทบไม่มีคอมเม้นใต้กิจกรรมมันแทบจะไม่ขยับ ทั้งๆ ที่คนติดตามเยอะมากๆ

แต่ทุกครั้งงาน และกิจกรรมมันก็สำเร็จมาได้ทุกครั้ง ไม่ใช่เพราะเล แต่เพราะทุกคนต่างหากที่ช่วยกัน กิจกรรมผ่านมา 5 ครั้งแล้ว เลขอขอบคุณอีกครั้ง ในบรรดากัลยาณมิตรที่คอยแบ่งปันช่วยเหลือเกื้อกูลเพื่อนมนุษย์ ด้วยกัน และนี่ คือภาพที่ เลเอามาฝาก ค่ะขออนุญาตแชร์ มันน่าปลื้มใจ แค่ไหน บอกเลยว่ามากๆ ค่ะ

นี่แหละ สิ่งที่เลทำ เลหวังผล ผลที่หวังคือ หวังว่าจะเห็นพวกที่เราไปช่วยเขามีความสุขสบายขึ้น ไม่มากก็น้อย เลขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้อง ๆทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมจิตอาสานี้ ขอบคุณค่ะ

เงินเล็ก ๆน้อยๆ ของพวกเรานั้นแต่มารวมกันแล้วคือเงินมหาศาลของพวกเขา ต่อชีวิตได้อีกหลายคน

พลังเล็กๆแต่รวมกันแล้วมันมหาศาล

ทำดีแบบนี้ก็น่าชื่นชมครับ สำหรับนางฟ้าของชาวสักคนนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Punyaphat Pongsub

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้องเล นางฟ้าของชาวสัก สร้างห้องพยาบาล ช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook