4 สาวเซ็กซี่ ที่หน้าแอบคล้าย อั้ม พัชราภา

4 สาวเซ็กซี่ ที่หน้าแอบคล้าย อั้ม พัชราภา

4 สาวเซ็กซี่ ที่หน้าแอบคล้าย อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าถ้าเดินไปตามท้องถนนแล้วถามหนุ่มๆ ว่า คุณชอบสาวๆ แบบไหน คงต้องมีคนตอบว่า อยากได้แฟน แบบ อั้ม พัชราภา อย่างแน่นอน เพราะผู้หญิงคนนี้นอกจากความสวย เธอยังมีความเซ็กซี่เล็กๆ แถมยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย เสน่ห์ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้นางเอกอันดับ 1 ของประเทศกลายเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน

วันนี้สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชื่นชอบสาวสไตล์นี้ ผมมี 3 สาวเซ็กซี่ ที่บอกเลยว่าแต่ละคนมีมุมที่แอบคล้ายนางเอกสาวคนนี้อยู่มาก จะมีสาวคนไหนบ้างนั้นตามผมมาเลยครับ

เริ่มกันที่คนแรก อะตอม ภัคจิรา สาวคนนี้มีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามมากแล้วมากมาย ทั้งงานละคร แสดงภาพยนตร์ และถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร และพ็อกเก็ตบุ๊ค นอกจากความเซ็กซี่ที่ปฏิเสธไม่ได้เพราะอะตอมมีอยู่เต็ม 100 เธอคนนี้ยังมีมุมหน้าที่คล้ายนางเอกสาว อั้ม พัชราภา

นักแสดงอย่าง เดือน พฤษภา เจ้าของฉายา เงา อั้ม พัชราภา เธอคนนี้หากมองผ่านก็น่ารักสดใส แถมยิ้มมีเสน่ห์ แต่หากมองดีๆ เธอหน้าคล้ายนางเอกคนดังอยู่เหมือนกันนะครับ ก็ต้องบอกว่าฉายาของน้องเดือนไม่ได้ได้มาแบบโชคช่วยแน่นอน

มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอกที่ตอนนี้ฉายแววแสดงบทร้ายได้โดนใจ นอกจากความน่ารักสดใส เธอคนนี้ยังซ่อนเปรี้ยวอีกด้วยเพราะเมื่อไม่นานมานี้ เธอมีผลงานเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ตาลุกวาวกันมาแล้ว แต่เห็นสวยขนาดนี้จะมีใครสังเกตบ้างไหมครับ ว่าสาวคนนี้มีโครงหน้าคล้ายสาวอั้มเลย

มาถึงคิวของ ชีสเค้ก จริยา พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บคนนี้กันบ้าง หนุ่มๆ หลายคนอาจจะติดตามสาวคนนี้อยู่แล้วใน ig หากมองดีๆ สาวคนนี้มีใบหน้าละหม้ายคล้าย อั้ม พัชราภา อยู่เหมือนกัน

ทั้งสวย เซ็กซี่ แถมหน้าตายังมีมุมเหมือนสาวในอุดมคติของหนุ่มๆ อีก งานนี้หนุ่มคนไหนอยากติดตามก็ตามไปกดฟอลโล่ที่ ig ได้เลยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @atom_phakjira, @mintvongvasana, @ccake_jariya, @benjako

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 4 สาวเซ็กซี่ ที่หน้าแอบคล้าย อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook