7 ผู้ประกาศข่าวหล่อ ดูดี จนสาวๆ สะท้าน

7 ผู้ประกาศข่าวหล่อ ดูดี จนสาวๆ สะท้าน

7 ผู้ประกาศข่าวหล่อ ดูดี จนสาวๆ สะท้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมผู้ประกาศข่าวหล่อใสระดับ HD งานนี้เชื่อว่า สาวๆ หลายคนไม่กล้ากดรีโมทเปลี่ยนช่องแน่นอน

ในยุคที่ข่าวสารเป็นเหมือนอาหารหลักของทุกคน เราจะเห็นได้ว่าทุกสื่อพยายามสรรหาเนื้อหาที่ดี ข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์มานำเสนอ โดยหลายสื่อนอกจากเนื้อหาที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระ ยังมีตัวแถมอย่างผู้ประกาศข่าวหน้าตาดีอีกด้วย แต่ผู้ประกาศข่าวคนไหนจะหน้าตาดี รายงานข่าวเด็ด จนเข้ามาเป็น 7 ผู้ประกาศข่าวหล่อ ดูดี จนสาวๆ สะท้าน ต้องติดตาม


คนแรก ปา คุปตนันต์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มตี๋จากไทยรัฐทีวี สาวๆ คนไหนอยากเห็นหน้าหล่อสไตล์เกาหลีแบบนี้ กดรีโมทไปชมได้เลยครับ รายการเช้าข่าวชัดโซเชียล ช่วงพยากรณ์อากาศ หรือจะชมในรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ก็ได้


ไม่ต้องแปลกใจที่ผู้ประกาศคนนี้หน้าตาจะดูคุ้นๆ เพราะเขาคือ แคน เดอะสตาร์ หรือ แคน อติรุจ ผู้ประกาศข่าวจากรายการเที่ยงรายวัน ข่าวรอบดึก ทางช่อง One นั่นเอง บุคลิกนิ่งๆ แบบนี้ก็ได้ใจแฟนข่าวสาวๆ ไปเต็มๆ


ตัดภาพมาที่ช่อง 9 หนุ่ม กาย สวิตต์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่อยู่ใน รายการคุยโขมงข่าวเช้า ลมฟ้าอากาศ  ข่าวรอบวัน 9 ฯลฯ หนุ่มคนนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร เรียกว่าความหล่อสูสีกับพระเอกได้เลย


งานซิกแพคต้องมาครับ สำหรับผู้ประกาศข่าวจากรายการข่าวเด็ด 7 สี ณัฐ ณัฐชนน หนุ่มคนนี้นอกจากฝีมือการอ่านข่าวจะดีแล้ว หน้าตายังดีถูกใจสาวๆ หลายคนแน่นอน คอมเฟิร์ม


มาที่ผู้ประกาศหนุ่มจากช่อง Bright TV กันบ้าง โก้ ธวลิตร์ โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งคว้ารางวัลผู้ประกาศข่าวดาวรุ่งดาวเมขลามาครอง นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งใน 50 ผู้เข้าประกวดหนุ่ม CLEO ปี 2009 อีกด้วย


ตั่ว สุทิวัส ผู้ประกาศข่าวจากรายการ 9 SPEED NEWS, สามหนุ่มเตือนภัย, ข่าวเที่ยง, คุยโขมงข่าวเช้า ทางช่อง 9 MCOT ดีกรีไม่ธรรมดารับรางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ ปี 3


แดนนี่ พิชาพัฒน์ ผู้ประกาศข่าวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากรายการเที่ยงรายวัน ทางช่อง One หนุ่มคนนี้นอกจากรายงานข่าวได้ดี ยังมีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาฝรั่งเศส ทั้งยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวภาคภาษาอังกฤษทางช่อง NBT อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @prsdanny, @canatirut, @ko_tawalit, @sutiwas, @natchanon_ch7, @guyswitt, @pa_trnews

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 7 ผู้ประกาศข่าวหล่อ ดูดี จนสาวๆ สะท้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook