บทสรุปสุดท้าย ผลโหวตหนุ่มสาวจากทั่วประเทศ เพื่อหาที่สุดความเท่ของชายไทย สไตล์นี้ใช้เลย!

บทสรุปสุดท้าย ผลโหวตหนุ่มสาวจากทั่วประเทศ เพื่อหาที่สุดความเท่ของชายไทย สไตล์นี้ใช้เลย!

บทสรุปสุดท้าย ผลโหวตหนุ่มสาวจากทั่วประเทศ เพื่อหาที่สุดความเท่ของชายไทย สไตล์นี้ใช้เลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          มาถึงบทสรุปของสไตล์ความเท่ที่คาใจหนุ่มๆทั้งหลายกันอยู่ในตอนนี้ว่าระหว่าง “เท่ ไนซ์ อบอุ่น โรแมนติก แบบAXE DARK” หรือ “เท่ เนี๊ยบ ดูดี มีดีเทล แบบ AXE GOLD” แบบไหนกันแน่ที่โดนใจหนุ่มสาวชาวไทยมากกว่ากัน หลังจากที่โลกโซเชียลเริ่มมีการออกมาพูดถึง 2 สไตล์ความเท่ที่ยากจะหาบทสรุป



          ทาง AXE THAILAND เลยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวชาวไทยทั่วประเทศได้โหวตกันผ่านทางเว็บไซต์ www.axethailand.com ระว่าง #VOTEFORDARK หรือ #VOTEFORGOLD ซึ่งงานนี้มี บ๊อบ วราวุฒิ และ เบน วรุตม์ ฝาแฝดคนละมาดที่มาเป็นตัวแทนความเท่ของทั้ง 2 สไตล์ ออกมาพูดถึงความเท่ในแบบของตัวเอง โดยทางเบ็น วรุตม์ ที่มีสไตล์ความเท่แบบเรียบง่าย เน้นความอบอุ่น โรแมนติก ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้หนุ่มๆฝั่ง AXE DARK ในขณะที่บ๊อบ วราวุฒิก็ไม่น้อยหน้าออกมาการันตีในความเท่ เน๊ยบ ดูดี มีดีเทล แบบ AXE GOLD นี้แหละ ที่จะมัดใจสาวๆได้อย่างแน่นอน



          และดูเหมือนกระแส #VOTEFORDARK และ #VOTWFORGOLD จะไม่จบกันง่ายๆซะแล้ว เมื่อมีคนดาราดังขอออกมาโหวตกับเขาด้วยโดยมี ลิปตา และ จอห์น วิญญู ออกมากดโหวตลงคะแนนให้กับทีมที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมยังมีหนุ่มสาวอีกมากมายที่ออกมาโพสรูปลงสื่อโซเชียลต่างๆให้ทีมที่ตัวเองรัก



          จนในที่สุดบทสรุปสุดท้ายได้มาถึงเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ทางAXE THAILAND ได้มีการจัด AXE Dark Gold Battle Party ขึ้นที่ Groove, Central World โดยแกนนำของทั้งสองฝั่ง บ๊อบ และ เบน ได้ออกมาพรีเซ้นความเท่ในสไตล์ของแต่ละคนบนเวทีครั้งสุดท้าย พร้อมทั้งยังได้ โทนี่ รากแก่น และ จอห์น วิญญู มาร่วมสมทบพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยบรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆที่แบ่งสไตล์กันอย่างชัดเจนนี้ ก็ได้นักร้องคู่หูอารมณ์ดี ลิปตา ที่เทใจมาฝั่ง AXE DARK และ บี พีรพัฒน์ ที่ยังคงมาดเท่ ดูดี มีดีเทล แบบAXE GOLD มาสร้างความสนุกสนานกันอีกด้วย



          และหลังจากที่ได้เพลิดเพลินกับปาร์ตี้กันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับบทสรุปความเท่สไตล์ไหนที่คนส่วนใหญ่เทใจให้มากกว่ากัน และก็เป็นทางฝั่งของหนุ่มเบนที่ได้เฮเมื่อผู้ประกาศเผยชื่อ THE WINNER ออกมาให้ AXE DARK ที่มีคะแนนเฉือนชนะทางฝั่ง AXE GOLD ไปอย่างสูสี



          เป็นปาร์ตี้ที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และเข้าถึง 2 สไตล์ความเท่ที่แตกต่างกันมากขึ้นทั้งในแบบของ AXE DARK TEMPRATION และ AXE GOLD TEMPTATION แต่ฝ่ายไหนจะชนะก็ไม่สำคัญ แค่คุณเท่และมั่นใจในแบบที่เป็นคุณก็พอแล้ว และกิจกรรมดีๆแบบนี้จะมีเกิดขึ้นอีกแน่นอน รอติดตามผลงานและกิจกรรมต่อไปได้ทาง www.axethailand.com และ เฟสบุ๊คแฟนเพจ: AXE THAILAND



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook