3 เมษา รอหน้าจอ ช่องวัน 3 "โจ๊ะ" กันยันเหนือจรดใต้"

3 เมษา รอหน้าจอ ช่องวัน 3 "โจ๊ะ" กันยันเหนือจรดใต้"

3 เมษา รอหน้าจอ ช่องวัน 3 "โจ๊ะ" กันยันเหนือจรดใต้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 เมษา รอหน้าจอ ช่องวัน 3 สุดยอดความมันส์ "โจ๊ก โซคูล" , "เบบี้ มายด์ , บี้ เดอะสกา" นำทีมค้นหา สุดยอดความ "โจ๊ะ" กันยันเหนือจรดใต้"

"รายการโจ๊ะ" รายการประกวดที่ไม่จำเป็นต้องเสียงดี ไม่จำเป็นต้องเต้นเก่ง แค่เอ็นเตอร์เทนได้ "โจ๊ะถึงใจ" รับไปเลย 100,000 บาท วันอาทิตย์ นี้ 3 เมษายน นี้ บ่าย 2 ทางช่องวัน 31 ปล.ห้ามพลาดด้วยประการใดๆทั้งปวง เตรียมรับความสนุกเฮฮา ชนิดอ้าปากค้าง อย่างแน่นอน จุ๊ฟๆ โจ๊ะๆ

หลังจากที่ส่งเพลงประกอบรายการ ที่ฮิตติดลมบนกันทั่วบ้านทั่วเมือง "โจ๊ะ " ซิงเกิ้ลสุดพิเศษ 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เอาใจขาโจ๊ะ และกลุ่มสตรีไทย หัวใจโจ๊ะ "วง MilkShake( มิลค์เชค ) ที่พาสาวๆ มาครั้งนี้กับการเปลี่ยนลุ้คส์ ใหม่ จากสาวสวยใส ๆ แต่ยังมากับเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ถูกจริตคนไทยเหมือนเดิม งานนี้ โจ๊ะหมู่ สุดซ่า ฮายกเครื่อง!!! กันจริงๆ และที่ขาดไม่ได้ในรายการโจ๊ะ"โจ๊ก โซคูล" , "เบบี้ มายด์ & บี้ เดอะสกา" ที่ได้ตะลอนไปทั้งสี่ภาคในฐานะ "โจ๋โจ๊ะ" เป็นโจ๊ะไอค่อนที่สร้างบรรทัดฐานและช่วยกันยกระดับความโจ๊ะจากดินสู่ดาวบนเวที พร้อมเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้รื่นเริงบันเทิงใจ กันถึงหน้าจอโทรทัศน์ โจ๊ะสุดติ่ง ดิ้นทั่วประเทศ มันส์ไม่หยุด มันส์กันอย่างต่อเนื่อง

ขบวนการการค้นหา สุดยอดโจ๊ะระดับยอด ตัวพ่อ ตัวแม่ความโจ๊ะ ได้เริ่มออกสตาร์ทกันกลางสี่แยกเลยทีเดียวที่ ตลาดนัดกรีนเวย์ หาดใหญ่ สงขลา จากใต้สุดต่อด้วยโจ๊ะกันมันส์ๆ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ , ส่วนโจ๊ะภาคอีสาน ก็ไม่แพ้เหนือใต้ มันส์กันเต็มสูบ ที่ ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น ปิดด้วย โจ๊ะภาคกลาง กันที่ ตึกแกรมมี่ (อโศก) กทม ซึ่งและแล้วก็จบเสร็จสิ้นกันไปแล้วสำหรับมหกรรมโจ๊ะทั่วไทยไปกันทุกภาค พร้อมด้วยทุกๆที่ ดีงามสยามประเทศด้วยโชว์สุดพิเศษจาก #โจ๋โจ๊ะ "บี้ เดอะ สกา" และ "เบบี้มายด์" ที่งัดเอาสัญชาตญาณความโจ๊ะมาให้ดูกัน ผ่านเพลงประกอบรายการ "โจ๊ะ"

งานนี้ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โจ๊ะขั้นเทพเล่าให้ฟังถึงการออกล่าหา สุดยอดความ โจ๊ะ ว่า"ผมรู้สึกได้รับเกียรติอย่างยิ่ง ในฐานะที่ได้มาเป็นหนึ่งกรรมการ รายการ โจ๊ะ ครับ รายการ โจ๊ะ คือรายการที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกนี้เลยตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์แล้วครับ จนถึงตอนนี้ คำว่า ออดิชั่น กับคำว่าประกวดเนี่ย จะเกิดขึ้นกับการร้องเพลง หรือ เต้นก็เต้น ร้องก็ร้อง ประกวดเป็นดาวเป็นเดือนไรก็ว่ากันไป แต่ โจ๊ะ คือ ร้องเต้น เอนเตอร์เทน คุณจะมาเต้นและบางคนไม่ร้องก็เข้ารอบไง อะไรก็ตามที่ทำให้กรรมการรู้สึกว่าแบบ เฮ้ย สนุก ! ดังนั้น โจ๊ะ เป็นเวทีที่ใครพลาดการประกวดนี่ถือว่าพลาดมาก !!!!! เพราะว่ากฏเกณฑ์กติกาเค้า ค่อนข้างแฟร์ มาเดี่ยวหรือมาเป็นวงดนตรี มันไม่มีหรอกในโลกนี้ที่ใครก็ได้เข้ามาอย่างนี้
ง่ายมาด โชว์ให้เพียงแค่ กรรมการ 3 ท่าน ให้ไฟมากกว่า 2 ไฟ ก็จะเข้ารอบ แต่ก่อนจะได้ 2 ไฟจากกรรมการ ต้องได้ 30 ไฟจากคนดูก่อนน่ะครับ

ที่ผ่านมา ความโจ๊ะอย่างเดียว บางคนใส่ชุดมาจากบ้าน บางคนแต่งเยอะ ทุกๆคนมีสิทธิเข้ารอบ หมดเลย เพียงแต่ว่าโจ๊ะหรือเปล่า สามารถทำให้คนลุกเต้นได้ แค่นั้นเอง ดังนั้นอะเป็นเวทีที่ไม่น่าพลาดสำหรับคนที่มีความสามารถ ถ้าเกิดไปรายการอื่นอะ ถ้าคุณไปประกวดคุณจะต้อง เอ๊ะ ฉันสวยพอไหม ฉันหล่อพอไหม แต่งตัวดีหรือยัง ฉันร้องเพราะหรือเปล่า ? มันไม่มีหรอกที่แบบแค่ว่าเอนเตอร์เทนเก่ง แล้วสามารถเข้ามา แล้วมาลุ้นที่หนึ่งกัน รับไปเลย 100,000 บาท รายการโจ๊ะ พิธีกรนำทีมโดย "น้าเน็ก" มีเค้า ( บร๊ะเจ้าโจ๊ก) ด้วย , มีนักร้องลูกทุ่ง ซุปเปอร์สตาร์ “ตั๊กแตน ชลดา " , พี่ตลกรูปหล่อ พ่อรวย เก๋งติดแก๊ส “แจ๊ส ชวนชื่น” , ดีเจนุ้ย _ดีเจอ๋อง _นิกกี้ ที่จะสลับสับเปบี่ยนเวียนกันมาสนุกสนานบานใจมาก ขอบอกไว้เลยว่า นี่คือ การประกวดที่ไร้กฏเกณฑ์ ขอให้คุณเอนเตอร์เทรนต์และรู้สึกโจ๊ะ เข้ารอบไปลุ้น 100,000 บาทด้วยกัน มีแต่เฮฮา ความบันเทิง ความโจ๊ะอย่างเดียว ไม่ดูไม่ได้ครับ ทุกวันอาทิตย์ บ่าย 2 ช่องวัน รอกันหน้าจอเลยครับ "

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 3 เมษา รอหน้าจอ ช่องวัน 3 "โจ๊ะ" กันยันเหนือจรดใต้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook