8 "แม่ค้าแซ่บ" ตำนานความน่ารักปนเซ็กซี่ของไทย

8 "แม่ค้าแซ่บ" ตำนานความน่ารักปนเซ็กซี่ของไทย

8 "แม่ค้าแซ่บ" ตำนานความน่ารักปนเซ็กซี่ของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าตาถือเป็นเสน่ห์เล็กๆ ของสาวๆ ยิ่งแม่ค้าที่ไหนหน้าตาดี หนุ่มๆ ก็จะแห่ไปอุดหนุนกันมากเป็นพิเศษ โดยในรอบหลายปีที่ผ่านมามีแม่ค้าสาวสวยถูกแชร์มากมาย แต่แม่ค้าคนไหนจะติดอันดับแม่ค้าสวยเซ็กซี่ระดับตำนานกันบ้าง ต้องติดตาม

น้องจอย แม่ค้าขายไอติม น้องจอย แม่ค้าขายไอติม


น้องจอย แม่ค้าขายไอติม ตลาดนัดจตุจักร
หนุ่มๆ ยังจำแม่ค้าน่ารักอันดับต้นๆ เมื่อเกือบ 10 ปี ก่อนได้ไหมครับ เธอมีชื่อว่า น้องจอย พลอยชนก พัวธัญวงศ์ น้องจอยเป็นแม่ค้าขายไอติมอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร ในตอนนั้นไม่ต้องบอกนะครับว่าความน่ารักจะขนาดไหนเรียกว่า ไอติมร้านน้องจอยขายดิบขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนนี้หากใครจะไปตามหาคงอยากแล้วครับเพราะน้องเขาน่าจะเลิกขายไปแล้ว แต่สามารถไปติดตามน้องจอยได้ในเฟชบุก นะครับ

พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง
พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง เพชรบุรี ซ.5 กรุงเทพ
คนนี้แซ่บทั้งก๋วยเตี๋ยว แซ่บทั้งคนทำ พี่อ้อและก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง ถนนเพชรบุรี พี่อ้อถือเป็นแม่ค้าแซ่บคนแรกๆ เลยก็ว่าได้ ตอนนี้ถึงแม้ว่าความแซ่บจะลดลงเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่เชื่อเหลือเกินว่า พี่อ้อ ยังคงเป็นแม่ค้าแซ่บในใจหนุ่ม ๆหลายคนไม่เสื่อมคลาย

น้องปิงปองแม่ค้าหมูปิ้งน้องปิงปองแม่ค้าหมูปิ้ง
น้องปิงปองแม่ค้าหมูปิ้งน้ำพริกข่า
แม่ค้าขายหมูปิ้งสาวสวย นอกจากใบหน้าที่สวยงามและรอยยิ้มอันอ่อนหวาน ความเซ็กซี่ของน้องปิงปองก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แถมมีดีกรีความขยันอีกต่างหากเล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนหัวใจหยุดเต้นแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียว

น้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บน้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บ
น้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บ
สวย เซ็กซี่ แถมขยันทำมาหากินแบบนี้ต้องสนับสนุนครับ น้องบุ๋ม เกตุนารี แม่ค้าขายก๋วยจั๊บ นอกจากจะเป็นพริตตี้ ยามว่างเธอก็ยังมาช่วยแม่ขายก๋วยจั๊บ ทั้งนี้เพื่อหวังปลดหนี้ให้ครอบครัว หนุ่มๆ คนไหนอยากอุดหนุนแม่ค้าคนนี้ สามารถไปได้ที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2 รับรองอร่อยเด็ดแน่นอน

น้องติ้งแม่ค้าไก่ย่างน้องติ้งแม่ค้าไก่ย่าง
น้องติ้งแม่ค้าไก่ย่าง สกลนคร
แม่ค้าขายไก่ย่าง จากสกลนคร ที่ว่างเมื่อไหร่ก็จะมาช่วยแม่เตรียมไก่ไว้ขาย หรือ แม้กระทั่งย่างเองก็มี นอกเหนือจากงานขายไก่ช่วยแม่แล้ว น้องติ้ง ยังรับจ๊อบเป็นพริตตี้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับตามติดตรึมทั้งไก่ย่างที่เธอขาย หรือ ตามไปให้กำลังใจถึงงานที่เธอเป็นพริตตี้เลยทีเดียว

น้องอั้ม น้องอั้ม
น้องอั้ม แม่ค้าขายก๋วยจั๊บญวน เมืองทอง กรุงเทพ
น่ารักจริง ปากนิด จมูกหน่อย โดนใจสุดๆ น้องอั้ม เจ้าของร้าน ก๋วยจั๊บ ญ.ญวณ ที่เมืองทองธานี ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติของอั้ม ส่งให้หนุ่มๆ ที่แวะไปทานอาหารที่ร้าน อดไม่ได้ที่จะแชะรูปมาแบ่งปันในอินเทอร์เน็ต จากความน่ารักนี้เอง ทำให้ปัจจุบันน้องอั้มถือเป็นแม่ค้าแซ่บที่หลายคนอยากเจอตัวจริง

น้องพิมพลินน้องพิมพลิน
น้องพิมพลิน แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ตลาดว่องวานิช กรุงเทพ
หนุ่มๆ คนไหนชอบทานก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ต้องร้านของน้องพิมพลินครับ อยู่ตลาดตลาดว่องวานิชไม่ใกล้ไม่ไกลไปชิมกันได้ รับรองอร่อยแน่นอน นอกจากความสดกรุบกรอบของผัก แม่ค้าร้านนี้ยังแจ่มจริงอะไรจริง จนรั้งตำแหน่งเป็นแม่ค้าแซ่บ นอกจากบทบาทแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลุยสวน น้องพิมพลินยังเป็นพริตตี้อีกด้วย

น้องยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยวน้องยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว
น้องยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว
หนึ่งในแม่ค้าหน้าตาดี น้องยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว นอกจากก๋วยเตี๋ยวจะรสชาติอร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ ทีเด็ดของร้านนี้คือน้ำซุปที่หวานกลมกล่อม ด้านที่มาของร้าน ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว น้องยุ้ยบอกว่ามาจากที่ตนเองใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยวนั่นเอง สำหรับใครอยากตามไปชิมก็ต้องติดตามในเฟสบุ๊ก ยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว นะครับ เพราะน้องยุ้ยจะอัพเดทอยู่เรื่อยๆ ว่าจะไปขายที่ไหนบ้างแต่ส่วนใหญ่จะขายตามงานวัด

สวย เซ็กซี่ แถมขยันทำมาหากิน ผ่านไปทางไหนก็แวะอุดหนุนกันด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @pimplin, ยุ้ย ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว, nooaum_barbie, ร้านพี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง, @bum_katnaree, Join Ploychanok, @chihu, @pingpong_arw,

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 8 "แม่ค้าแซ่บ" ตำนานความน่ารักปนเซ็กซี่ของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook