รองเท้า สเปอร์รี่ (Sperry) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016

รองเท้า สเปอร์รี่ (Sperry) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016

รองเท้า สเปอร์รี่ (Sperry) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016 สเปอร์รี่ (Sperry) ขอนำเสนอรองเท้า Boat shoes ในลุคใหม่ ผ่านการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งสำคัญ ให้สอดรับกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวในปัจจุบัน โดยยังคงสโลแกนหลักของแบรนด์คือ “Passion for the Sea” ที่นำไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับทะเลมานำเสนอผ่านรองเท้าที่มีรูปทรงและดีไซน์ทันสมัย แต่แฝงไว้ซึ่งความคลาสสิคแบบอเมริกันแท้ พร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ยอดเยี่ยม โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน และแฝงไว้ด้วยรายละเอียดของเส้นหยักคล้ายกับคลื่นบริเวณพื้นด้านล่างซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของ Sperry

รองเท้าทั้งหมดในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016 นี้ ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์ที่โดดเด่น ผ่านสโลแกน “Passion for the Sea” โดยเป็นแบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และยังสะท้อนให้เห็นตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้ที่มีความรักในท้องทะเลและต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

Men’s Collection

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016 สะท้อนถึงความเป็นมินิมอลแบบเรียบง่ายและดูสะอาดตา แต่แฝงไว้ซึ่งดีไซน์ทันสมัย โดยมีรูปทรงรองเท้าให้เลือกหลากหลายเช่น รองเท้าสนีคเกอร์รูปทรงใหม่ ที่มีการแต่งแต้มสีสันและลวดลายตามเทรนด์แฟชั่น เหมาะสำหรับลูกค้าวัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่ที่ชอบตามเทรนด์ โดยสเปอร์รี่ยังคงเน้นรายละอียดในเรื่องคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความพิถีพิถัน ที่ จึงให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่บวกกับต้นกำเนิดของแบรนด์ ซึ่งผสมผสานระหว่างสไตล์คลาสสิคแบบดั้งเดิมให้สอดรับกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ชีวิตท่ามกลางท้องทะเลของหนุ่มสาวในปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook