“จ๊อกกี้” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “สปริง/ซัมเมอร์ 2016”

“จ๊อกกี้” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “สปริง/ซัมเมอร์ 2016”

“จ๊อกกี้” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “สปริง/ซัมเมอร์ 2016”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นใหม่สปริง / ซัมเมอร์ 2016 จ๊อกกี้นำเสนอชุดชั้นในและสปอร์ตแวร์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ที่รักการทำกิจกรรมนอกบ้านรับฤดูร้อน ผ่าน 4 เทรนด์ใหม่ ได้แก่

โลนสตาร์สเตทซัมเมอร์ (Lone Star State Summer)

แรงบันดาลใจมาจากจุดเด่นในรัฐเท็กซัสในแถบอุตสาหกรรม พื้นที่ทะเลทรายอันรกร้างและกลุ่มคาวบอย เทรนด์นี้จะใช้โทนสีคือสีแดงเอเรด สีขาว สีกรมท่า ผสานกับสีวินเทจอินดิโก้ สีฟ้าสตาร์บลูและสีดาร์กไอร่อน เพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็นชายให้มากขึ้นและเอื้อต่อการมิกซ์แอนด์แมทช์ มีการใช้เทคนิคการพิมพ์ลายที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการนำมาจากภาพถ่าย ลายตาราง แถบสีหรือข้อความสั้นๆ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นสะดุดตา

คัลเลอร์ฟูลแอฟริกา (Colorful Africa)

สีสันความสดใสของแถบแอฟริกาตอนใต้ สะท้อนผ่านบรรยากาศของนครเดอร์บันและความสวยงามของเกาะแซนซิบาร์ที่ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น จ๊อกกี้เลือกใช้สีแอฟริกันซัน สีเมล่อน สีฟ้าวอเตอร์บลู สีฟ้าเอ็กโซติกบลู สีม่วงเพอร์เพิลอิมพีเรียล สีอะเมทิสต์ และสีชมพูเวอร์ชวลพิ้งค์เป็นหลัก ส่วนลวดลายได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงชาติและลายกราฟิตี้ ที่ผสมผสานความสนุกสนานของการล่องเรือใบและการเล่นกระดานโต้คลื่น

ซัมเมอร์พาราไดซ์ (Summer Paradise)

ต้อนรับฤดูร้อนด้วยการผสานวิถีชีวิตของคนในสองแถบชายฝั่งคือกลุ่มฟลอริด้าคีย์และกลุ่มหมู่เกาะบาฮามาส ลายพิมพ์ที่ใช้จะเป็นรูปต้นปาล์ม ดอกชบา หรือตัวอักษรสดใส รวมถึงลายตารางและลายทางสุดคลาสสิค บวกกับโทนสีใหม่อย่างสีเฟรชคอรัล สีพาราไดซ์บลู สีอรูบ้าบลู สีพีค็อกบลู สีซันนี่ไลม์และสีแซนซิบาร์บลู ที่แมทช์กับโทนสีดาร์กไนท์และสีขาวเพื่อให้ดูโดดเด่นขึ้น

เซิร์ฟเซสชั่น (Surf Sessions)

ผลิตภัณฑ์บีชแวร์คอลเลคชั่นใหม่ที่ใช้สีคล้ายคลึงกับทั้งสามธีมที่กล่าวมา แต่ขับให้ดูสดใสและโดดเด่นขึ้นด้วยสีนีออนไลท์ ตัดเย็บด้วยผ้าสีเรียบลายตารางทั้งเล็กและใหญ่ บวกกับลายพิมพ์ที่สร้างสรรค์จากภาพถ่าย อีกทั้งยังมีการพิมพ์ลายที่คล้ายกับลายปักเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งมีทั้งลายกระดานโต้คลื่น ลายต้นปาล์ม ลายปูและลายนกแก้วฟลอริด้า โดยคอลเลคชั่นนี้จ๊อกกี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์วาย-ฟร้อนท์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น ที่ผสานความร่วมสมัยด้วยบรรจุภัณฑ์พิเศษแบบเรโทร เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีนวัตกรรมวาย-ฟร้อนท์ของจ๊อกกี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “จ๊อกกี้” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “สปริง/ซัมเมอร์ 2016”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook