4 นักร้องลูกทุ่ง อาร์สยาม เต้นพริ้วจนหนุ่มๆ ใจสั่น

4 นักร้องลูกทุ่ง อาร์สยาม เต้นพริ้วจนหนุ่มๆ ใจสั่น

4 นักร้องลูกทุ่ง อาร์สยาม เต้นพริ้วจนหนุ่มๆ ใจสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งสมัยนี้นอกจากเสียงดี หากมีความสามารถด้านการเต้น ก็จะทำให้เพลงเร็ว ดูสนุกสนานยิ่งขึ้น และถ้าให้ถึงค่ายเพลงที่มีนักร้องลูกทุ่งสายแดนซ์มากที่สุดคงจะไปค่ายไหนไปไม่ได้นอกจากอาร์สยาม เพราะค่ายนี้รวมสาวๆ เสียงดี ลีลาเต้นเด็ดๆ ไว้หลายคน

วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวม นักร้องค่ายอาร์สยาม ที่เซ็กซี่และเต้นเก่งจนหนุ่มใจเต้นรัว จะมีใครกันบ้างต้องติดตาม


กระแต อาร์สยาม
จากนักมวยสาวสวยสู่นักร้องลูกทุ่งคนดัง สาวคนนี้นอกจากออกกำลังจนสุขภาพดีหุ่นเฟิร์ม เธอคนนี้ยังเซ็กซี่มากๆ เรียกว่าถ้าคิดถึงลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของกระแตแน่นอน ด้านเอ็มวีล่าสุดเพลง สะบัด ก็ต้องบอกว่าเธอเต้นได้พริ้วไหวราวสายน้ำ เรียกว่าถ้ามีตำแหน่งลูกทุ่งเต้นยอดเยี่ยมต้องยกให้เธอเลย


ใบเตย อาร์สยาม
เจ้าของฉายา ไม่สั้นเสมอหู อย่างเรียกหนูใบเตย สาวคนนี้นอกจากเสียงดี เธอยังครองตำแหน่งนักร้องเซ็กซี่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด นอกจากงานเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตาม เวลาเธอออกซิงเกอร์ใหม่ ท่าเต้นของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน


จ๊ะ อาร์สยาม
สาวคนนี้ลีลาการเต้นไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอโชว์สเต็ปครั้งใดหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้นทุกครั้ง นอกการการเต้นที่เธอมีเต็มร้อย เสียงร้องก็เพราะใช่เล่น เพราะขนาดเดินสายร้องเพลงทั่วประเทศเสียงยังดีไม่มีตก


ออม บลูเบอร์รี่
ออม บลูเบอร์รี่ ล่าสุดเธอมีโปรเจกต์ร่วมตัวสาวเซ็กซี่ในนาม สโมสร ชิมิ 2016 สาวเซ็กซี่เสียงดี ที่หนุ่มๆ ถวิลหา จากสาวแบ๊วเมื่อครั้งอดีต สาวออมสลัดทิ้งเกือบหมดจนหนุ่มๆ หลายคนลืมภาพความใส และจำได้แต่ภาพนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่เสียงร้องดีคนนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @aommy_blueberry_rsiam, @jaja_nongpanee, @kratae_rsiam_official, @bitoeyrsiam,,

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 4 นักร้องลูกทุ่ง อาร์สยาม เต้นพริ้วจนหนุ่มๆ ใจสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook