ไปปั่นจักรยานกับ ตูน บอดี้สแลม ที่ญี่ปุ่น! แบบนี้มันต้องสักครั้งในชีวิต

ไปปั่นจักรยานกับ ตูน บอดี้สแลม ที่ญี่ปุ่น! แบบนี้มันต้องสักครั้งในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

100พลัส และกิจกรรม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” ขออาสาพาคุณบินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น ปั่นจักรยานในเส้นทางที่ทุกคนใฝ่ฝันกับ “ตูน บอดี้สแลม” รอบภูเขาไฟฟูจิยามาและบนเส้นทาง ชิมะนะมิ ไคโด ซึ่งเป็นสะพานแขวนข้ามเกาะที่ยาวที่สุดในโลก พร้อมชิล ช้อป แบบ unseen ที่ญี่ปุ่นตลอด 5 วัน ขอบอกว่าประสบการณ์แบบนี้อาจมีได้ครั้งเดียว ห้ามพลาดเด็ดขาด รีบส่งรหัสใต้ฝา 100พลัส เข้ามาลุ้นกันเยอะๆ ภายใน 31 พฤษภาคม นี้ เพราะมีเพียง 40 คนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อกับทริปนี้

วิธีการส่งรหัสใต้ฝาง่าย ๆ มีให้เลือก 3 ช่องทาง ส่งได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559
1. ส่งฟรี! ผ่านโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ *754*ตามด้วยรหัสใต้ฝา 10 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก
2. ส่งฟรี! เว็บไซต์ www.100plusthailand.com/promotion แค่กรอกเบอร์มือถือ และรหัสใต้ฝา
3. ส่งผ่านไปรษณีย์ ด้วยการเขียน ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัทพ์ แนบพร้อมฝา ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 12 ปณศ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 (ผู้ส่งต้องรับผิดชอบค่าส่งไปรษณีย์เอง)

         ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก รีบดื่ม 100พลัส แล้วส่งรหัสใต้ฝาได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2559 และติดตามการจับรางวัลได้ในวันที่ 3 มิถุนายน 2559

        สำหรับรางวัล
        ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้แก่ เครื่องดื่มยี่ห้อ 100พลัส (100Plus) ขนาด 505 มล. (ขวดพลาสติก), ขนาด 445 มล. (ขวดพลาสติก) หรือ 502 มล. (ขวดพลาสติก) รสชาติใดก็ได้ ยกเว้นแบบกระป๋อง


        กิจกรรม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” เป็นแคมเปญใหญ่ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ไม่จำกัดหญิงหรือชาย ได้ร่วมไปปั่นเปิดมุมมองใหม่กับ ตูน บอดี้สแลม พรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่ม 100พลัส ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ตลอด 5 วัน โดยเส้นทางปั่นครอบคลุมบริเวณภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดยามานาชิ ปั่นแวะชมวิวฟูจิแบบ unseen ได้แชะภาพเซลฟี่กับ ตูน บอดี้สแลม และชิมอาหารเมนูเด็ด พักผ่อนด้วยการแช่ออนเซน และไปต่อด้วยการปั่นบนสะพานแขวนข้าม 7 เกาะที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเส้นทางจักรยานโดยเฉพาะที่ เส้นทาง ชิมะนะมิ ไคโด ซึ่งมีวิวที่สวยงามโอบล้อมด้วยทะเลและเกาะน้อยใหญ่มากมาย ถือเป็น Unseen Japan ที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต

        สำหรับทริปนี้ ตูน บอดี้สแลม พรีเซนเตอร์ของ 100พลัส ได้เล่าถึงประสบการณ์การปั่นในสถานที่จริงเพื่อถ่ายทำโฆษณาว่า “เส้นทางที่ไปปั่นสวยงามและสนุกมากครับ พวกเราลุ้นกันมากว่าจะได้เห็นภูเขาไฟฟูจิหรือเปล่า เพราะอากาศที่นั่นค่อนข้างคาดเดาลำบาก แต่พอถ่ายทำจริงวันนั้นฟ้าใสอากาศเป็นใจ ทำให้เราได้ภาพสวยๆกลับมาอย่างที่เห็นในคลิป แถมผมยังได้เห็นภูเขาไฟฟูจิในมุมมองแบบที่แปลกตาออกไป ซึ่งถ้าไม่ได้มาปั่นจักรยานชมคงไม่มีทางได้เห็นแบบนี้ จากนั้นพวกเรานั่งรถไฟชิงกันเซนไปต่อกันที่จังหวัดฮิโรชิมา เพื่อเดินทางไปเมืองโอโนะมิชิ กับเส้นทางชิมะนะมิ ไคโด ซึ่งที่นี่ผมว่าเป็นไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ มีโอกาสได้พักโรงแรมจักรยานก่อนปั่นข้ามเกาะด้วยสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งต้องขอบคุณ 100พลัส ที่ทำให้ผมได้ไปต่อถึงประเทศญี่ปุ่นกับกิจกรรมสุดแอคทีฟที่ไม่เหมือนใคร”

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ www.100plusthailand.com/promotion และ www.facebook.com/100plusthailand


คลิกชมตัวอย่างความสนุกกับพี่ตูนได้ที่นี่เลย






[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook