เจาะการแต่งตัวสไตล์ โดม ผู้ชายแต่งกายไม่ซ้ำใคร

เจาะการแต่งตัวสไตล์ โดม ผู้ชายแต่งกายไม่ซ้ำใคร

เจาะการแต่งตัวสไตล์ โดม ผู้ชายแต่งกายไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แต่งตัวได้ดีในทุกโอกาส สำหรับนักร้องหน้าหยก โดม ปกรณ์ ลัม อยากรู้ไหมครับ ในชีวิตจริง หนุ่มคนนี้แต่ตัวแบบไหน

โดมเผยกับ Sanook! Men ว่า ตัวเองเป็นคนง่ายๆ ในชีวิตจริงจะชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ด้วยความที่เป็นคนสนุกกับการแต่งตัว บางครั้งจึงเพิ่มลูกเล่นเช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา ลงไปด้วย แต่เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้เลยเวลาออกจากบ้าน คือ แหวนและนาฬิกาข้อมือ สำหรับต่างหูสมัยก่อนใส่บ่อยมาก แต่ตอนนี้ก็ใส่บ้างบางครั้งคราว

มาที่การดูแลตัวเองให้หล่อใสจนได้รับฉายาหล่อขั้นเทพกันบ้าง เรื่องนี้โดมบอกว่าเขาดูแลในเรื่องอาหารการกิน โดยพยายามรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญการปั่นจักยานก็มีส่วนช่วยในเรื่องสุขภาพอย่างมาก เพราะปั่นจักรยานทำให้รู้สึกสดชื่น แข็งแรง ที่สำคัญมันช่วยในเรื่องของสมาธิอีกด้วย สำหรับใครที่อยากไปปั่นจักรยานที่เดียวกับหนุ่มโดม ไปได้เลยครับ ที่สนามปั่นจักรยานราบ 11

สุดท้ายหนุ่มคนไหนติดตามเคล็ดลับความหล่อที่หนุ่มโดมอัพเดทในยูทูบ ตอนนี้ต้องบอกว่าอาจจะต้องรอกันสักพัก เนื่องจากหนุ่มโดมงานเยอะมาก ทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัว ยังไงหากมีเวลาหนุ่มโดมสัญญาว่าจะมาเผยเคล็ดลับความหล่อง่ายๆ อย่างเคยแน่นอน

ต้องบอกว่าหน้าตาดีไม่พอครับ ต้องแต่งตัวให้เหมาะสม ที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอถึงจะเรียกว่า หล่อขั้นเทพอย่างแท้จริง

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เจาะการแต่งตัวสไตล์ โดม ผู้ชายแต่งกายไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook