8 สาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย (น้ำหนักไม่เกิน 45 กก.)

8 สาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย (น้ำหนักไม่เกิน 45 กก.)

8 สาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย (น้ำหนักไม่เกิน 45 กก.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าถ้าถามสเปคในฝันของหนุ่มไทยคงมีไม่น้อยที่ชอบสาวร่างเล็ก เพราะผู้หญิงตัวเล็กๆ ดูน่าทะนุถนอม ปกป้อง ดูแล วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวมสาวๆ ในอุดมคติของหนุ่มๆ มาฝาก จะมีสาวๆ คนไหน เข้าวินกันบ้างไปชมกันเลยครับ

เริ่มกันที่สายเซ็กซี่

กิ๊บซี่ วนิดา เรียกว่าสาวคนนี้ถ้ามีตำแหน่งเกี่ยวกับเซ็กซี่ต้องเธอติดอันดับแน่นอน ยิ่งครั้งนี้เน้นสาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย มีหรือกุ๊บกิ๊บจะหลุดโผ สำหรับส่วนสูง กิ๊บซี่ สูงเพียงแค่ 158 ซม. ส่วนน้ำหนัก 42 กก. ครับ

 

นักร้องลูกทุ่งสุดแจ่ม ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของวลีเด็ดไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ด้วยภาพลักษณ์ลูกทุ่งเซ็กซี่ บวกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ได้เห็นกันเป็นระยะๆ ไม่ต้องแปลกใจที่สาวคนนี้จะเป็นสเปคของใครหลายคน ด้านส่วนสูงเธอคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวครับ สูงแค่ 157 ซม. น้ำหนักไม่ต้องพูดถึงไม่เกิน 45 กก. แน่นอน

พีค ภัทรศยา ดาราสาวน่ารักปนเซ็กซี่ ตอนนี้กำลังมีผลงานให้ติดตามกันในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ บทแนตตี้เธอไม่ชอบหนุ่มๆ แต่ชีวิตจริงสาวพีคเป็นอีกหนึ่งสาวในฝันของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้ ขาว สวย เซ็กซี่ ที่สำคัญเธอตัวเล็กมาก หนักแค่ 40 กก. เอง

ถึงแม้จะแต่งงานและกำลังมีเบบี๋ แต่ด้วยความเป็นสาวตลก อารมณ์ดี ทำให้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เป็นสเปคของหนุ่มๆ หลายคน ที่สำคัญเธอสูงแค่ 155 ซม. คราวนี้ต้องมาจับตาดูว่าหลังจากคลอด สาวกุ๊บกิ๊บจะมีงานเซ็กซี่ออกมาอีกหรือไม่

แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรหน้าเด็ก สาวคนนี้อาจจะดูน่ารักคิขุ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เราได้เห็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของสาวแอร์ งานนี้จากเป็นสาวหวานบทจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่สาวแอร์ได้สอบดีผ่านฉลุย ที่สำคัญเธอสูงแค่ 158 และหนักเพียง 40 กก.


ต่อด้วยสายน่ารัก เรียบร้อย กันบ้าง

นางเอกหน้าหวานที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นบทเจ้าหญิงหรือบทสาวชาวไร่ มิว นิษฐา ก็สวมวิญญาณนักแสดงได้ดีเยี่ยม ด้วยดวงตากลมโตบวกกับหน้าตาน่ารัก สาวมิวเลยเป็นผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มๆ หลายคน ด้านน้ำหนักมิวหนักแค่ 45 กก. สูง 160 ซม.

 



ฝน ศนันธฉัตร หรือ ฝน ฮอร์โมน สาวหมวยอินเตอร์ เห็นในซีรีย์ก็ว่าตัวเล็กมากๆ แต่ชีวิตจริงฝนตัวเล็กเช่นกันครับ เพราะฝนสูง 157 ซม. น้ำหนัก 40 กก.

 



ปิดท้ายที่นางเอกหน้าแบ้ว ขวัญใจหนุ่มไทยและหนุ่มจีนอย่าง ออม สุชาร์ กันบ้าง นางเอกคนนี้เห็นในโทรทัศน์ก็รู้แล้วว่าตัวเล็กแน่นอน ออมสูง 154 ซม. หนัก 45 กก.

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสาวตัวเล็กที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าถึงตัวเล็กแต่ความน่ารัก สดใส ไม่น้อยนะครับ

ปล. น้ำหนักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @aom_sushar, @mewnittha, @peakpattarasaya@gggubgib36, @bunnyaire, @gybzygirlyberry, @sananthachat, @bitoeyrsiam

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 8 สาวตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย (น้ำหนักไม่เกิน 45 กก.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook