กวาง เดอะเฟซ 2 เซ็กซี่ อีโรติค แบบมีคลาส

กวาง เดอะเฟซ 2 เซ็กซี่ อีโรติค แบบมีคลาส

กวาง เดอะเฟซ 2 เซ็กซี่ อีโรติค แบบมีคลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ก็ทำให้ชื่อของกวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล สาวหน้าใส หุ่นสวยเป็นที่รู้จักในเวลาข้ามวัน แถมยังมีละครรอจ่อคิวอีกหลายเรื่อง ซึ่ง MiX Magazine ก็ไม่รอช้า คว้าสาวกวาง ขึ้นปกเดี่ยวเป็นครั้งแรก ด้วยคอนเสปต์ เซ็กซี่ อีโรติค แบบมีคลาส พร้อมทั้งการให้สัมภาษณ์เรื่องผลงาน และเรื่องหัวใจ รวมทั้งกระแสข่าวที่โจมตีแบบไม่หยุดหย่อน


“ ถ่ายแบบให้กับ MiX Magazine ครั้งนี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติจะถ่ายกับเพื่อนๆ เดอะเฟซ แต่ครั้งนี้บินเดี่ยว ถ่ายคนเดียวเลย ก็จะมีทำการบ้านในเรื่องสไตล์ของหนังสือ ว่าประมาณไหน ก็มีซ้อมโพสต์ และก็เตรียมร่างกายมาเต็มที่ค่ะ

สำหรับเรื่องของความเซ็กซี่ ก็ให้ตัวเอง 8 เต็ม 10 นะ ( หัวเราะ )เพราะกวางว่า การถ่ายแฟชั่นสไตล์ MiX ต้องดึงเอาความเซ็กซี่จากข้างในออกมา ซึ่งวันนี้ก็ทำเต็มที่ค่ะ โชคดีว่า ได้พี่ๆทีมงานคอยช่วย และสไตล์การถ่ายในวันนี้ก็บิลด์อารมณ์ได้ง่ายด้วย คือเล่นกับสีแดง ทั้งโลเกชั่นและดอกกุหลาบ ทำให้สื่ออารมณ์ความเซ็กซี่ได้ง่ายขึ้น

ส่วนผลงานตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่อง เมียหลวง กวางรับบทเป็นนวล พี่เลี้ยงลูกของ ดร.วิกานดา นวลเป็นผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยาน อยากได้ บทก็ร้ายพอสมควรค่ะ (ยิ้ม ) และต้องฟาดฟันกับทุกคน โดยเฉพาะพี่คริส หอวัง ซึ่งเล่นเป็นเมียน้อย พี่คริสก็แนะนำว่า ให้กวางเต็มที่ไปเลย คิดว่าเราเป็นนวลจริงๆ เพราะถ้าคิดว่าเป็นกวางกับพี่คริส เราก็จะทำไม่เต็มที่ และเรื่องนี้ก็ได้เล่นร้ายเต็มตัวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้กวางก็มีชิมลางเรื่องของการแสดงมาบ้าง แต่อย่างที่รู้กันว่า บทร้ายจะใช้พลังเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ เต็มที่ค่ะ ต้องไปให้สุด ( ยิ้ม )

ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่เราโดนมาตลอด กวางมองว่า ถ้ามันมา เดี๋ยวมันก็ไป เราต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเราไปยึดติดหรือใส่ใจมันมาก ก็จะไม่มีกำลังใจในการทำงาน เราก็จะก้าวไปข้างหน้าไม่ได้ ฉะนั้นเลือกที่จะรับและเลือกที่จะปล่อยมันไปค่ะ แต่ช่วงแรกๆ ก็ยอมรับว่า มีความกังวลในจะ เพราะเราไปอ่านเจอบางคอมเมนท์ที่ค่อนข้างแรง บั่นทอนจิตใจ ก็ต้องกลับมาคิดว่า การที่เราไปอ่านไปรับคอมเมนท์ที่ไม่ดี และเสียๆหายๆ มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร ไม่ได้ให้กำลังใจในการทำงาน เลยเลือกที่จะรับแต่สิ่งที่ดีดีกว่าค่ะ

กับเรื่องของหนุ่มปริศนา จริงก็ไม่ปริศนานะ (ยิ้ม ) เพราะเป็นคนที่คุยด้วยมาสักพักแล้วค่ะ เขาก็จะคอยให้กำลังใจกวาง เวลามีอุปสรรคก็จะคอยให้คำปรึกษา คอยปลอบ เขาน่ารักกับกวางมาก แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ และตัวกวางเองก็ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ มันคือความจริงเลยไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กวาง เดอะเฟซ 2 เซ็กซี่ อีโรติค แบบมีคลาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook