เซ็กซ์เป็นเรื่องที่ชายและหญิงพูดคุยกันน้อยที่สุด ?

เซ็กซ์เป็นเรื่องที่ชายและหญิงพูดคุยกันน้อยที่สุด ?

เซ็กซ์เป็นเรื่องที่ชายและหญิงพูดคุยกันน้อยที่สุด ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tonight Can I Ask You Something?


1.ความสะอาด

สิ่งนี้เป็นสิ่งแรกที่ผู้หญิงหลายคนอยากบอก และต้องการมากที่สุดอย่างหนึ่ง คุณลองคิดดูว่า ผู้ชายบางคนหลังจากเลิกงานแล้วอาจจะไปต่อกับเพื่อนหรือไม่ก็เล่นกีฬาแล้วไม่ได้ทำความสะอาด อาบน้ำ ล้างหัว เช็ดตัวแต่อย่างใด กลิ่นกายที่ถูกสะสมและหมักหมมมาตั้งแต่เช้าคงจะไม่พึงปรารถนาเป็นแน่แท้ แล้วค่ำคืนนี้จะเป็นคืนที่สมหวังได้อย่างไรใช่ไหมครับ เผลอๆ บางทีอาจจะเป็นคืนสุดท้ายที่เธอยอมทนคุณก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเสี่ยงดีกว่าครับ

2.ใส่ใจ

เรื่องเอาใจเขามาใส่ใจเรานี่สำคัญครับ การใส่ใจนั้นไม่ใช่เพียงแค่ว่าคุณจะทำก่อนหรือระหว่างบรรเลงเพลงรักเท่านั้น แต่คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่เธอแทบตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะตื่น กิน เดิน นั่ง นอน หรือทำอะไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ใส่ใจ อารมณ์ของเธอจะไม่ปกติเป็นแน่ คุณอาจจะคิดว่าใส่ใจขนาดนั้นมากไป และอาจทำให้เธอรำคาญ แต่ผมมั่นใจแน่แท้ว่าถ้าคุณไม่ทำ หรือไม่ใส่ใจเธอเลย ปัญหาจะเกิดมากกว่าแน่นอนครับ

3.บอกรัก

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะคิดว่าผู้ชายนั้นปากหนัก แค่คำว่า “รัก” ก็พูดกันยากเย็นเข็ญใจ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เป็นชนวนของการเริ่มต้นทะเลาะกันอยู่เสมอๆ เมื่อคุณผู้ชายรู้แบบนี้แล้ว คำว่ารักที่คุณอมพะนำไว้อยู่ ก็น่าจะปล่อยออกมาสักหน่อยเพื่อให้สถานการณ์ระหว่างคุณและเธอดีขึ้น และที่สำคัญ มันจะเป็นส่วนสำคัญที่จะพาคุณและเธอไปถึงสวรรค์ชั้น 7 ในค่ำคืนนี้อย่างแน่นอน

4.บรรยากาศโรแมนติก

ความโรแมนติกคงไม่ใช่แสงไฟนีนอนที่ส่องสว่างเจิดจ้าและแสบตา รวมถึงไม่ใช่ความมืดมิดที่ปราศจากแสงไฟ หากแต่เป็นแสงเทียนที่ส่องสลัวสะท้อนเงา บรรยากาศใต้แสงเทียนจะช่วยทำให้อารมณ์ที่ขุ่นมัว กลับมารู้สึกเบาสบาย หากหลับตาพริ้ม และนึกคิดถึงสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็จะยิ่งช่วยทำให้ค่ำคืนนี้เห็นสวรรค์รำไรครับ

5.คำคมไม่ต้องมาขอแค่คำชมก็พอ

สิ่งหนึ่งที่สำคัญ และจะเป็นส่วนเสริมส่งให้พลังรักถูกเติมต่อเนื่องเหมือนไม่มีวันหมดก็คือคำชมจากใจ ไม่ต้องหยิบยกคำคมเจ๋งๆ ดีๆ ที่ไหนมาให้เธอได้ฟัง เพียงแค่คำหวานบอกรัก หรือคำชมจากใจที่คุณส่งให้ก็เพียงพอแล้ว อย่าเพียงคิดว่าไม่สำคัญ เพราะการให้ความสำคัญกับอีกฝ่าย เช่น การสังเกตตุ้มหูคู่ใหม่ของเธอว่าสวยจับใจ รองเท้าของเธอเก๋กว่าใคร แค่นี้ก็อาจทำให้เธออารมณ์ดีไปตลอดไป และเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว คืนนี้โอกาสก็เป็นของเราครับ

6.เล้าโลม

เป็นสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนาอย่างยิ่ง แต่ผู้ชายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ยอมทำ และนี่เป็นสิ่งอันดับต้นๆ ที่ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาเลยทีเดียว ความสุขที่น่าจะมีมาก และสำคัญที่สุดในการมีเซ็กซ์อยู่ในช่วงของการเล้าโลม และเมื่อผู้หญิงไม่ได้สิ่งนี้ ก็จะทำให้เซ็กซ์ครั้งนี้ไม่ได้ถูกเติมเต็ม คุณผู้ชายลองนึกดูดีๆ ครับ ผู้หญิงที่มีรสนิยมทางเพศแบบเพศเดียวกัน ทำไมเธอถึงมีความสุขได้ ก็การเล้าโลมนี่ล่ะครับที่เป็นทีเด็ด แล้วจะหาว่ากั๋งไม่เตือน

7.เชื่อฟัง

ชีวิตปกติประจำวัน คุณผู้ชายอาจจะถูกยกให้เป็นช้างเท้าหน้า แต่ผู้หญิงในยุคปัจจุบันก็ไม่ได้อยากจะเป็นช้างเท้าหลังเสมอไป อย่างน้อยๆ เรื่องบนเตียง เธอก็ขอเป็นต่อคุณบ้าง ไม่ต้องถึงกับเธอเป็นคนออกคำสั่งให้คุณทำโน่นทำนี่ เพียงทว่าให้คุณเชื่อฟังคำบอกก็พอ คืนนี้เธอขอแค่นั้นจริงๆ ไม่แน่เธออาจจะให้คุณได้เริ่มต้นท่าใหม่ๆ ก็เป็นได้หากตามใจเธอ

8.กลิ่นหอมเย้ายวนใจ

เรื่องของกลิ่นเป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดี ยิ่งถ้าหากเป็นกลิ่นถูกใจ ชื่นชอบ ก็จะยิ่งกระตุ้นให้ความรู้สึกทางเพศเพิ่มมากขึ้น กลิ่นมีหลากหลายแบบ จะเป็นกลิ่นสมุนไพรที่หอมหวาน กลิ่นหัวน้ำมันสกัด หรือแม้แต่กลิ่นกายก็ด้วยเช่นกัน คุณลองจุดเทียนหอมเลือกกลิ่นเหมาะๆ กลิ่นนี้จะทำให้คุณโล่ง โปร่ง สบาย ทั้งคืน

9.เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริง

ความจริงใจเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ถวิลหา เพราะนั่นหมายถึงว่าไม่ว่าคืนนี้จะลงเอยอย่างไร สิ่งที่จะเป็นไปก็เป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ และไม่ว่าจะครั้งแรกหรือครั้งไหนๆ ทุกๆ ครั้งบนเตียงนอน ความจริงใจสำคัญเสมอ และคุณก็จะควรซื่อสัตย์ต่อความคิดของตัวเองอย่างแท้จริงครับ

10.จบด้วยอ้อมกอด

ผู้ชายส่วนมากแล้ว หลังจากที่เสร็จสมภารกิจในค่ำคืนก็มักจะทิ้งตัวลงนอน หรือผลักคู่ของคุณออกไปอย่างไม่ใยดี สิ่งนี้นับเป็นการทำร้ายจิตใจของผู้หญิงโดยแท้ และแม้เธอจะไม่แสดงออก หรือไม่พูดมันออกมา หนุ่มๆ ก็ควรรู้ไว้เถอะครับว่าทำเช่นนี้ไม่ดีแน่นอน อาจโอบกอดเธอสักครั้ง หรือใช้เวลาคลอเคลียบนเตียงต่ออีกสักหน่อย แค่นี้คงไม่ขอกันมากเกินไปใช่ไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook