เทคนิคฉีดน้ำหอมไปงานปาร์ตี้อย่างไรให้เป๊ะเว่อร์

เทคนิคฉีดน้ำหอมไปงานปาร์ตี้อย่างไรให้เป๊ะเว่อร์

เทคนิคฉีดน้ำหอมไปงานปาร์ตี้อย่างไรให้เป๊ะเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก : mamiverse.com

สำหรับหนุ่มๆ ขาปาร์ตี้ทั้งหลายแล้ว การจะไปปาร์ตี้กันทั้งทีย่อมต้องดูดีมีสไตล์ เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะหมด และตบท้ายด้วยสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก่อนออกไปปาร์ตี้ทุกครั้ง นั่นก็คือการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณ เราลองมาดูเทคนิคดีๆ ในการเลือกฉีดน้ำหอมสำหรับเวลาไปงานปาร์ตี้ที่ทาง Sanook! Men รวบรวมมาฝากกันได้เลย

เลือกน้ำหอมที่กลิ่นติดทน
ก็เพราะในงานปาร์ตี้คุณอาจต้องเผชิญทั้งกลิ่นเหล้า และกลิ่นควันบุหรี่ ยิ่งใครที่เป็นขาแดนซ์ด้วยแล้ว ก็อาจต้องรบกับกลิ่นเหงื่อเพิ่มมาอีกต่างหาก ฉะนั้นกลิ่นน้ำหอมที่ติดทนและเหมาะกับการฉีดไปงานปาร์ตี้กลางคืนก็น่าจะเป็นน้ำหอมในตระกูลโอเรียนทอล ออกแนวกลิ่นเครื่องเทศร้อนแรง เช่น กลิ่นของผลจันทน์เทศหอม (Nutmeg) และกลิ่นอบเชย (Cinnamon) นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมแนวหวานๆ ขอบอกว่าน้ำหอมกลิ่นวนิลา หรือกลิ่นช็อคโกแลต ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยคุณดึงดูดความสนใจจากสาวๆ ในงานได้เช่นเดียวกัน

ฉีดน้ำหอมก่อนแต่งตัว
หนุ่มๆ ควรฉีดน้ำหอมก่อนสวมใส่เสื้อผ้าทุกครั้ง ทั้งนี้ก็เพราะน้ำหอมบางชนิดอาจทิ้งคราบเป็นรอยด่างติดบนเสื้อผ้าของคุณได้ ดังนั้นคุณจึงควรฉีดน้ำหอมลงบนผิวโดยตรง เพื่อให้ความร้อนจากร่างกายที่ส่งผ่านมาทางผิวหนังไปช่วยกระตุ้นการทำงานของน้ำหอม ซึ่งช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนานได้อีกทางหนึ่งด้วย

ฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด หอมนานจนงานเลิก
การฉีดน้ำหอมให้หอมทน ไม่ใช่การกระหน่ำฉีดแบบไม่ยั้ง แต่เป็นการรู้จักฉีดน้ำหอมให้ถูกจุด โดยเลือกฉีดบริเวณจุดชีพจรที่มีเลือดไหลผ่านตลอดเวลา จึงทำให้บริเวณนั้นมีความอุ่น ซึ่งเป็นการช่วยให้กลิ่นของน้ำหอมกระจายตัวได้ดี ถ้าอย่างนั้นครั้งหน้าออกไปปาร์ตี้กันเมื่อไหร่ อย่าลืมฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร เช่น บริเวณข้อมือ ซอกคอ หน้าอก เป็นต้น เชื่อเถอะว่าต่อให้คุณแดนซ์กระจายแค่ไหนตัวก็ยังหอมจนงานเลิกเลยล่ะ

อยากให้กลิ่นสตรองจนงานเลิก ใช้การเลเยอร์น้ำหอมเข้าช่วย
หนุ่มๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการจะทำให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานได้นั้น ต้องใช้การเลเยอร์น้ำหอมเข้าช่วย ซึ่งวิธีเลเยอร์กลิ่นน้ำหอมอย่างง่าย เพียงแค่คุณทาโลชั่นที่ให้กลิ่นโทนเดียวกับน้ำหอมลงบนผิวหนึ่งชั้น ก่อนฉีดน้ำหอมทับ วิธีง่ายๆ แค่นี้คุณก็จะปาร์ตี้ได้อย่างหมดห่วงว่ากลิ่นน้ำหอมจะจางลงก่อนงานเลิกแล้วล่ะ

ด้วยเทคนิคเพียงง่ายๆ เท่านี้ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ครั้งไหน บอกได้เลยว่าระดับนี้ไม่มีพลาด!

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook