หนุ่มองคชาติจิ๋ว กับโรคขาดฮอร์โมน น้อยคนที่จะรู้จัก

หนุ่มองคชาติจิ๋ว กับโรคขาดฮอร์โมน น้อยคนที่จะรู้จัก

หนุ่มองคชาติจิ๋ว กับโรคขาดฮอร์โมน น้อยคนที่จะรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการแรงชัดจัดเต็ม นำเสนอเรื่องราวสุดแปลกของชายหนุ่ม ที่ระบุว่ามีอวัยวะเพศที่เล็กผิดปกติ ขนาดเท่าของเด็กแรกเกิด

ต๋อง วรัชต์พงษ์ สุทธิศิริ ชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคฮอร์โมนต่ำ โรคประหลาดที่ทำให้อวัยะเพศเล็กลง ช่วงแรกหนุ่มต๋องยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะรู้สึกว่าทำไมตนเองไม่เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แถมโดนดูถูก ดูแคลนอีกด้วย

สำหรับอาการเริ่มแรกหนุ่มต๋องบอกว่า คือช่วงม.ต้น ตนเองไม่สามารถรับรู้กลิ่นได้ ขนาดเพื่อนเล่นประทัดกันซึ่งต้องได้กลิ่นเหม็นไหม้ แต่ตนเองไม่ได้กลิ่น พออายุ 13-15 ผู้ชายคนอื่นๆ แตกเนื้อหนุ่มกันหมดแล้ว ตัวเองรู้สึกว่ายังไม่มีอาการของการเป็นหนุ่มเลย

ในช่วงแรกที่มีอาการผิดปกติ หนุ่มต๋องยอมรับว่า ยังไม่ได้เข้ารับการรักษาเนื่องจากตอนนั้นครอบครัวกลัวว่าจะต้องผ่าตัด หรือรักษาแล้วจะไม่ฟื้น มาได้รับการรักษาด้วยการฉีดฮอร์โมน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว คือตอนอายุ 25 ปี ซึ่งการรักษาถือว่าค่อนข้างช้าไป แต่ก็ทำให้หนุ่มต๋องดีขึ้นเยอะคือมี ขนรักแร้ มีเสียงแตก มีอาการแตกหนุ่มเหมือนคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม หนุ่มต๋องก็ไม่สามารถมีลุกได้แล้วเนื่องจากถุงอัณฑะฟ่อไปแล้ว

ทั้งนี้ คุณต๋อง บอกว่าการเปิดใจเล่าเรื่องราวส่วนตัวครั้งนี้เพื่อเป็นวิทยาทานให้กับหลายคน โดยบอกว่าจริงๆ แล้ว โรคนี้สามารถรักษาให้หายได้เพียงแต่ต้องได้รับการรักษาโดยเร็ว

ขอขอคุณคลิปจาก : แรงชัดจัดเต็ม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มองคชาติจิ๋ว กับโรคขาดฮอร์โมน น้อยคนที่จะรู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook