ปัญหาของท่า 69

ปัญหาของท่า 69

ปัญหาของท่า 69
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมชอบมีเซ็กซ์แบบที่ใช้ปากทำให้กันไปพร้อมๆ กัน แบบที่เรียกว่าท่า 69 นั่นแหละครับ ปัญหาก็คือแฟนผมจะต้องมีตกขาวและเป็นเชื้อราเกือบทุกครั้ง ทำให้เธอรำคาญมาก มีวิธีการอะไรที่ทำให้ไม่เป็นไหมครับนอกจากไม่ใช้ปากทำกัน

ธนโชค/น่าน

ในปากของคนเรานั้น ส่วนหนึ่งก็จะมีแบคทีเรียที่เป็นเชื้อโรคอาศัยอยู่ และบางครั้งก็อาจจะมีเชื้อราร่วมอยู่ด้วย การใช้ปากทำรักให้กันนั้นจึงไม่ได้สะอาดปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ และจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้การรักษาความสะอาดจึงจะสามารถที่จะมีเซ็กซ์กันอย่างสุขสม ก่อนอื่นคุณจะต้องไปพบทันตแพทย์เพื่อตรวจดูสภาพฟันและเหงือกของคุณ ถ้ามีฟันผุหรือเหงือกอักเสบก็ให้ทำการรักษาให้หายขาด

นอกจากนี้ทุกครั้งก่อนจะมีกิจกรรมดังกล่าวกัน คุณจะต้องทำการแปรงฟันและบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อให้สะอาดก่อนการให้ปากทำรักกับอวัยวะส่วนนั้นของเธอ ขณะเดียวกันก็ต้องรู้ว่าบริเวณอวัยวะเพศภายนอกของผู้หญิงนั้นก็อาจจะมีเชื้อราอาศัยอยู่ด้วยก็ได้ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดก็คือเธอก็ควรจะอาบน้ำและทำความสะอาดน้องสาวให้ดีด้วย เพราะถ้ามีเชื้อราอยู่บริเวณปากช่องคลอด เมื่อคุณใช้ปากและลิ้นเข้าไปภายในก็อาจจะนำเอาเชื้อราภายนอกเข้าไปทำให้เกิดการอักเสบภายในช่องคลอดได้

รู้จักทำความสะอาดกันทั้งสองฝ่ายก่อนมีกิจกรรมนั้นเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการป้องกันการติดเชื้อ และเมื่อเสร็จกิจกรรมแล้ว เธอของคุณก็ควรจะรีบไปอาบน้ำทำความสะอาดอีกครั้งหนึ่ง แบบนี้ก็รับรองได้ว่าสะอาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook