เมื่อน้องชายใช้งานไม่ได้

เมื่อน้องชายใช้งานไม่ได้

เมื่อน้องชายใช้งานไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมไปเล่นฟุตบอลและโดนเตะอัดที่เป้ากางเกง มาตรวจพบทีหลังว่ามีเลือดคั่งที่ถุงอัณฑะ หมอให้งดการมีเซ็กซ์จนกว่าอาการที่ช้ำจะหายซึ่งน่าจะเป็นเดือน ทีนี้น้องชายผมก็ยังแข็งตัวได้ปกติ และพออยู่ใกล้แฟนก็อยากทำ แฟนก็อยากเหมือนกัน ทำอย่างไรดีครับ

พีรพัฒน์/ขอนแก่น

การที่มีเลือดคั่งบริเวณลูกอัณฑะจากอุบัติเหตุนั้น ถ้าเลือดที่ออกมาคั่งไม่ขยายขนาดออกไปก็ไม่น่าจะเป็นอะไรร้ายแรง ที่คุณหมอแนะนำก็ถูกต้องแล้ว เพราะกลัวว่ามีกิจกรรมกันรุนแรงไปจะกระทบกระเทือนต่อการละลายตัวของลิ่มเลือด แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่ม คุณก็อาจจะเกิดปัญหาเพราะแฟนคุณมีอารมณ์และตัวคุณก็มีอารมณ์ด้วย ปัญหาแบบนี้ที่จริงแก้ไม่ยาก ก็แค่ให้แฟนคุณใช้ปากหรือมือช่วยคุณในแบบที่ไม่รุนแรงแต่เร้าใจก็ได้นะ ไม่ต้องบอกละเอียดก็คงจะทำเป็นหรอก และคุณก็ยังมีอาวุธในร่างกายอีกหลายส่วนที่จะทำให้ความฝันของเธอกลายเป็นความจริงได้

แค่งดการสอดใส่ตามที่แพทย์แนะนำมาแต่ทำอย่างอื่นแทน ก็สามารถที่จะผ่านวันเวลาไปได้ตามปกติอยู่แล้ว อย่าลืมว่าเซ็กซ์ไม่ใช่การจับอวัยวะของคุณใส่เข้าไปในน้องสาวของเธอสักหน่อย เซ็กซ์มันเป็นไปได้มากกว่านั้นตามสุดที่คุณจะจินตนาการ การที่เกิดเรื่องนี้แทนที่จะมองว่าเป็นวิกฤติ ให้มองว่าเป็นโอกาสที่จะได้ลองทำรักกันแบบอื่นบ้าง ก็น่าจะทำให้สามารถค้นพบท่วงท่าแห่งความสุขที่แปลกใหม่เร้าใจขึ้นก็ได้ใครจะรู้ แต่การที่น้องชายของคุณสามารถที่จะแข็งตัวได้ แสดงว่าที่ได้รับกระทบกระเทือนนั้นไม่ได้โดนจุดสำคัญ สบายใจได้เลยคุณ

โดย ผศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook