5 เรื่องบนเตียงเปลี่ยนได้

5 เรื่องบนเตียงเปลี่ยนได้

5 เรื่องบนเตียงเปลี่ยนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากงานวิจัยในต่างประเทศที่เคยผ่านตามา ในหนึ่งวันความคิดโลดแล่นไปเรื่องต่าง ๆ ถึง 60,000-80,000 เรื่อง แท้จริงแล้วเป็นอย่างไรก็ไม่เคยลงมือนับสักครั้ง แต่เชื่อเถิดครับว่า ความคิดเป็นสิ่งนำพาเราไปสู่หลายสิ่งหลายอย่าง หากเราคิดในทิศทางที่ดี ชีวิตก็ถูกนำพาไปยังสิ่งดี ๆ ทว่าหากคิดลบ ชีวิตก็ถูกนำพาไปยังสิ่งไม่ดีได้ง่ายขึ้น เรื่องบนเตียงก็เช่นเดียวกัน หากเราคิดดี เรื่องบนเตียงก็จะมีแต่เรื่องดี ๆ ฉบับนี้เรามาเปลี่ยนเรื่องบนเตียงใหม่ให้หมดจด เพื่อชีวิตคู่ที่ยืนยาวให้มากที่สุดครับ

รู้หมือไร่? เปลี่ยนถุงยางก็เพิ่มความเร้าใจ
ถุงยางอนามัยในปัจจุบันเดินทางมาไกลกว่าถุงยางในยุคแรก ๆ มากนัก เพราะในปัจจุบัน ถุงยางอนามัยมีทั้งสี กลิ่น รส และผิวสัมผัสที่เพิ่มเติมมากขึ้นจากเดิม การใช้ถุงยางอนามัยที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละครั้ง ก็ทำให้ความรู้สึกของเซ็กส์แต่ละครั้งเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย วันนี้อาจลองกลิ่นช็อกโกแลต พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนผิวสัมผัสให้เร้าใจกว่าเดิม แค่นี้ก็เพียงพอครับ

รู้หมือไร่? เปลี่ยนท่าก็เพิ่มความสนุกสนาน
ท่วงท่าการมีเซ็กส์ที่ซ้ำ ๆ เดิม ๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ก็สร้างความเบื่อหน่าย และเอือมระอาได้เหมือนกัน เช่นนั้นแล้ว หากเราลองท่าใหม่ ๆ ไม่จำเป็นต้องพิสดารมากนัก ให้พอสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และกระตุ้นต่อมความอยากของอีกฝ่ายได้ก็เพียงพอแล้ว ท่วงท่าต่าง ๆ ก็มีมากมาย เช่น Doggy Style, Woman On Top ฯลฯ เท่านี้ คืนนี้ก็ไปต่อได้สบาย ๆ ครับ

รู้หมือไร่? เปลี่ยนบรรยากาศก็เพิ่มความเร้าใจ
บรรยากาศนับเป็นกับดักหนึ่งที่ทำให้หลายคู่เลิกราร้างลากันไป เพราะบรรยากาศที่ซ้ำ ๆ จำเจ เดิม ๆ ส่งผลให้สภาวะจิตใจของคุณทั้งสอง ห่อเหี่ยว ไร้เรี่ยวแรง และหมดความท้าทาย ทว่าหากรู้เท่าทัน ปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้ไม่น่าเบื่อ จำเจ เช่น พาสาวของคุณขับรถไปเที่ยวทะเล หรือภูเขา จะเป็นไปเช้า เย็นกลับ หรือจะนอนค้างคืนก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะการได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ ๆ จะยิ่งทำให้ทั้งคุณและเธอเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้น ไม่เชื่อ ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูครับ

รู้หมือไร่? เปลี่ยนเวลา เรื่องบนเตียงก็เปลี่ยนไป
เปลี่ยนความคิดที่เซ็กส์มีไว้สำหรับช่วงกลางคืนเสียตอนนี้ยังทัน เพราะบรรยากาศในตอนเช้า หรือช่วงเวลาใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยได้ลิ้มลอง ก็มีส่วนทำให้เกิดความตื่นเต้นขึ้นมาได้ และเมื่อรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาเมื่อไร บทเพลงรักที่กำลังจะบรรเลงกันตรงหน้า ก็น่าลุ้นกว่าเดิมไม่ใช่น้อยละครับ

รู้หมือไร่? เปลี่ยนให้มีอุปกรณ์เสริม จะเพิ่มความเร้าใจ
หากบนรักบนเตียงมันซ้ำซากจำเจ และอยากเพิ่มเติมรสชาติรักให้มากขึ้นกว่าเดิม อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นับเป็นตัวช่วยได้อย่างดี ทั้งเจลหล่อลื่น หรือจะเป็นเครื่องสั่นเขย่าประสาทให้หลอนจนติดลมบนก็สุดแล้วแต่จะไขว่คว้าหามาลองกัน เพราะถ้าอุปกรณ์เหล่านี้มันไม่ดี บรรดานางฟ้า AV คงไม่ร้องกันระงมหรอกใช่ไหมครับ

สุดท้าย แถมไว้ให้อีกหนึ่งข้อ รู้หมือไร่? เปลี่ยนอะไร
ก็เปลี่ยนได้ แต่อย่าเปลี่ยนคู่นอน เพราะหากคุณคิดเปลี่ยน แล้วเธอจับได้ คืนนี้ คุณอาจไม่มีที่จะซุกหัวนอนก็เป็นได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook