จัดเต็มไปเลย! 10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้ผู้ชายต้องเคลิ้ม

จัดเต็มไปเลย! 10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้ผู้ชายต้องเคลิ้ม

จัดเต็มไปเลย! 10 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่จะทำให้ผู้ชายต้องเคลิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อีกไม่กี่วัน! วันที่คนมีคู่รอคอยก็จะมาถึง กับ “วันวาเลนไทน์” เชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่ คงจะมีแพลนเซอร์ไพรส์ หรือมอบของขวัญ เพื่อเติมความรักให้หวานฉ่ำกว่าเดิมแน่นอน และสำหรับสาวๆ การเลือกของขวัญให้กับแฟน ก็ดูจะเป็นโจทย์ที่ท้าทายมากกว่าโจทย์คณิตศาสตร์ซะอีก เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า ผู้ชาย เป็นเพศที่เข้าใจยากกว่าผู้หญิง เผลอๆ ยังเอาใจยากด้วย…

          วันนี้ Sanook เลยจะมาแนะนำสาวๆ ที่คิดไม่ตกสักทีว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้ถูกใจแฟน กับ 10 Items ที่เหมาะจะเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ ที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็อยากได้ และรับประกันเลยว่า…เค้าจะต้องเคลิ้มจนบอกรักคุณไม่หยุดแน่นอน!


1. นาฬิกาข้อมือ



          “นาฬิกาข้อมือ” เป็นของขวัญที่สาวๆ อาจจะไม่ค่อยนึกถึง แต่จริงๆ แล้วเป็น Item ที่คุณผู้ชายต้องการเลยทีเดียว ยิ่งแฟนของคุณเป็นผู้ชายขาลุย หรือชอบกิจกรรม Adventure อยู่แล้ว นาฬิกาแนวสปอร์ตสักเรือนคงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเค้าได้ดีอย่างเช่น นาฬิกา Seiko 5 Sport ที่มีดีไซน์สุดเท่ ลูกเล่นเคฟร่า จึงมีทั้งความเป็นแฟชั่น และสปอร์ตได้ในเวลาเดียวกัน


2. แว่นกันแดด



            “แว่นกันแดด” เป็น Item ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายมากๆ เพราะนอกจากจะเพิ่มความเท่แล้ว ยังช่วยถนอมดวงตาด้วย ลองเลือกเป็นแว่นกันแดด Ray Ban ที่เป็น Item ยอดนิยมตลอดกาล เรียกได้ว่าเป็นทั้งของขวัญที่ถูกใจผู้รับ และยังแสดงออกถึงความเอาใจใส่อีกด้วย

3. หมวก



          ลองเลือก “หมวก” เป็นของขวัญให้กับแฟนคุณดูก็ได้ แต่ก็ต้องเลือกหมวกที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเค้าด้วยนะ อย่างเช่น ถ้าแฟนคุณเป็นคนชิคๆ ก็เลือกเป็น “หมวกทรงทริลบี้” จะช่วยเพิ่มความเท่และขี้เล่นนิดๆเข้าไป แต่ถ้าแฟนคุณเป็นคนลุยๆ “หมวกแก๊ป” ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างดีเลยล่ะ


4. กระเป๋าสตางค์

           ลองสังเกต “กระเป๋าสตางค์” ของแฟนคุณว่าถึงเวลาเปลี่ยนแล้วหรือยัง! การเลือกซื้อ Item นี้เป็นของขวัญก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณผู้ชายให้ดูสมาร์ท และเท่มากๆ แล้ว ยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ใช้ด้วย อย่างเช่น กระเป๋าสตางค์ของ Marc Jacobs หรือ Jack Spade ที่ถึงแม้จะมีดีไซน์เรียบๆ แต่พกเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์



5. Messenger Bag

           เพิ่มเสน่ห์ของแฟนคุณด้วย “Messenger Bag” Item ที่สาวๆ ควรจะเลือกเป็นของขวัญอย่างที่สุด เพราะนอกจากจะมีประโยชน์สารพัดอย่างในแบบที่คุณผู้ชายต้องการแล้ว ยังเป็น Item ที่สามารถสะพายติดตัวไปได้ในทุกๆที่ แถมยังช่วยให้มีลุคโดดเด่นกว่าใครอีกด้วย

6. เข็มขัด


         
              “เข็มขัด”
เป็น Item สำคัญสำหรับคุณผู้ชาย ยิ่งถ้าแฟนของคุณอยู่ในวัยทำงานด้วยแล้ว การใส่เข็มขัดจะช่วยเสริมบุคลิกภาพ และช่วยให้มีลุคที่ Formal มากขึ้น หรือถ้าอยากได้ลุคที่ดู Casual ก็ลองเลือกเป็นเข็มขัดที่มีความเป็นแฟชั่นเล็กๆ ก็ได้

7. Sneakers



           ถ้าสาวๆ เลือก “Sneakers” เป็นของขวัญให้คุณผู้ชายล่ะก็ แสดงว่าต้องรู้ใจแฟนของคุณแบบรู้ลึกรู้จริง เพราะนอกจากไซส์ และสีที่ต้องตั้งใจเลือกเพื่อให้เค้าถูกใจแล้ว ยี่ห้อหรือรุ่นก็สำคัญไม่แพ้กัน แนะนำให้เลือกเป็น Nike หรือ Adidas เพราะเป็นยี่ห้อที่ผู้ชายเกือบจะทุกคนเห็นแล้วจะต้องคลั่ง!



 8. น้ำหอม




          หากแฟนของคุณเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่เสมอ การเลือก “น้ำหอม” เป็นของขวัญก็ถือว่าเหมาะมากๆ เพราะกลิ่นน้ำหอมสามารถแสดงออกถึงรสนิยม และความเนี้ยบได้ แต่สิ่งสำคัญในการเลือกของขวัญชิ้นนี้ก็คือ ต้องมั่นใจว่าเป็น “กลิ่น” ที่เค้าชอบด้วย

9. Headphone


 
            นับว่า “Headphone” เป็นของขวัญที่ผู้ชายหลายๆ คนต้องการ เพราะทุกวันนี้แต่ละคนต้องทำงานร่วมกับโน้ตบุ๊ค และฟังเพลงจาก Smart Phone หรือ iPod แทบจะตลอดเวลา การเลือก Headphone เป็นของขวัญจึงถูกใจแฟนของคุณอย่างแน่อน เพราะนอกจากจะช่วยเติมเต็มอรรถรสในการฟังเพลงแล้ว ยังเป็น Item ที่มีความเป็นแฟชั่นด้วย แต่ก็ต้องเลือกยี่ห้อที่มีดีไซน์เรียบๆ แต่สะดุดตา อย่างเช่น iBeats ก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด


10. ปากกา  




            ปิดท้ายกันที่ “ปากกา” อีกหนึ่ง Item ที่เหมาะกับหนุ่มๆ นักคิด ไม่ว่าจะทำอะไร หรืออยู่ที่ไหนก็สามารถพกติดตัวไปได้ แต่ก็ต้องเลือกปากกาที่มีดีไซน์เรียบ หรู ดูคลาสสิกด้วย อย่างปากกา Lamy ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัวสุดๆ



เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 10 Items ที่เหมาะจะเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ที่ Sanook แนะนำ!

แต่สุดท้ายแล้วคนที่รู้ใจแฟนของคุณดีที่สุด…ก็คือ “ตัวคุณเอง” นั่นเอง


Happy Before Valentine’s Day


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook