9 แฟชั่นบล็อกเกอร์หนุ่มที่น่าติดตามที่สุดในปี 2016

9 แฟชั่นบล็อกเกอร์หนุ่มที่น่าติดตามที่สุดในปี 2016

9 แฟชั่นบล็อกเกอร์หนุ่มที่น่าติดตามที่สุดในปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กระแสของเหล่าบรรดาแฟชั่นบล็อกเกอร์สาวทั่วโลกมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะเมื่อจำนวนผู้ใช้โซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน หลายคนแจ้งเกิดในวงการแฟชั่นจากการเขียนบล็อกที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จนได้จับมือกับแบรนด์ดังระดับโลกเพื่อร่วมออกแบบหรือถ่ายแบบให้กับคอลเล็กชั่นต่างๆ แต่วงการแฟชั่นบล็อกเกอร์ก็ไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในแวดวงของสาวๆ เท่านั้น ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเธอคงต้องหลบทางให้กับบรรดาบล็อกเกอร์หนุ่มจากทั่วโลกที่ต่างก้าวสู่โลกออนไลน์ พร้อมด้วยแฟชั่นที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน แถมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่านงานเขียนและรูปภาพที่โดดเด่นแบบไม่ธรรมดา GQ THAILAND จึงอยากจะมาแนะนำ 9 แฟชั่นบล็อกเกอร์หนุ่มที่กำลังมาแรงและน่าติดตามที่สุดในปี 2016

Adam Gallagher - I Am Galla
http://iamgalla.com
IG: @iamgalla
บล็อกเกอร์หนุ่มหล่อจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ไม่เพียงแต่โดดเด่นเรื่องแฟชั่นหลากสไตล์ตั้งแต่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นในแบบแคชวลไปจนถึงชุดสูทผูกไทที่ดูเรียบเก๋ตามแบบฉบับของหนุ่มนิวยอร์กเกอร์แท้ๆ โดยกำเนิด Adam Gallagher ยังเขียนบล็อกเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวได้น่าสนใจ พร้อมกับฝีมือการถ่ายภาพจากมุมต่างๆ ของโลกที่สวยงามน่าติดตามมากทีเดียว

Tommy Lei - My Belonging
www.mybelonging.com
IG: @mybelonging
สำหรับใครที่ถามหาบล็อกเกอร์ที่เป็นสไตล์แฟชั่นจ๋าเลย ก็คงต้องมาทำความรู้จักกับ ‘Styleteller’ ผู้ถ่ายทอดรสนิยมเฉพาะตัวผ่านทางเสื้อผ้าที่ใส่จากลอสแอนเจลิสคนนี้ เขาได้รับคำชื่นชมในแฟชั่นที่ผสมผสานกลิ่นอายของฝั่งนิวยอร์กที่เนี้ยบให้เข้ากับความแปลก และเก๋ไก๋ของทางลอสแอนเจลิสได้อย่างลงตัว

Justin Livingston - Scout Sixteen
http://scoutsixteen.com
IG: @justinliv
Justin Livingston ถือว่าเป็นหนึ่งในบล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นที่เขียนเนื้อหาได้น่าสนใจมาก เพราะครอบคลุมทั้งเรื่องเกี่ยวกับการแต่งตัว การท่องเที่ยว อาหาร และดนตรี โดยทุกอย่างจะเน้นความเรียบง่าย ไม่หรูหรา แต่มีสไตล์ เช่นเดียวกับการแต่งตัวของเขาที่มิกซ์แอนด์แมตซ์สีสันให้ดูเด็ก แต่ก็เก๋ไก๋ในสไตล์นิวยอร์กเกอร์

Marcel Floruss - One Dapper Street
http://onedapperstreet.com
IG: @onedapperstreet
หนุ่มเท่มีสไตล์วัย 24 ปี ชาวเยอรมัน ผู้บินไปตามความฝันไกลถึงมหานครนิวยอร์กด้วยความหลงใหลในด้านแฟชั่น Marcel Floruss ไม่ได้เป็นเพียงบล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นที่ดูเท่ในชุดสูทงานเนี้ยบไปจนถึงลุคเซอร์ๆ ในกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ ที่ล้วนแต่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทแฟชั่นในกรุงนิวยอร์กเท่านั้น แต่เขายังมีประสบการณ์ในด้านการถ่ายภาพ อีกทั้งยังเป็นนายแบบหุ่นดี ซึ่งเราสามารถติดตามความสามารถต่างๆ นี้ได้โดยตรงผ่านทางบล็อก One Dapper Street

Matthew Zorpas - The Gentleman Blogger
http://www.thegentlemanblogger.com
IG: @matthewzorpas
หนุ่มลอนดอนที่แต่งตัวในมาดของสุภาพบุรุษเหมาะเจาะกับชื่อบล็อก ‘The Gentleman Blogger’ ได้อย่างดีเยี่ยม สุภาพบุรุษจากเมืองผู้ดีคนนี้เป็นที่รู้จักทั้งในฐานะที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟและตลาดแฟชั่น Luxury ที่บรรดาสถาบันด้านแฟชั่นต่างก็ถามหา ด้วยสไตล์เรียบหรูไร้ที่ติในชุดสูทเนี้ยบหลากสี หลายแพตเทิร์น

Jamal Jackson - Style Society Guy
http://www.stylesocietyguy.com
IG: @stylesocietyguy
หนึ่งในบรรดานิวยอร์กเกอร์ที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยลุคเนี้ยบที่เพิ่มความสนุกสนานเข้าไปในส่วนของสีสัน ลายพรินต์และแพตเทิร์นต่าง ๆ บนผ้า รวมถึงเขายังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคแคชวลในชุดยีนส์ เสื้อยืด หรือแจ็คเก๊ตผ้าให้ออกมาดูสบายๆ แต่มีลูกเล่นไม่ธรรมดา นอกจากแฟชั่นแล้ว ในบล็อกของเขายังมีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ที่น่าติดตาม เช่น การท่องเที่ยว อาหาร และการตกแต่งบ้าน

Karlmond Tang - Mr. Boy
http://mrboy.co.uk
IG: @karlmond
Karlmond Tang หนุ่มเซอร์ผู้ใช้ฉายา Mr. Boy จากเกาะอังกฤษ บล็อก Mr. Boy มีความแตกต่างจากบล็อกอื่นๆ ตรงที่ Karlmond Tang ไม่ค่อยจะอัพเดทบล็อกเท่าไหร่ แต่เนื้อหาที่เขียนในบล็อกแต่ละบทความนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติและตัวตนของบล็อกเกอร์ได้ดีเยี่ยม คุ้มค่าแก่การรอคอย สไตล์การแต่งตัวและเสื้อผ้าบล็อกเกอร์หนุ่มหุ่นเพรียวคนนี้ โดดเด่น และบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน

Pelayo Diaz - Kate Loves Me
www.katelovesme.net
IG: @princepelayo
หนุ่มหล่อจากมาดริดเป็นศิษย์เก่า Central Saint Martins และยังเป็นผู้ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Alexander McQueen, Armani และ Loewe เขามีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย สามารถจับนู่นมาใส่นี่รวมกันได้อย่างพอดิบพอดีไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็ตาม ถือว่าเป็นบล็อกเกอร์ที่มีบทบาทในวงการแฟชั่น และยังเป็น 1 ใน 40 คนที่นิตยสาร TIME ยกให้เป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอีกด้วย

Anthony Urbano – Closet Freaks
http://ohanthonio.com
IG: @oh_anthonio
Anthony Urbano เป็นนิวยอร์กเกอร์อีกคนที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์อย่างเต็มตัวด้วยสไตล์การแต่งตัวที่สร้างสรรค์ โดยเน้นการเล่นกับสีของเสื้อผ้าให้ไอเท็มแต่ละชิ้นที่ดูเรียบง่ายมาอยู่รวมกันแล้วได้ลุคที่ดูน่าสนใจ Urbano เป็นผู้ที่สามารถนำเอาเสื้อผ้าแบบสตรีทแฟชั่นมาผสมผสานให้ดูเหมือนหลุดออกมาจากรันเวย์ได้ โดยบล็อก Closet Freaks คนนี้จะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับแฟชั่นเป็นหลัก แต่ก็มีเรื่องอื่นๆ ที่น่าติดตาม อย่างเช่นการท่องเที่ยว อาหาร และเทคโนโลยีด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook