รองเท้า 5 แบบ ที่หนุ่มๆ ควรมีในตู้รองเท้า

รองเท้า 5 แบบ ที่หนุ่มๆ ควรมีในตู้รองเท้า

รองเท้า 5 แบบ ที่หนุ่มๆ ควรมีในตู้รองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเกิดเป็นหนุ่มยุคใหม่ต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดนะครับ ประเภทที่ว่ามีรองเท้าคู่เดียวใส่ทำงานใส่เที่ยวเห็นทีจะไม่ได้ เพราะในชีวิตจริงเราต้องพบปะพูดคุยกับบุคคลในหลายๆ โอกาส ความเรียบร้อยของเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะรองเท้าจึงเป็นสิ่งจำเป็น

และนี่คือรองเท้า 5 สไตล์ทีหนุ่มๆ ควรมีเก็บไว้

1. รองเท้าหนังสีดำ
ที่สุดของความคลาสสิกต้องยกให้รองเท้าหนังสีดำ เพราะรวมเอาความเรียบง่าย มีสไตล์ และสะดวกสบายเอาไว้ครบในคู่เดียว ที่สำคัญยังเข้ากันได้ดีกับชุดสูท กางเกงยีนส์ และกางเกงผ้าชิโน เป็นชอยส์ที่เหมาะกับวันที่ต้องการความภูมิฐานและวันสบายๆ

ถ้าหากต้องซื้อรองเท้าแบบนี้เพียงคู่เดียวเท่านั้น ขอแนะนำให้ซื้อแบบหนังเรียบเพราะแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายกว่าแบบมันวาว ที่เหลือก็เป็นเรื่องของดีไซน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย เรียกว่าไม่ว่าจะชอบใส่แบบไหนก็สามารถหาแบบที่เหมาะกับตัวเองได้แน่นอน


2. รองเท้าหนังสีน้ำตาล
คุณสมบัติของรองเท้าแบบนี้เหมือนกับรองเท้าหนังสีดำทุกประการ ยกเว้นข้อเดียวที่ว่ามันเป็นสีน้ำตาล รองเท้าหนังสีน้ำตาลช่วยเสริมให้สไตล์ในการแต่งตัวของเราสมบูรณ์ขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรทำก็คือเลือกรองเท้าหนังสีน้ำตาลที่มีแพทเทิร์นเดียวกันกับรองเท้าหนังสีดำที่มีอยู่แล้ว เพื่อหลีกหนีความจำเจในการแต่งตัว


3.รองเท้าบู๊ท
บอกเลยว่ารองเท้าประเภทนี้ทำคะแนนความเซ็กซี่นำโด่ง รองเท้าบู๊ทเข้ากันดีกับเสื้อผ้าที่ดูลำลอง เหมาะจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ กางเกงผ้าลูกฟูก และกางเกงคาร์โก ความเจ๋งอย่างหนึ่งของบู๊ทคือนอกจากจะมีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบู๊ทคาวบอย บู๊ททหาร หรือบู๊ทขี่ม้าแล้ว ยังมีให้เลือกตามระดับความยาว ตั้งแต่พอดีข้อเท้าไปจนถึงเข่า อีกทั้งยังเป็นอาวุธลับช่วยเพิ่มความสูงให้กับเราได้อีกนิด เพราะบู๊ทส่วนมากจะมาพร้อมกับส้นเตี้ยที่ทำให้เราดูสูงขึ้นแบบเนียนๆ อีกหลายเซ็นติเมตร


4.รองเท้าหนังแบบลำลอง
รองเท้าแบบนี้เป็นเหมือนตัวช่วยในทุกสถานการณ์ เพราะทั้งใส่ง่ายและใส่สบาย จะใส่โดยไม่มีถุงเท้าแล้วแมตช์กับกางเกงขายาวหรือขาสั้นก็เข้าท่า เลือกได้ทั้งแบบผูกเชือกหรือแบบสวมธรรมดา คุณูปการอีกอย่างของรองเท้าประเภทนี้ก็คือถ้าต้องเจอกับสถานการณ์ลุยๆ โดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนก็ยังพร้อมลุยได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะพัง


5.รองเท้าผ้าใบ
ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า รองเท้าผ้าใบในที่นี้ไม่ได้หมายถึงรองเท้าคู่ที่คุณใส่เวลาวิ่งหรือเล่นกีฬาใดๆ เพราะรองเท้าเหล่านั้นออกแบบมาสำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ และต่อให้เพิ่งซื้อมาไม่นานก็มักจะดูเหมือนผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วงกว่าอายุการใช้งานจริง รองเท้าผ้าใบแบบนั้นจึงเหมาะกับเก็บไว้ใส่เวลาไปออกกำลังเท่านั้น แต่รองเท้าผ้าใบที่ควรมีไว้ติดตู้นั้นหมายถึงรองเท้าผ้าใบแฟชั่นที่เหมาะกับวันที่ต้องการลุคสบายๆ แต่ก็ยังดูดี

รองเท้าผ้าใบแฟชั่นเข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์และกางเกงผ้าชิโน ทั้งยังสามารถเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวได้ด้วยการเลือกใช้เชือกผูกรองเท้าสีเจ็บๆ ตัดกับตัวรองเท้าหรือเลือกใส่รองเท้าผ้าใบพิมพ์ลายแนวๆ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.theunstitchd.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook