12 เรื่องบนเตียงที่ทำให้เธอหมดสนุก

12 เรื่องบนเตียงที่ทำให้เธอหมดสนุก

12 เรื่องบนเตียงที่ทำให้เธอหมดสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่หนุ่มๆ อย่างเรา ชอบคิดถึงแต่เรื่อง ‘จุดหมายปลายทาง’ แต่สาวๆ กลับมักจะคิดถึง ‘บรรยากาศระหว่างทาง’ มากกว่า!

ลองคิดดูสิว่าหลังจาดที่ประตูห้องถูกปิด คุณอยู่กับเธอสองต่อสอง ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเป็นใจ คุณช่วยปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมด กำลังนอนขาไขว้กันบนเตียวนอนนุ่มๆ คุณคิดข้ามช็อตไปถึงกิจกรรมเข้าจังหวะอันร้องแรง ในขณะที่อารมณ์ของเธอกลับเพิ่งคุกรุ่นขึ้น ยังไม่ทันได้ติดไฟเลย

แม้เรากำลังจะพูดถึงการเมกเลิฟเหมือนกัน แต่เชื่อเถอะว่ามีเส้นบาง ๆกั้นอยู่ระหว่างชายกับหญิง มีหลายสิ่งที่เธอชอบ แต่เธอยังเดินไปไม่ถึงจุดที่จะรับมันได้ และถ้าคุณอยากยืนอยู่ตรงนั้นล่วงหน้า รับรองว่าจะทำให้คืนนี้หมดสนุกไปเลยละ
เริ่มปีใหม่ในเดือนนี้ เธอก็เลยให้ผมมาช่วยเตือนหนุ่มๆ หน่อยครับ ว่าอย่าเร่งรัดอะไรแบบนี้ เพราะมันจะทำให้หมดอารมณ์ก่อนก่อน

ถ้าคุณต้องการเซ็กซ์ที่สุดหรรษาละก็ ข้อต่อไปนี้ขอเถอะครับคุณๆ

1 ลืมพกถุงยาง
ค่านิยมเรื่องเซ็กซ์อย่างปลอดภัยเป็นเรื่องที่สาวๆ สมัยใหม่ให้ความสำคัญมากขึ้น พวกหนุ่มที่ชอบประเภทสดๆ ไร้ปลอก กลายเป็นของเชยพ้นสมัยไปนานแล้วนะ ในค่ำคืนพิเศษของคุณสองคน คุณจะมาคิดว่า แหมเธอ! ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เลยตามเลยไปละกัน

“แบบนี้ไม่มีแล้วค่ะคุณ” เรื่องนี้คุณหนุ่มๆ โปรดทำใจไว้เลยว่า คุณอาจจะพลาดทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้ไปเลย ดังนั้น คุณควรจะเตรียมถุงยางติดตัวไว้เสมอ อย่างน้อยๆ ก็ต้อง 2-3 ชิ้นไว้กรำศึกกับเธอ คอยตรวจสภาพว่ามันอยู่ในสภาพดี พร้อมใช้งาน ไม่เก่าเก็บหมดอายุ เพราะหากคุณจะเป็นฝ่ายให้เธอใส่ให้ เธอจะต้องพลิกซ้ายพลิกขวา ดูวันหมดอายุบนฉลากนั้นด้วยตัวเอง หากว่าข้อนี้คุณลืม หรือขอเวลาออกไปหาซื้อละก็ ร้อยทั้งร้อยครับว่าเธอไม่อยู่รอจนกระทั่งคุณหิ้วถุงร้านสะดวกซื้อกลับมาจากปากซอยแน่ๆ

2 คุณดื่มจัดเกินไป
เก็บวิทยายุทธไอ้หนุ่มหมัดเมาของคุณไว้เถอะครับ สาวๆ ต้องการหนุ่มที่จะค้างคืนอยู่กับเธอแบบมีสติ พวกที่กลิ่นเหล้าหึ่งติดลมหายใจ ไม่ได้มีตำรารักบทหนึ่งบทใดบอกว่าจะช่วยทำให้เธอมีอารมณ์พลุ่งพล่าน นอกจากจะทำให้สมรรถภาพทางเซ็กซ์ของคุณดร็อปลงแล้ว คุณยังจะถูกเธอลดอันดับความน่าเชื่อถือไปด้วย การดื่มหรือการจิบนิดๆ ให้พอเลือดลมสูบฉีดก็เพียงพอแล้ว การเมาแอ๋...มักจะพานให้คุณสูญเสียภาพลักษณ์ในระยะยาว เสียความเป็นสุภาพบุรุษ เสียต่อไปอีกหลายเรื่อง ดังนั้น คำขวัญว่าเมาไม่ขี่ ยังใช้ได้ทุกกรณี

3
คุณละเลยการเล้าโลม
ทุกตำรารักคอยย้ำเรื่องนี้มาตลอด และนี่ก็จะเป็นการย้ำเตือนกันครั้งสุดท้ายจริงๆ แล้วครับสำหรับคอลัมน์นี้ของเรา ว่าฝ่ายสาวสวยนั้นเธอมักเกิดอารมณ์ เกิดความสุขสันต์จากการกอดจูบลูบไล้ ไชชอน ใช้เวลาแสดงบทเป็นประติมากรหนุ่มกับผลงานศิลปะชั้นเอกชิ้นนี้ให้ยาวนานอีกหน่อย ถ้าเธอเขินและจั๊กจี้บอกให้หยุด หยุดก่อนค่ะ พอได้แล้ว ก็ขอให้รู้ว่านั่นอาจจะไม่ได้หมายความตรงตามคำพูด เธอต้องการเพียงให้คุณหยุดไว้ชั่วขณะ เพราะว่าบรรดาปลายประสาทของเธอที่รับรู้รับเอาอาการพวกนี้ไว้มันจะไม่ไหวเอา การทำคะแนนกับการเล้าโลมฟอร์เพลย์ จะช่วยให้เธอหลั่งสารหล่อลื่นไว้รอตอบรับสัมผัสของคุณ น้ำหล่อลื่นนี้เองที่จะช่วยเพิ่มอารมณ์กระตุ้นความอยาก คุณเตรียมสบายตัวได้เลย ถ้ากระตุ้นถึงจุดที่เธอพึงพอใจ ต่อจากจุดนี้ไปจะเป็นทีของคุณแล้ว แต่ในทางกลับกัน ถ้าคุณละเลยโปรแกรมการกอดจูบลูบไล้ คุณอาจจะถูกเธอแบน และจดจำไปอีกนานถึงความเห็นแก่ตัว

4 พอเถอะคำหยาบ
คำหยาบๆ ทั้งหลาย มันบ่งบอกถึงรสนิยมที่คุณมีแต่เรื่องเซ็กซ์ว่าสูงหรือต่ำ หากว่าคุณกระซิบกระซาบคำหยาบ หรือส่งเสียงคำหยาบคายออกมาเสียงดัง เธออาจจะตกใจ ขวัญหนีดีฝ่อไปกับคำพูดเหล่านั้นก็ได้ ทางที่ดีละก็ สำหรับการดวลกันครั้งแรกๆ ก็เพลย์เซฟไว้ก่อนครับ ด้วยการแค่ครางเบาๆ ออกมา มีเสียงกับการเสียดสีบดขยี้บ้างก็พอ ไม่ต้องเค้นคำพิสดารในความคิดของคุณออกมาทั้งหมด ยกเว้นแต่ว่าในครั้งหลังๆ อาฟเตอร์แมตช์ ครั้งต่อมา ถ้าพบว่าเธอชอบ เรื่องพวกนี้สองคนต้องจูนรสนิยมเอาเอง

5 ดูหนังโป๊ไปด้วย ทำไปด้วย
ขอกุมขมับแป๊บนะครับ ถ้าคุณคิดจะทำแบบนี้ สาวๆ เขาไม่ได้มีเซ็กซ์แฟนตาซีแบบที่หนุ่มๆ ฝันตามหนังโป๊หรอกครับ พวกที่ติดหนังโป๊แล้วคิดว่าเป็นพระเอกกำลังได้เย่อกับดาราเอวี อะไรแบบนั้น หากคุณใช้เวลากับเธอ โดยต้องเติมพลังความหื่นมาจากหนังโป๊ที่ดูบนจอทีวีในห้องหรือว่าในสมาร์ทโฟน เธอจะฟิวส์ขาดทันที เพราะคิดว่าฉันเองกำลังเป็นแค่เซ็กซ์บำบัดของคุณเหรอ? สิ่งที่พอจะทำได้ก็คือการเปิดหนังจำพวกซอฟต์พอร์น ในช่วงการสร้างบรรยากาศ นั่งดูไปสองคน ให้ได้รับสารกระตุ้น เนื้อตัววูบวาบไปพร้อมๆ กัน พอถึงตอนที่ลงสนามจริง ก็ไม่ต้องทำอะไรให้ท่าทางของคุณและเธอไปสัมพันธ์กับภาพบนจอหรอกนะ นั่นเป็นการแสดง พวกเขาเทรนกันมาแล้ว นั่นเป็นอาชีพของเขา ส่วนที่เรากำลังวาดลีลากันอยู่นั้น เพื่อความสุขและการตอบสนองของกันและกัน อย่าไปอิงกับหนังโป๊ เพราะมีโอกาสมากๆ ว่าครั้งหน้า คุณจะได้กลับมามีความสุขกับหนังโป๊เพียงลำพัง

6 อย่าใช้ความรุนแรงเป็นตัวนำเกม
มีสาวๆ บางคนชอบ แต่รับรองว่ามีน้อยคนมากครับ ข้อนี้ชัดอยู่แล้ว ถึงแม้จะไม่มีป้ายแปะว่า Holding with Care แต่สุภาพบุรุษควรให้ความสำคัญ บ่อยครั้งที่การทิ้งร่องรอยตามเนื้อตัวเธอไว้ สร้างความหนักใจในการดำเนินชีวิตของเธอในวันต่อๆ ไป ดังนั้นโปรดคิดถึงหลักสันติวิธี แต่หากคู่ของคุณมีรสนิยมที่เป็นไปในทางอื่นๆ ก็น่าจะเล่าสู่กันฟัง และปรับจูนไปถึงจุดที่ตอบโจทย์ซึ่งกันและกัน

7 อย่าพูดชื่อคนอื่นออกมา
ขอกุมขมับอีกที สำหรับหนุ่มที่พลั้งเผลอ พลั้งปากไป คุณเตรียมงานเข้าได้เลย…หากในนาทีที่กำลังอัพแอนด์ดาวน์ แล้วคุณดันพูดชื่อหญิงอื่นออกมา! นรกเปิด สวรรค์ปิด

8 ประตูหลัง ยังไงดีอ่ะ
อันนี้ก็เช่นกัน มีบางคนชอบ แต่มันต้องเป็นการค่อยๆ เรียนรู้ร่วมกันไปนะครับ การมีเซ็กซ์ในรูปแบบนี้ ใช่ว่าอยู่กันดีๆ จะขยับพลิกซ้ายพลิกขวาแล้วมีได้ ให้คุณลองคิดถึงประตูหลังของตัวเองก็แล้วกัน ที่อยู่ดีๆ แล้วมีข้าศึกเข้ามาบุก มันคงไม่สนุกแน่ ดังนั้น เรื่องนี้เป็นวาระแห่งชาติของสาวๆ ถ้าไม่อยากให้เกมรักที่ราบรื่นต้องยุติลง คุณต้องไม่จู่โจมเธอในช่องนี้

9 ไม่อวดนั่น อวดนี่ ไม่เปรียบเทียบ
การที่คุณเป็นเพลย์บอย เคยได้ผ่านสาวๆ มามาก ทำให้คุณดูแข็งแกร่ง น่าสนใจ สาวๆ บางคนถือว่านี่เป็นคุณสมบัติชั้นยอด จะเป็นข้อที่ทำให้เธออยากจะลองผ่านคุณดูบ้าง ว่าลีลาเด็ดแค่ไหน แต่การอวดโอ่ตัวเองมากเกินไป กลับทำให้คุณดูแย่ ของแบบนี้ไม่ต้องบอก ไม่ต้องเล่า แต่มันแสดงออกผ่านทางชั้นเชิง ลีลา และชื่อเสียงที่กล่าวขานกันในวงการ หนุ่มๆ ที่ชอบอวดสรรพคุณ ลีลา ขนาด การบอกว่าเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วกี่คน คนละกี่ครั้ง ครั้งละกี่นาน คนนั้นเก่งใช้ปาก คนนั้นเอวดี คนนี้นมสวย เรื่องพวกนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากฟังหรอกครับ วีรกามของคุณเก็บไว้ในใจ การคุยโม้โอ้อวดหลังจากหวดกันเสร็จ อาจทำให้ชั่วโมงดีๆ ที่ผ่านมาเสียหายไปเลย กลายเป็นชั่วโมงดำมืดสำหรับเธอเลยก็ได้

10 ไม่หิวควันทันที
เป็นพฤติกรรมที่ไม่สุภาพเลยครับ สำหรับหนุ่มๆ ที่หิวบุหรี่ขึ้นมาทันทีหลังจากออกัสซั่มไปหมาดๆ เราไม่ได้อยู่ในวัฒนธรรมที่เย่อกันเสร็จแล้วต้องสูบบุหรี่ หรือหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมากางอ่าน อย่างที่ดูในหนังฮ่องกงยุค ’90s พวกนั้นแล้ว กลิ่นบุหรี่ติดที่หลับที่นอน กลิ่นควันจากสารนิโคติน มีผลวิจัยว่ามันทำให้ความสุข การหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินจากกิจกรรมใต้ร่มผ้าเจือจางหายไปอย่างรวดเร็ว คุณคิดดูสิ ไม่มี เจมส์ บอนด์ คนไหนหยิบซิการ์ออกมาพ่นปุ๋ยๆ หลังจากที่กรำศึกเสร็จหรอกนา

11 ขอเถอะ อย่า Record
ข่าวคราวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เรื่องคลิปเด็ด คลิปหลุด ทำให้สาวๆ รู้กันแล้วครับว่ามันเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ของแบบนี้ถึงแม้คุณจะไม่มีเจตนาร้าย แต่มันพลาดกันได้ หลุดกันได้ง่ายมาก การหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอบนเตียง ทำให้เธอคิดมาก และจะพานหมดสนุุกกันไปเลย ของแบบนี้เมื่อกลายเป็นไฟล์ดิจิทัลแล้ว มันไหลลู่ออกไปสู่โลกภายนอกได้ง่าย จะไม่ใช่การเอาไว้ดูแค่สองคนแน่ๆ ทุกๆ วันมีคลิปตั้งกล้องถ่าย คลิปหลุดออกมาอวดสาธารณชนมากมาย คลิปที่เราไม่รู้ว่าอยู่บน iCloud แล้วมันจะปลอดภัยไร้การแฮ็ก คลิปที่เธอไม่รู้ว่าหากไอโฟนหาย ใครจะเป็นคนเก็บได้ คลิปหากเลิกกันไป ใครจะใช้เป็นเครื่องต่อรอง ดังนั้น การบันทึกกิจกรรมนี้ ย่อมไม่ใช่กิจกรรมที่ฝ่ายหญิงจะสบายใจนัก

12 อย่าเพิ่งขอเบิล
ข้อนี้มักอยู่ในความคิดของฝ่ายชายเสมอว่าต้องจัดซ้ำ แต่หากทำซ้ำ มันทำให้คุณเป็นฝ่ายเสร็จซ้ำไปได้เรื่อยๆ ในขณะที่เธอเอง คุณได้ถามเธอหรือยัง เอาใจใส่เธอบ้างหรือเปล่า บางทีเธออาจจะยังไปไม่ถึงไหนเลยตั้งแต่ครั้งแรก ฝีไม้ลายมือของคุณไม่เป็นที่ประทับใจของเธอมากนัก การจะด่วนสรุปว่าเธอจะยินยอมพร้อมใจในแมตช์ต่อไปในทันทีนั้น ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำ คุณควรจะต้องปรนเปรอความสุขให้เธอพอใจเสียก่อน ถึงตอนนี้เธอจะเป็นคนที่ชวนคุณไปแบตเทิลกันต่อในรอบต่อไปเองละ ดังนั้น โปรดพิถีพิถันในรอบที่ 1 ให้ดีที่สุดเสียก่อน ไม่แน่ว่าเซ็กซ์ครั้งนี้อาจเป็นครั้งแรกครั้งเดียวระหว่างคุณกับเธอ ดังนั้น จง Do it Once Do it Well.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook