16 เซเลบริตี้หนุ่มมากสไตล์ที่คุณควร Follow

16 เซเลบริตี้หนุ่มมากสไตล์ที่คุณควร Follow

16 เซเลบริตี้หนุ่มมากสไตล์ที่คุณควร Follow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: Arinn

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นเลิศ ออกงานพบปะผู้คนในแวดวงสังคม การเลือกใช้ชีวิตเป็นที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน การเดินทางท่องเที่ยว และแฟชั่น หากคุณเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของพวกเขาจะพบชีวิตที่น่าอิจฉาเสียนี่กระไร แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราก็อยากเป็นอย่างเขาบ้าง


ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี @topnathasedh
เราจะเห็นเขาเป็นพิธีกรตามงานอีเวนท์ต่างๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ น่าอิจฉาเป็นที่สุด เดินทางไปทั่วโลก มีรถสปอร์ตคันหรู และนาฬิกาเรือนแสน


กรณ์ ณรงค์เดช @kornnarongdej
ซีอีโอหนุ่มแห่ง KPN Award ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน การันตีได้เลยว่าการแต่งตัวของเขาจะต้องได้รับความสนใจอยู่เสมอ


เจย์ สเปนเซอร์ @jayspencer
หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งตัวแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็จัดว่าไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน


วฤธ หงสนันทน์ @paovarit
ไฮโซหนุ่มที่แจ้งเกิดจากละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา เป๋าถือว่าเป็นหนุ่มตี๋หน้าทะเล้นที่จัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์อีกคนหนึ่งในบ้านเรา


ภูษิก พัฒนปราการ @pa_tuek
ถ้าเอ่ยชื่อจริงคุณอาจไม่คุ้นหู แต่ถ้าบอกว่าป๊าตึก คุณต้องร้องอ๋อแน่ๆ ยิ่งใครอยู่ในแวดวงแฟชั่นผู้ชาย ปฏิเสธไม่ได้ว่าชายใหญ่วัย 60 กว่าปีคนนี้ ถูกขอถ่ายรูปลงตีพิมพ์ในสื่อแฟชั่นมากที่สุดคนหนึ่ง


ขันเงิน เนื้อนวล @ khanthaitay
แรปเปอร์ตัวพ่อแห่งวงไทเทเนียม เป็นทั้งนักร้อง ศิลปิน และนักธุรกิจที่มีโปรเจกต์มากมายอยู่ในหัว


พิชญ์ กาไชย @pittkarchai
อดีตสมาชิกวง C-Quint ที่ปัจจุบันหันมาทำธุรกิจร้านตัดสูทในชื่อ 612sixtwelve เป็นสูทสไตล์คลาสสิก การันตีได้เลยว่าการแต่งตัวของผู้ชายคนนี้ก็ต้องคลาสสิกเหมือนสูทที่เขาตัดนั่นแหละ


โทนี่ รากแก่น @tonirakkaen
นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในสไตล์ไอคอนแห่งยุคนี้ไปแล้ว


บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ @burin_boonvisut_official
นักร้องนำวง Groove Riders ที่สาวน้อยสาวใหญ่กริ๊ดกร๊าด ด้วยความหล่อขาวตี๋ บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูดีอยู่เสมอ แล้วแบบนี้จะไม่ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักได้ไงล่ะ


วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ @nottvisrut
หนุ่มตี๋นักธุรกิจหวานใจของชมพู่ – อารยา ที่ผู้ชายไทยต้องอิจฉา น็อตจัดว่าเป็นนักธุรกิจรุนใหม่ไฟแรง ทำงานหนัก แต่ก็ยังมีไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


โจ ชุง @cheunggee
นายแบบหนุ่มลูกครึ่งไทย –ฮ่องกง เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาตามนิตยสารแฟชั่นในบ้านเรา

แช้ต ฉันท์วิภว @chadchnvpv
หนุ่มนักเรียนอังกฤษที่โด่งดังในโลกออนไลน์ หากคุณไปส่องในไอจีก็จะเห็นไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์ตรีมสุดๆ


ดนัย สรไกรกิติกูล @mr_danai
นักธุรกิจหนุ่มที่คลุกคลีอยู่ในธุรกิจแฟชั่นมาอย่างยาวนาน เป็นผู้บริหาร A- List ที่ดูแลแบรนด์ระดับโลกอย่าง Chloe, Jimmy Choo, Valentino ในบ้านเรา คงไม่ต้องพูดถึงไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของผู้ชายคนนี้ให้มากความ


คณชัย เบญจรงคกุล @kitb
ไม่มีใครไม่รู้จักทายาทเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจโทรคมนาคมหมื่นล้าน “คิด” คือชื่อที่เราคุ้นหูกันอย่างดี แถมเจ้าตัวเอาดีทางด้านการถ่ายภาพอีกต่างหาก


วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ @veekrit
นักธุรกิจไฟแรงผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสัญชาติเดนมาร์กแบรนด์ Hay ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล และไม่ว่าจะไปออกงานไหน เขาก็ไม่เคยพลาดทุกเรื่องการแต่งตัว


พอล สิริสันต์ @pauliesirisant
แฟนหนุ่มเจนสุดา ปานโต ที่หลายคนอิจฉา นอกจากหน้าตาดีแล้ว หากคุณดูในอินสตาแกรมของพอล จะเห็นงานอดิเรกที่เขาชื่นชอบอย่างมากนั่นคือการเป็นดีเจเปิดแผ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook