5 ทรงผมผู้ชาย หล่อได้ไม่ต้องเซ็ต

5 ทรงผมผู้ชาย หล่อได้ไม่ต้องเซ็ต

5 ทรงผมผู้ชาย หล่อได้ไม่ต้องเซ็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเกิดเป็นผู้ชายบางครั้ง ไม่ได้ต้องการความเป๊ะ เนียบไปทั้งตัว ไม่ต้องตื่นมาแล้วพิถีพิถันการกับดูแลตัวเองมากนัก ยิ่งเวลาเซ็ตผมของหนุ่มๆ ต้องบอกว่ามันกินเวลาพอสมควรเลยล่ะครับ และคงจะดีไม่น้อยถ้าเราเลือกทรงผมที่ไม่ต้องเสียเวลาเซ็ต

วันนี้ Sanook! Men มีทรงผมผู้ชายแบบไม่ต้องเซ็ตมาแนะนำ ลองดูตัวอย่างจากเหล่าคนดังกันเลย

อันเดอร์คัตสั้นๆ แบบ แจ๊ส ชวนชื่น
ถึงแม้จะเปลี่ยนทรงผมไปตัด สกินเฮด แต่ต้องบอกว่าทรงเก่าของหนุ่มแจ๊สเฟี้ยวไม่เบา เพราะมันดูดีแถมดูแลรักษาง่าย แบบนี้เหมาะกับหนุ่มไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกันนะครับ


สกินเฮด แบบ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ทรงนี้เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราเป็นอย่างมาก แถมการดูแลก็ง่ายสระผมจบ ไม่ต้องทรงต้องเซ็ต ออกไปไหนสบายเลยครับ แต่ติดนิดนึงตรงที่ว่าหนุ่มคนไหนหัวแบนตัดทรงนี้มันจะเห็นชัดเลยครับ ฮ่าๆๆ


รองทรงสั้น แบบ เคน ภูภูมิ
สั้นๆ แบบนี้ตอบโจทย์อีกแล้ว งานนี้ตัดได้ตั้งแต่วัยเรียนยันวันทำงาน ด้วยความสั้น บอกเลยดูแลรักษาง่ายเซ็ตง่าย หล่อง่าย สะดวกสุดๆ แต่ถ้าอยากได้อารมณ์แบบเป็นทางการก็แค่เซ็ตเล็กน้อยแค่นั้นเอง


เปิดข้าง แบบ อเล็กซ์ ธีรเดช
ทรงนี้ดูดีอีกแล้ว ทรงนี้ซอยเปิดหู ดูดีทั้งด้านหน้าและด้านข้างเลย หากวันไหนต้องออกงานแบบทางการอยากเซ็ตผมก็ทำได้ แต่ถ้าไม่เซ็ตมันก็หล่อในแบบของมัน


ทรงหัวเห็ด แบบ นิว วงศกร
เรียกว่าแค่เห็นก็ชวนให้ตัดตามแล้ว สำหรับทรงผมสไตล์นี้ที่เป็นกระแสเมื่อปีที่ผ่านมาของ นิว วงศกร ทรงนี้เหมาะกับหนุ่มผมตรงครับ เพราะถ้าเป็นผมหยักศกหรือหยิก มันอาจจะดูไม่ค่อยเข้านะครับ

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนปีใหม่นี้ยังไม่รู้จะเลือกตัดผมทรงไหนลองหยิบ 5 ทรงนี้ไปเป็นตัวเลือกสิครับ จะได้หล่อง่ายๆ ไม่ต้องเซ็ต

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5 ทรงผมผู้ชาย หล่อได้ไม่ต้องเซ็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook