5 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับโรลออนระงับกลิ่นกายที่คุณอาจจะยังไม่รู้

5 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับโรลออนระงับกลิ่นกายที่คุณอาจจะยังไม่รู้

5 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับโรลออนระงับกลิ่นกายที่คุณอาจจะยังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก : climbing

กิจวัตรประจำวันที่เราต้องทำหลังตื่นนอนในทุกๆ วัน นอกจากการอาบน้ำ ล้างหน้า และแปรงฟันแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ การทาโรลออนระงับกลิ่นกาย แต่หนุ่มๆ ทราบกันหรือไม่ว่านอกจากโรลออนจะมีกลิ่นหอม และช่วยให้ใต้วงแขนคุณสดชื่นได้แล้ว ยังมีเรื่องน่าสนใจอะไรเกี่ยวกับโรลออนกันอีกบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

1. โรลออนมีฤทธิ์ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียใต้วงแขน โรลออนที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้แค่ให้กลิ่นหอมสดชื่นแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเหงื่อคนเรานั้นแทบจะไม่มีกลิ่นเลย แต่กลิ่นเหม็นๆ ใต้วงแขนนั้นมาการที่เหงื่อผสมกับแบคทีเรียที่อาศัยอยู่บนผิวหนังของเราต่างหาก

2. ช่วยให้คุณใส่ยีนส์สกินนี่ตัวเก่งได้สบาย เวลาจะใส่ยีนส์รัดรูป หนุ่มๆ เคยมั๊ยที่รู้สึกว่ากว่าจะดึงกางเกงผ่านขาขึ้นมาได้เนี่ย ต้องดึงกันอยู่นานเลยทีเดียว แต่หากคุณลองทาโรลออนที่ขาทั้งสองข้างของคุณก่อนใส่ยีนส์แล้วล่ะก็ โรลออนจะไปทำหน้าที่เสมือนน้ำมันหล่อลื่นระหว่างผิวหนังกับกางเกงยีนส์ และทำให้คุณใส่ยีนส์ตัวโปรดได้อย่างสบาย ไม่เชื่อลองดูซิ

3. ใช้ทาแก้คันเวลาโดนยุงกัด หนุ่มๆ อาจจะนึกไม่ถึงว่าส่วนผสมของสารอลูมิเนียม คลอไรด์ (Aluminum Chloride) ในโรลออนนั้น มีสรรพคุณช่วยระงับอาการบวมหรือคันซึ่งเกิดจากยุงกัดได้อย่างดีทีเดียว ดังนั้นครั้งหน้าโดนยุงกัดเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมหยิบโรลออนมาใช้ทาแก้คัน ได้ผลดีแล้วก็อย่าลืมบอกต่อกันด้วยล่ะ

4. ใช้ทาฝ่าเท้าลดปัญหาส้นเท้าแตกได้ด้วยนะ เพียงคุณทาโรลออนที่บริเวณใต้ฝ่าเท้าก่อนเข้านอนทุกวัน ก็จะสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาส้นเท้าแตกได้ แถมยังมีกลิ่นหอม และช่วยป้องกันปัญหาเท้าเหม็นได้อีกด้วย

5. นำมาทากันรองเท้ากัด หนุ่มๆ ที่ไม่ชอบใส่ถุงเท้าอาจจะเคยประสบกับปัญหารองเท้ากัดกันบ่อยครั้ง เพียงคุณนำโรลออนมาทาบริเวณด้านหลังส้นเท้า หรือบริเวณที่เกิดการเสียดสีบ่อย ก็จะสามารถช่วยคุณรับมือปัญหารองเท้ากัดได้สบาย

ทราบถึงเรื่องราวน่าสนใจของโรลออนระงับกลิ่นกายกันไปแล้ว ทุกครั้งหลังอาบน้ำหนุ่มๆ ก็อย่าลืมทาโรลออนเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับใต้วงแขนของคุณ ให้สดชื่นได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook