5 ผู้ชายแต่งตัวจัด (เต็ม) มาก

5 ผู้ชายแต่งตัวจัด (เต็ม) มาก

5 ผู้ชายแต่งตัวจัด (เต็ม) มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าผู้ชายสมัยนี้ไม่ได้แต่งตัวจบแค่ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ อีกต่อไปแล้วนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายดูแลตัวเองกันมากขึ้นทั้งเรื่องของสุขภาพและการแต่งกาย อย่างเช่นทั้ง 5 หนุ่มเหล่านี้ที่แต่งตัวดูดีและจัดเต็มกันมากๆ เรียกว่าแค่เสื้อยืดธรรมดาบวกกางเกงยีนส์ไม่พอแน่นอน เพราะต้องเสริมด้วยเครื่องประดับ อย่างแหวน นาฬิกา สร้อยคอ ต่างหู แว่นตา ฯลฯ

ไปดูกันเลยครับหนุ่มคนไหนจัดเต็มแต่งตัวได้โดนสุดๆ


ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล
ไฮโซหนุ่มหล่อคนนี้นอกจากเป็นนักธุรกิจยังแอบมีงานในวงการบันเทิงให้เห็นผ่านตากันตลอด โดยละครเรื่องล่าสุด เพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่หนุ่มคนนี้นำแสดงก็โด่งดังสุดๆ โดนเฉพาะแฟชั่นการแต่งตัวของพระเอกคนนี้ เรียกว่ามาเต็มจริงๆ งานนี้บอกเลยถ้าเรื่องแฟชั่นผู้ชายต้องยกให้คนนี้ล่ะครับ


แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ
มาถึงนักร้องขาแดนซ์จากเวทีเดอะสตาร์กันบ้าง หนุ่มคนนี้ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งตัว บอกเลยต้องมาครับ เพราะหนุ่มคนนี้เวลาไปไหนต่อไหน เสื้อ ผ้า เครื่องประดับมาเต็มตลอด ส่วนแบรนด์ที่หนุ่มคนนี้ชื่นชอบคือ จีวองชี่ ครับ


แจ๊ส ผดุง ทรงแสง
หนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว แจ๊ส ชวนชื่น ตลกสายแฟชั่น หนุ่มคนนี้นอกจากเป็นตลกโดยสายเลือด เขายังแต่งตัวได้โดนใจเด็กแว้น เด็กช่าง ไปจนถึงเด็กมหาลัย เรียกว่าเฟี้ยวฟ้าวมาก โดยหนุ่มแจ๊สไม่ชอบแต่งตัวตามใคร เวลาผสมออกมาเลยไม่เหมือนใคร ที่สำคัญเขาสะสมรองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะคอนเวิร์ส(รุ่นพิเศษ)มีไว้ครอบครองเยอะมาก


ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ
ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งตัว ฮั่น เดอะสตาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แต่งตัวได้จี๊ดมากๆ เรียกว่าออกงานไหน รอชมได้เลยไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มคนนี้มีสไตล์ของตัวเองชัดเจน เรียกว่า ระดับหนุ่มฮั่น ต้องสนุกกับการแต่งตัวมิกแอนแมซ์เสื้อผ้า เครื่องประดับ นั่นเอง


โทนี่ รากแก่น
หนุ่มคนนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แต่งตัวเยอะ แต่สามารถผสมออกมาได้อย่างลงตัว เรียกว่าเสื้อผ้าแบบไหน คนอื่นอาจจะแต่งแล้วดูแปลกๆ แต่หนุ่มโทนี่หยิบมาใส่ล่ะก็มันเข้ากันมากๆ แบบนี้ล่ะครับผู้ชายแต่งตัวเป็น

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับหนุ่มรักการแต่งตัว ดูเป็นไอเดียเอาไว้ไปปรับใช้กันครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @tonirakkaen, @hunz_iph, @jazzpadung, @kangsomks, @kongkaroon


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 5 ผู้ชายแต่งตัวจัด (เต็ม) มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook