น่ารักมาก ดรีม- เฟิร์น ช่างการบินไทย ที่ทำหัวใจหนุ่มๆ ละลาย

น่ารักมาก ดรีม- เฟิร์น ช่างการบินไทย ที่ทำหัวใจหนุ่มๆ ละลาย

น่ารักมาก ดรีม- เฟิร์น ช่างการบินไทย ที่ทำหัวใจหนุ่มๆ ละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกว่าเป็นกระแสในโลกโซเชียลเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับ 2 สาวสวย ช่างอากาศยาน การบินไทย โดยทั้งคู่ได้รับฉายาว่าเป็นช่างเครื่องบินที่สวยที่สุดเมืองไทย วันนี้ขอพาหนุ่มๆ มารู้จักกับทั้ง 2 สาวกัน

ดรีม อัญรินทร์

ช่างอากาศยานที่พูดถึงคนแรกเธอมีชื่อว่า ดรีม อัญรินทร์ ส่วนคนที่สองคือ เฟิร์น ฑัตวิภา ทั้งสองสาวเป็นช่างเครื่องบินของ บริษัทการบินไทย มานานหลายปีแล้ว สำหรับต้นตอของความโด่งดังและเป็นกระแสทั้งสองสาวบอกว่า บริษัทได้รับการขอความร่วมมือให้ไปร่วมเดินแบบชุดพนักงานที่งานโฟโต้แฟร์ และทั้งคู่มีโอกาสได้เดินแบบในงานนี้ด้วย แต่พอภาพถูกเผยแพร่ก็กลายเป็นกระแสในโลกโซเซียลอย่างที่เป็นข่าวนั่นเอง

ด้านเส้นทางการมาเป็นช่างนั้น ทั้งสองสาวตอบคล้ายๆ กันว่ามาจากความชอบตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งมาได้มาเรียนที่ สาขาเทคโนโลยีอากาศยาน วิชาเอกอิเล็กทรอนิกส์การบิน สถาบันการบินพลเรือน ยิ่งทำให้รู้เลยว่าอาชีพนี้ล่ะใช่เลย

เฟิร์น ฑัตวิภา

ในส่วนของการทำงานทั้งคู่บอกว่าทำงานร่วมกันได้ดีมากๆ กับช่างผู้ชาย เพราะการทำงานต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม ส่วนหน้าที่ของสาวๆ ก็มีตั้งแต่ตรวจเช็คเครื่องบินในระยะต้น เปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ ตามอายุการใช้งาน หรือแม้แต่เปลี่ยนล้อเครื่องบิน

มาถึงเรื่องที่หนุ่มๆ อยากรู้มากที่สุด หัวใจของทั้งสองสาว ตอนนี้มีคนจับจองแล้วนะครับ (อกหักไปตามๆ กัน)

ติดตามบทสัมภาษณ์ทั้งหมดได้จากวิดีโอครับ

ขอขอบคุณคลิปจาก : bright_tv

ขอขอบคุณภาพจาก : รักคุณเท่าฟ้า

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น่ารักมาก ดรีม- เฟิร์น ช่างการบินไทย ที่ทำหัวใจหนุ่มๆ ละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook