3 คุณครูนางฟ้า ครูศิลปะ ครูพละ ครูโยคะ

3 คุณครูนางฟ้า ครูศิลปะ ครูพละ ครูโยคะ

3 คุณครูนางฟ้า ครูศิลปะ ครูพละ ครูโยคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบปีที่ผ่านมาต้องบอกว่ามีคุณครูที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็สวย น่ารัก เซ็กซี่ มีเสน่ห์เฉพาะตัวกันทุกคน ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลง วันนี้ Sanook! Men เลยขอนำ 3 คุณครูสุดฮอตแห่งโลกโซเชียลมาให้ชมกันอีกครั้งขอบอกว่า มีทั้ง ครูศิลปะ ครูพละ ครูโยคะ แต่จะหน้าตาเป็นยังไงไปชมกันเลยครับ

คนแรก ซู่ ตงเซียง อาจารย์ในมหาวิทยาลัยเพาะช่างของจีน คุณครูคนนี้โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ ภายหลังมีคนโพสต์ภาพของเธอขณะออกกำลงกายฟิตหุ่นสุดเฟิร์ม ทำให้มีคนติดตามเธอในเพจ เว่อป๋อ กว่า 3 แสนคน ขณะที่สื่อท้องถิ่นได้ค้นหาประวัติของเธอระบุว่าครูสาวรายนี้ ได้เริ่มต้นเป็นอาจารย์ในแผนกศิลปะการแสดง และวิศวกรรมสารสนเทศ แถมเวลาว่างเธอยังเป็นครูสอนฟิตเนสอีกด้วย

มาต่อกันที่ Ye Jung Hwa ครูพละศึกษาและโค้ชฟิตเนสที่เซ็กซีมากๆ จุดเด่นของครูสาวคนนี้คือสรีระที่เป๊ะเวอร์เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนเคลิ้มกันเลย ส่วนสาวๆ เองก็อดอิจฉาความเพอร์เฟ็คท์ของเธอไม่ได้ ตอนนี้ความดังไม่ต้องพูดถึงเพราะทุกวันนี้ยังมีคนพูดถึงคุณครูคนนี้อยู่เลย

ปิดท้ายกับ Lee Yu ju ครูสอนโยคะ ก็เซ็กซี่มากๆ เช่นกัน เรียกว่าเธอสามารถโชว์โยคะท่ายากได้แบบชิวๆ งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่ความสวยเซ็กซี่จะส่งให้คุณครูดังเป็นพลุแตก

เห็นแบบนี้ เลือกเรียนไม่ถูกเลยครับ ไม่รู้ว่าจะเรียนอะไรดี เพราะคุณครูน่ารักกันซะขนาดนี้ จริงไหมครับ!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : weibo, @yejunghwa , koreatimes.co.kr

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 3 คุณครูนางฟ้า ครูศิลปะ ครูพละ ครูโยคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook