“รอยสัก” หนุ่มๆ คนดัง เท่-ความหมายดี จนอยากสักตาม

“รอยสัก” หนุ่มๆ คนดัง เท่-ความหมายดี จนอยากสักตาม

“รอยสัก” หนุ่มๆ คนดัง เท่-ความหมายดี จนอยากสักตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนคงอยากจะลองสักดูสักครั้ง ไม่ว่าจะด้วยความชอบหรือแม้แต่อยากเก็บเรื่องราวของชีวิตเอาไว้เพื่อเป็นความทรงจำ แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามขอให้คิดดีๆ ก่อนสัก แต่หากใครตัดสินใจอยากสักก็เลือกหาร้านที่ได้มาตรฐานกันดีๆ นะครับ

วันนี้ Sanook! Men มีรอยสักเท่ๆ ของเหล่าคนดังมาฝาก ลองไปดูเป็นไอเดียก็ได้ครับมีหลากหลายสไตล์


แทค ภรัณยู
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลในศิลปะการสัก สำหรับนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากจะชอบดนตรี กีฬา เขายังเลือกเก็บเรื่องราวต่างๆ ไว้บนร่างกายอีกด้วย ส่วนลวดลายที่สักลงบนร่างกายก็มีตั้งแต่ลายกราฟฟิกต่างๆ รูปแผนที่ประเทศไทย ตลอดจนรูปที่มีความหมายอื่นๆ เยอะมาก

ป๊อก ภัสสรกรณ์

สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หนุ่มคนนี้ถือว่ารอยสัก เป็นเหมือนการบันทึกเรื่องราวในชีวิต โดยเลือกสักรูปคุณพ่อใกล้หัวใจ ส่วนคุณแม่ (ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล) ป๊อกเลือกสักรูปสวมมงกุฎนางงามจักรวาลไว้บนแผ่นหลัง


หมาก ปริญ

หนุ่มคนนี้ไม่ได้มาเป็นลวดลายแต่มาเป็นข้อความความหมายดีครับ โดยมีคนแกะข้อความบนแผ่นหลังหนุ่มหมากได้ข้อความภาษาอังกฤษว่า Giving up doesn't always mean you are weak; sometimes it means that you are strong enough to let go. หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า การยอมแพ้ ละทิ้งบางอย่าง ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ บางครั้งมันหมายความว่า คุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันทิ้งไปต่างหาก คมจริงๆ ครับหนุ่มหมาก


อุ๋ย Buddha Bless

เป็นรอยสักที่ความหมายดี และน่ารักระดับมาก เพราะที่มาที่ไปของลายนี้ คือ อุ๋ย ให้หลานวัย 10 ขวบวาดรูปคุณพ่อคุณแม่ แล้วนำรูปภาพที่หลานวาดมาเป็นรอยสัก

โดม ปกรณ์ ลัม

เห็นหน้าใสๆ แต่เบื้องหลังของหนุ่มคนนี้มีรอยสักที่สวยงามซ่อนอยู่ โดมสักเป็นรูปมังกร เต็มแผ่นหลัง ส่วนความหมายเป็นเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับพลังในการดำเนินชีวิต


เจย์ ปาร์ค

แค่เห็นลายก็บอกเลยครับสวยมาก สำหรับรอยสักของหนุ่ม เจย์ ปาร์ค เพราะกำลังดีเลยครับ ไม่มากจนเกินไป แถมรอยสักยังสวยมากๆ เส้นสวยงามจริงๆ ยิ่งถ้าได้เห็นรอยสักที่มือที่ลายเป็นรูปสิงโตเหมือนกันบอกเลยงามมาก

การสักเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ ยังไงใครที่คิดจะไปสักก็เลือกร้านดีๆ ไว้ใจได้นะครับ จะได้สักออกมาสวยสมใจ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @jparkitrighthere, @pharunyoo, @domepakornlam, @guioui, @mark_prin, @pokmindset

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “รอยสัก” หนุ่มๆ คนดัง เท่-ความหมายดี จนอยากสักตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook