15 สาวสวยสุดน่ารัก เผยสเป็คหนุ่มในฝันที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว!

15 สาวสวยสุดน่ารัก เผยสเป็คหนุ่มในฝันที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว!

15 สาวสวยสุดน่ารัก  เผยสเป็คหนุ่มในฝันที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          เคยได้ยินหนุ่มๆ ที่กินแห้วมาตลอดตัดพ้อน้อยใจกันว่า ใช่ซิ๊ ผมมันไม่ขาวตี๋ เกาหลีนี่! รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย รถไม่มี! 


          เราอยากจะบอกคุณว่า อย่าได้ตัดพ้อเหล่าสาวสวยเลย เธอมีสิทธิ์เลือก แต่ที่คุณเข้าใจผิด คือสเป็คของเธอ! 


          ลบสเป็คที่คุณเคยรู้มาออกไปให้หมด เพราะ ศรีจันทร์ FOR MEN ส่งสปายไปถามสาวๆ ที่ความน่ารักของพวกเธอ 15 คน จะทำให้หัวใจหนุ่มๆ กระชุมกระชวย ว่าผู้ชายแบบไหนที่ทำให้เธอหวั่นไหว รับรองว่าเมื่ออ่านจบ หนุ่มๆ คุณจะต้องแปลกใจเหมือนเรา!?

          ปล.แอบบอกความลับเอาชนะใจสาวๆ เป็นเพลงแบบพี่เบิร์ดว่า “คนที่แพ้...คือไม่ดูแล...ตัวเอง”





บี / 25 ปี / นักศึกษา UCLA

“เกิดรีแอคชั่นตลอดเวลา กับผู้ชายผมยาว ลุคเซอร์แบบนักดนตรี”

          แอบชอบผู้ชายที่ดูสบายๆ เป็นธรรมชาติ อย่ามาเนี๊ยบ ผมสั้น ชโลมเจลมาจนเรียบกริบ บีก็ไม่มองเลย สำหรับบี หนุ่มนักดนตรี เซอร์ๆ ลุคเท่ๆ ผมยาว มีเสน่ห์สุดๆ ถ้าเดินมา บีมองทันที! ยิ่งนิสัยติดดิน ลุยๆ ไม่ต้องโรแมนติก (พูด “คะ..ขา...” นี่จะอ้วก!!!)  ตลก จิตใจดี รักสัตว์ สีผิวแบบไหนก็ได้นะ แต่อย่าดำหมอง หรือหน้ามันจนเมือก 
          ถ้าโอเค...มีครบเครื่อง เรื่องฐานะข้ามไปเลยค่ะ




ดิว / 28 ปี / Sale Assistance

“เฟรนด์ลี่ ยิ้มง่าย ชอบทำเซอร์ไพรส์--สเป็คเลย”

          ชอบผู้ชายแบบพี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ (สะกิดใจ) ที่เฟรนด์ลี่ ยิ้มง่าย คุยเก่ง และเป็นที่ปรึกษาให้เราได้ หัวสมัยใหม่ แต่ห้ามพูดจาแบบ ‘ไทยคำ-อังกฤษคำ’ สำหรับดิวมันน่าหมั่นไส้มากกว่าเท่นะ ถ้าเอาการเอางาน ขยันสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยละก็ ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ด้านบุคลิกภายนอก ชอบคนแต่งตัวเป็น แต่อย่าเยอะ และต้องดูแลตัวเองด้วย เช่นผิวหน้าอย่าปล่อยให้แห้ง หรือมันเขรอะ ส่วนอันนี้แถม...ถ้าชอบทำเซอไพรส์...เอาใจไปเลยค่ะ!
 
 




พิมพ์ / 23 ปี /  Graphic Designer

“เซอร์ แบบดูแลตัวเอง นี่ ใช่เลย!”

          ชอบ ‘เซอร์’ ค่ะ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง เช่น ทาครีมกันแดด ไม่ปล่อยหน้าให้มันเยิ้ม หรือใช้สกินแคร์ก็ได้ไม่ว่ากัน การแต่งตัวก็แค่เสื้อยืด กางเกง รองเท้าผ้าใบก็พอแล้ว เพราะพิมพ์ก็แต่งแนวนี้ ไม่ได้เป็นสาวหวานจ๋อย ยิ่งถ้าชอบเทคแคร์ และขำไปกับมุกของพิมพ์ (พิมพ์ชอบเล่นมุกมาก) ไม่ปล่อยให้พิมพ์แป๊ก จะน่ารักมาก (ฮา)
 
 

บัว / 24 ปี / Account Executive

“สูง ตี๋ มีเครา เสมอต้นเสมอปลาย ไม่สูบบุหรี่ ดูแลตัวเอง”

          สิ่งที่จะประทับใจบัวแน่ๆ คือชอบเทคแคร์ ใส่ใจคนรอบข้าง เสมอต้นเสมอปลาย และรักครอบครัว เพราะสำหรับบัว แฟนจะเป็นทั้งเพื่อน พี่ชาย และพ่อ (ฮา) แล้วที่สำคัญอย่าสำอางมาก กันคิ้ว...แบบนั้นก็ไม่ไหว แต่ควรดูแลตัวเองให้สะอาด ตัดเล็บ ดูแลหนวดเคราให้ดูดี
          ส่วนเงิน ไม่ต้องมีเงินเยอะหรอก แค่มีความคิดเป็นของตัวเอง ขยันทำมาหากิน เราร่วมสร้างไปด้วยกันได้ (ยิ้ม)







เต็ม / 24 ปี / พนักงานบริษัท

“ดูกันที่ ‘จิตใจ’ ค่ะ”

          ถ้าตัดสินใจเลือกใครสักคนเป็นแฟน ฐานะไม่มีผลเลย ไม่ต้องรวยก็ได้ แต่ถ้ามีฐานะก็ถือว่าเป็นโบนัส (ฮา) เพราะเรื่องแบบนี้ “จิตใจ” ต้องมาก่อน ส่วนหน้าตาไม่ต้องดีมาก เราดูแล้วโอเคเป็นใช้ได้ แต่ควรเป็นคนดูแลตัวเอง เอาแค่สะอาดไม่ต้องถึงขั้นสำอางมาก ชอบแบบแมนๆ มากกว่าค่ะ







เมษา / 30 ปี / เจ้าของร้านเสื้อ Classic Culture

“ชอบผู้ชายที่ดูเหมือนจะเซอร์ แต่แอบเนี๊ยบ”

          ความสะอาดและบุคลิกต้องมาก่อน ถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งเลย ถ้าหน้าสกปรก เล็บดำ มีกลิ่นตัวก็ไม่โอเคแล้ว (มันไม่มีสุขอนามัยอ่ะ!) ดูไม่ให้เกียรติคนอื่นด้วย อยู่กับคนสะอาดมันสบายใจกว่า ส่วนความหล่อเดี๋ยวมันก็หายไป ชอบผู้ชายฉลาดมากกว่า ยิ่งคุยด้วยยิ่งมีเสน่ห์ ไม่เบื่อ ส่วนคนที่พูดจาไม่ให้เกียรติผู้หญิงนี่ ไม่ไหว...





ฝน / 30 ปี / PR

“เมื่อก่อนก็มีสเป็คนะ แต่ตอนนี้แค่คุยกันแล้วมีเสน่ห์ก็พอแล้ว”

 
          ชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์เวลาพูดจา บุคลิกดี มีทัศนคติตรงกัน และมีมุมมองที่น่าสนใจ ยิ่งถ้าการใช้ชีวิตตรงกันจะดีมาก แต่ที่รับไม่ได้เลย ผู้ชายที่เสียงดัง อยากได้ Attention สูงๆ เนี่ยไม่โอเค ส่วนการแต่งตัวไม่ต้องนำเทรนด์มาก แต่ขอให้มีดูดีมีสไตล์เป็นของตัวเอง ดูแลตัวเองบ้าง เช่น ทาครีม ทาแป้งฝุ่นให้สบายหน้า แต่อย่ามาหน้าลอยกว่าฉันพอ พี่ไม่ชอบ (ฮา)



 


เอิง / 27 ปี / ล่ามภาษาญี่ปุ่น

“ชอบคนที่เป็นผู้นำ-รักครอบครัวค่ะ” 

          ชอบคนที่มีความเป็นผู้นำ รักครอบครัว เพราะคิดว่าถ้าเขามีครอบครัวเขาก็น่าจะดูแลครอบครัวดี ไม่จำเป็นต้องหล่อ ต้องหุ่นดีอะไรมากมาย แค่รู้จักดูแลตัวเอง ดูสะอาด ก็พอแล้ว ส่วนผู้ชายที่แต่งตัวและวางตัวไม่ถูกกาลเทศะ ขอเซย์โนค่ะ



 



น่อแน่ / 20 ปี / นักศึกษา

“ชอบผู้ชายที่มี “ตา” เป็นเอกลักษณ์”

          ชอบคนที่ตามีเสน่ห์ ยิ่งถ้าตัวสูง อบอุ่น คุยแล้วสบายใจ พึ่งพาได้ สะอาด ภาพรวมดูดี ไม่ต้องเนี๊ยบ เป็นสุภาพบุรุษ เช่น เปิดประตูค้างไว้ให้เราเดิน เรื่องฐานะ...มีรถก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ที่รับไม่ได้เลยจริงๆ คือผู้ชายขี้เกียจและเห็นแก่ตัว



 

บี /  20 ปี / นักศึกษา

“ดูแลเราได้ เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจกัน”

          บีชอบคนขาว ตี๋ ดูน่ารัก ไม่ผอมเกินไป หุ่นดี ดูเฮลตี้ ดูแลตัวเองบ้าง เพราะถึงหล่อแบบ อาเล็ก-ธีรเดช (เมธาวรายุทธ) แต่หน้ามันเยิ้ม ไม่ดูแลตัวเองก็ไม่ไหวนะ ผมเผ้าเซตเบาๆ ก็พอ อย่าแข็งโป๊ก ส่วนฐานะไม่ใช่เรื่องหลัก แค่ดูแลเราได้ เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจกัน เอ่อ...แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้หรอกแบบนี้หรอก (ฮา) 


 


แอน / 27 ปี / นักการตลาด

“ผู้ชายหัวโจก เป็นที่รักของเพื่อน”

           คนที่ชอบต้องดีทั้งภายนอกและภายใน (ฮา) ภายนอกก็ชอบแบบที่ผู้หญิงชอบกัน ขาว ตี๋ สูง หุ่นเฟิร์ม แอนว่าน่ากอดดี นิสัยใจคอ ชอบคนขี้เล่น ฉลาด เป็นผู้นำ เลยมักจะหวั่นไหวกับคนที่ดูเป็นหัวโจกของกลุ่ม ยิ่ง nerd ในอะไรบางอย่างด้วยแล้วจะสนใจเป็นพิเศษ ถ้าเป็นคนสะอาด หน้าไม่มันเมือก ถือเป็นโบนัส ส่วนผู้ชายขี้หลี มั่นใจมั่นหน้า ขอบายค่ะ







แนน / 26 ปี / Reception Fitness

“ผู้ชายเนี๊ยบ สะอาด เห็นแล้วหวั่นไหว
 
          ชอบลุคแบบตี๋อินเตอร์ ดูเจ้าชู้เล็กๆ แต่งตัวโทนสีขาว ครีม ดูสะอาด พวกใส่รองเท้าขาว เสื้อขาว ยิ่งผมไถข้าง เซตมาอย่างดี นี่ใช่เลย แนนรู้สึกว่าเขาดูแลตัวเอง แม้จะมีสิวหรือหน้ามันบ้าง ก็ไม่เป็นไร แค่อย่าดูสกปรกเกินไป มีกล้ามแบบดูสุขภาพดีก็พอ แบบวิน ดีเซล แนนว่าเกินไป (ฮา)



 


จี / 29 ปี / Supply Chain Improvement Engineer

“รอยยิ้มจริงใจ ฉลาด มีเหตุผล เป็นผู้ใหญ่”


          จีว่าผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ นิ่งๆ ไม่พูดมาก แต่ฉลาดมีเหตุผล และเป็นผู้ใหญ่ มีเสน่ห์กว่าคนหน้าตาดีเป็นไหนๆ   นอกนั้นก็ต้องรู้จักดูแลตัวเอง สะอาดสะอ้าน ไม่มีกลิ่นตัว แต่งตัวถูกกาลเทศะ ไม่ชอบผู้ชายเซอร์สกปรก แต่ก็ไม่เท่าพวกขี้โม้ ปากเหม็น แบบนั้น...อี๋มาก รวยหรอ? ไม่ต้อง แค่ขอให้เหมาะสมกับวัย เช่น ถ้า 30 ก็ต้องเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวได้แล้วล่ะ
 



นานะ เอนโด / 24 ปี / แอร์โฮสเตส

“ชอบผู้ชายแมนๆ”
           ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองไม่มีสเป็คนะ แต่พอมานั่งไล่ดูคนที่เราเคยชอบ...ชอบผู้ชายแมนๆ ทั้งนั้นเลย จะตี๋เกาหลี  เข้มมีเครา หรือดีเจมีรอยสักก็ได้ ขอให้ดูแมน และมีสไตล์ ส่วนนิสัยจะเอาแต่ใจนิดๆ ก็ได้ เพราะนานะชอบเป็นฝ่ายตามใจ ไม่ค่อยชอบถูกเอาใจมากๆ เพราะจะรู้สึกว่า “เขาเยอะจังเลย” แล้วอีกอย่างที่ไม่โอเลยคือ ผู้ชายเซลฟี่แบบที่คิดว่าตัวเองหล่อมากกกกก (ฮา) 


 



ไอซ์ / 20 ปี / นักศึกษา

ขาว ตี๋ สูง สะอาด นิสัยดี”
          ขาว ตี๋ สูง ดูสะอาด สเป็คค่ะ! แบบ “กันต์ กันตถาวร” ดูภายนอกก่อนค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เห็นก่อน ถ้านิสัยดี แต่บุคลิกแย่มากนี่...(เงียบไปพักนึง) ต้องขอคิดก่อนนะ (ฮา)

          แปลกใจไหมล่ะ! ที่สาวๆ ไม่ได้ชอบผู้ชายที่หล่อหรือรวยเท่านั้น (กรุณาอย่าคิดไปเอง) เพราะแท้จริงแล้วสิ่งที่ผู้หญิงมองหามันมากกว่านั้น!

          เพราะต่อให้หล่อหรือรวย แต่งตัวเนี้ยบหรือเซอร์ แต่ถ้าไม่ใส่ใจตัวเอง ปล่อยให้เล็บยาวจนขี้เล็บฝังลึก หรือละเลยส่วนที่เปิดเผยที่สุดอย่าง ‘ใบหน้า’ จนมันเยิ้มเป็นเมือก! เหล่านี้สะท้อนว่า ขนาดหน้าตัวเองยังไม่ดูแล แล้วจะดูแลเทคแคร์ ‘เธอ’ ทั้งชีวิตได้อย่างไร






 
          เลิกตัดพ้อว่ารูปไม่หล่อพ่อไม่รวยสักที แล้วหันมาดูแลใส่ใจใบหน้าตัวเองสดใสไม่ให้มันเมือกระหว่างวัน ด้วย ศรีจันทร์ FOR MEN--แป้งควบคุมความมันสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ทาแล้วหน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่เทา ไม่วอก ช่วยความคุมความมันบนใบหน้า ล้างออกง่าย...แค่ใช้น้ำเปล่า!
          ถึง ‘ไอเท็ม’ นี้จะไม่ช่วยให้คุณได้ใจเธอในทันที แต่เชื่อเถอะ! เธอก็ต้องหันมามองผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างคุณบ้างล่ะน้า



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook