เซ็กซี่จนได้เรื่อง 3 เน็ตไอดอลสาวไทย ดังไกลถึงเว็บจีน

เซ็กซี่จนได้เรื่อง 3 เน็ตไอดอลสาวไทย ดังไกลถึงเว็บจีน

เซ็กซี่จนได้เรื่อง 3 เน็ตไอดอลสาวไทย ดังไกลถึงเว็บจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้สาวไทย ความน่ารัก เซ็กซี่ เรียกว่าถูกกล่าวถึงไม่น้อยเลยทีเดียว โดยปีนี้ปีเดียวมีเน็ตไอดอลไทย ไปอยู่ในเว็บของต่างประเทศมากมาย วันนี้ Sanook! Men จะมาบอกว่ามีใครถูกพูดถึงบ้าง


คนแรก น้องโบกิ พริตตี้สาวที่ตอนนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือสาวหมวยหุ่นแซ่บซี๊ดที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย สำหรับน้องโบกิ มีชื่อจริงว่า ภาสินี บุญรอด เป็นพริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 35-24-34 ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หลายคนอยากรู้จัก ล่าสุดความเซ็กซี่โดนใจชาวจีนเพราะมีเว็บไซต์ชื่อดัง นำภาพรวมถึงคลิปของน้องโบกิไปลง งานนี้ก็เรียกว่าดังข้ามประเทศกันเลยล่ะครับ


มาต่อด้วย เน็ตไอดอลลุกแบ๊ว อย่างน้องอลิส กันบ้าง สาวคนนี้ด้วยความขาวโอโม่ บวกกับหุ่นชวนละเมอ งานนี้ถึงแม้ว่าในเมืองในหนุ่มๆ จะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่เมืองจีนก็แอบมีข่าวเกี่ยวกับความน่ารักและเซ็กซี่ของอลิสไปลงอีกด้วย งานนี้ก็ต้องบอกว่าสาวคนนี้เซ็กซี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

ปิดท้ายด้วย น้องน้ำมนต์ อีกหนึ่งสาวฮอตแห่งโลกไซเบอร์ ด้วยลีลาการโพสต์ท่าถ่ายภาพที่หวิวได้ใจ งานนี้ส่งให้เว็บจีนนำภาพถ่ายของน้องน้ำมนต์ไปลง


เห็นทั้ง 3 สาว ก็ไม่แปลกใจที่เว็บจีนจะนำภาพไปลง เพราะพวกเธอสวยและน่ารักที่สุด ^^

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Arisara Karbdecho, BowlPhasinee ,  Tamonwan Duangjak

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เซ็กซี่จนได้เรื่อง 3 เน็ตไอดอลสาวไทย ดังไกลถึงเว็บจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook