5 อันดับเน็ตไอดอลเซ็กซี่ ผู้มียอดติดตามสูงสุด

5 อันดับเน็ตไอดอลเซ็กซี่ ผู้มียอดติดตามสูงสุด

5 อันดับเน็ตไอดอลเซ็กซี่ ผู้มียอดติดตามสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เน็ตไอดอลแจ้งเกิดกันรายวันเลยก็ได้ บางคนมาไวไปไว แต่สำหรับ 5 เน็ตไอดอลเซ็กซี่เหล่านี้พวกเธอมาแรงแถมฮอตยังไงก็ฮอตไม่เลิก เพราะด้วยจำนวนแฟนๆ ที่ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 3 แสนคน ก็ต้องบอกว่า สวย แซ่บ ซี๊ด กันจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลทั้ง 5 สาวเหล่านี้ แต่จะมีใครติดอับดับบ้างตามมาเลยครับ

อันดับที่ 5

ป๊อกกี้ มิ้งค์ จากพริตตี้คนสวยสู่เน็ตไอดอลสุดฮอต ผู้ติดตาม 349,511 คน
เน็ต ไอดอลหน้าหวาน คนนี้เริ่มแรกเธอคือพริตตี้งานชุกมากคนหนึ่ง แต่เพราะความน่ารัก สดใส ส่งให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลผู้มีแฟนๆ ติดตามแล้วมากมาย เช็คล่าสุด 3 แสน 5 หมื่นคนแล้ว เรียกว่าถ้าไม่ฮอตจริงทำไมได้นะครับ

ติดตาม : ป๊อกกี้ มิ้งค์

อันดับที่ 4


มันแกว เน็ตไอดอล เจ้าของฉายานมคุณธรรม ผู้ติดตาม 474,778 คน
เน็ต ไอดอลคนนี้ก็โดนใจแฟนๆ เช่นกัน เพราะตอนนี้ในเฟสบุ๊คส่วนตัวมีแฟนๆ เข้าไปตามส่อง เอ้ย ตามติด แล้วกว่า 5 แสนคน เรียกว่าดาราดังๆ บางคนยังไม่มีแฟนๆ ตามติดขนาดนี้เลยนะครับ สงสัยทาสนมของน้องมันแกวเหนียวแน่นสุดๆ เรียกว่าติดตามกันไปยันแก่ไปข้างเลย อิอิ

ติดตาม : มันแกว

อันดับที่ 3

น้องอลิส เน็ตไอดอลสุดแบ๊ว ผู้ติดตาม 547,007 คน
ตาม มาติดๆ กับน้องอลิส เน็ตไอดอลสายแบ๊ว งานขุคิต้องเธอคนนี้ ยิ่งตอนนี้ น้องอลิส ฟิตหุ่นเฟิร์ม บอกเลยน่ารักขึ้นเยอะมาก ดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ตอนนี้น้องอลิซรีดหุ่นน้ำหนักลดลงมาอยู่ที่ 47 กิโลกรัม

ติดตาม : น้องอลิส

อันดับที่ 2


เนย ประมาณนั้นแหละ เน็ตไอดอลเจ้าของฉายาตุ๊กตายางเมืองไทย ผู้ติดตาม 593,669 คน
ถึง แม้กระแสในโลกโซเชียลจะดูเบาๆ แต่ด้วยนิสัยเป็นกันเอง น่ารักกับแฟนๆ เสมอ ทำให้น้องเนยยังมีคนตามติดไม่ขาดสาย เรียกว่าขนาดอยู่เงียบ ยังมีแฟนๆ ติดตามแล้วร่วม 6 แสนคน งานนี้เพราะความเซ็กซี่และอัธยาศัยที่ดีของน้องเนยนั่นเอง

ติดตาม : น้องเนย

อันดับที่ 1


น้องเลย์ เน็ตไอดอล เจ้าของฉายา นางฟ้าของชาวสัก ผู้ติดตาม 834,273 คน
เน็ตไอดอลสาวสวยปนเซ็กซี่ เธอคนนี้นอกจากหน้าตาที่น่ารัก หุ่นที่เซ็กซี่ เสียงยังดีสุดๆ ล่าสุดก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองด้วย งานนี้ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งมีความสามารถจริงๆ ไม่แปลกใจที่ตอนนี้เน็ตไอดอลคนนี้มีแฟนๆ เข้าไปติดตามแล้วมากถึง 8 แสนคน

ติดตาม: น้องเลย์

สาวๆ ทั้ง 5 คนนี้ คือเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด เดี๋ยวปีหน้าลองมาดูกันใหม่ว่าจะมีเน็ตไอดอลคนไหนสามารถโค่น 5 สาว เหล่านี้ได้หรือไม่

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 5 อันดับเน็ตไอดอลเซ็กซี่ ผู้มียอดติดตามสูงสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook