คนนี้ไง เอิร์น แฟน โอม โปเตโต้ สวยเซ็กซี่ระดับนางฟ้า

คนนี้ไง เอิร์น แฟน โอม โปเตโต้ สวยเซ็กซี่ระดับนางฟ้า

คนนี้ไง เอิร์น แฟน โอม โปเตโต้ สวยเซ็กซี่ระดับนางฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะจริงครับที่เขาว่า นักร้อง นักดนตรี มักจะมีแฟนน่ารัก อย่างหนุ่มโอม วงโปเตโต้ ที่มีแฟนสาวนอกวงการนามว่าน้องว่า เอิร์น หน้าตาสวยแถมเซ็กซี่สุดๆ

งานนี้ก็ต้องบอกว่าหนุ่มๆ หลายคนอิจฉาหนุ่มโอมกันหนักมาก เพราะหนุ่มโอมมีแฟนสาวน่ารักมากๆ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว ทั้งนี้ก็ดูเหมือนว่า เอิร์น จะทราบแล้วว่าชาวโซเชียลพูดถึงความน่ารัก โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวข้อความว่า ขออนุญาตเมื่อวาน ตื่นมาแล้ว อุทานแบบ....โดนแล้วไงงงงงงง คำต่อไปคือ จะตายเพราะคำว่านางฟ้านิแหละ มารชัดๆ นะสิ 555 แต่ก็ขอบคุณมากคะ ที่สนใจ เอาไปเขียนข่าวกัน อยู่กันเงียบๆ ชิวๆ มาหลายปีเนอะก็คงไปแปลกที่วันหนึ่งจะเป็นข่าวแต่คือเรื่องของเรื่องที่จะพูดคือ เอิร์นอ่านคอมเม้นค่ะ แอบแวบเข้าไปอ่าน 55555 สนุกดีค่ะ

ความจริงการคอมเม้นมันบอกนิสัยคนได้นะ ว่าเขามีปมอะไรในใจรึเปล่า ไม่มีใครผิดคนเรามีมือมีปาก ก็พูดก็พิมพ์ได้หมดเนอะ แต่.....พิมพ์เรื่องอะไรละ ด่าเอิร์นเรื่องรูปแรงไป หรือเรื่องสัก ด่าได้ค่ะเอิร์นไม่คิดมากแต่.......อย่าเข้ามาด่าในพื้นที่ของเอิร์นนะ อันนี้พลาดมาก

ส่วนเอิร์นกับโอม ไม่มีอะไรพิเศษคะ เอิร์นรู้สึกแย่จุดหนึ่งคือโอม ไม่ใช่เรื่องเงินหรือความมีชื่อเสียงที่ทำให้คบกับโอมน จะทำหน้า ทำสวยก็ไม่เคยขอ ซื้อกระเป๋าร้องเท้าเครื่องสำอางบลาๆ ก็ไม่เคยขอ โอมเป็นคนจิตใจดีนะ โอมเหมือนเอิร์นโอมสนุกไม่คิดเยอะ ไม่เพ้อเจ้อ ไม่เคยสิง ไม่เสแสร้ง ไม่ติดการพนัน ไม่มีหนี้ ไม่ ฟุ่มเฟือย เป็นมิตรกับคนทั่วไป และบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่ส่วนรวม. 5555(ลูกเสือก็มา)

แค่ไม่อยากให้มองว่า ก็มันดัง มันมีเงิน ถ้าหน้าแบบนี้ทำงาน7 มันก็หาแบบไม่ได้นี้ได้ เอาจริงๆ ตอนแรกๆหน้าเอิร์นไม่แบบนี้นะ 5555 หน้า…มากกกก นี่ขนาดทำละนะยังได้แค่นี่ เอาละๆ อยากให้มองในแง่ดี ไม่รู้จักเขาแล้วไปสรุปว่าเป็นงั้นงี้ มันก็ไม่ได้ทำให้ดูสวยดูหล่อขึ้นได้โอเค

งานนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งสวย แถมยังเขียนตอบได้น่ารักอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนอยากติดตาม เอิร์น สามารถไปฟอลโล่ได้ที่ @tatoearnin

ขอขอคุณภาพประกอบจาก : @tatoearnin

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คนนี้ไง เอิร์น แฟน โอม โปเตโต้ สวยเซ็กซี่ระดับนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook