5 สิ่งที่ควรทำเพื่อเซ็กซ์ที่ยืนยาว

5 สิ่งที่ควรทำเพื่อเซ็กซ์ที่ยืนยาว

5 สิ่งที่ควรทำเพื่อเซ็กซ์ที่ยืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ของคนสองคนก็เหมือนกับอาหารนั่นแหละ กินแรกๆ ก็บอกว่าอร่อย พอกินไปนานๆ เข้าชักเริ่มเบื่อ เซ็กซ์ก็เช่นกัน มักมีช่วงเวลาอันหอมหวาน มีได้ไม่รู้จักเบื่อ แต่ตอนหลังกับเธอคนเดิมเริ่มไม่หวาน แต่จะทำอย่างไรละครับ เราไม่ได้เปลี่ยนคู่กันบ่อยๆ หรอกนะ

พยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา
จงอย่าพึงพอใจกับท่าเซ็กซ์เดิมๆ คิดไต่ตรองให้ดี เน้นคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ควรจะสรรหาท่าใหม่ๆ เพื่อความเร้าใจ และพยายามทำให้ได้หลายๆ ครั้งในคืนเดียว ยิ่งได้หลายครั้งนี้รับรองผู้หญิงลืมไม่ลง

เรียนรู้ที่จะเล้าโลม
จงอย่าลืมเล้าโลมเธอก่อน โอเคล่ะคุณกับเธอมีเซ็กซ์กันมายาวนานจนรู้ใจแล้ว แต่คุณต้องทำราวกับเป็นคู่รักใหม่ที่เพิ่งจะมีเซ็กซ์กันไม่นาน การเล้าโลมเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากกระตุ้นอารมณ์ราคะแล้ว เธอยังรู้สึกดีอีกด้วย

มีสมาธิกับปัจจุบัน
แน่นอนคุณอาจจะยุ่ง ทำงานมาทั้งวันเหนื่อยเหลือเกิน มีเซ็กซ์ก็แค่ทำให้มันจบๆ ปล่อยพลังความเครียดออกไป แต่ไม่ดีแน่ ต้องระวังไว้ คุณต้องมีเซ็กซ์อย่างตั้งใจ อยู่กับปัจจุบันและขณะนี้ แล้วเซ็กซ์ของคุณก็จะเวิร์คมากๆ

มั่นใจในความเก่งของตัวเอง
ไม่มีอะไรดีไปกว่าคุณเป็นผู้ชายที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมกับเรื่องบนเตียง รู้ไว้ว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่มั่นใจกับเรื่องนี้นะ อย่าปอดแหก กล้าๆ กลัวๆ เอาให้เต็มที่ ใส่ไม่ยั้ง

นึกถึงช่วงเวลาอันหอมหวานเข้าไว้
คนเราก็มีช่วงฮันนีมูนแหละ ใหม่ๆ ทุกอย่างดูสวยงาม สดใสซาบซ่า แต่อย่าปล่อยให้หมดโปรง่ายๆ หาโปรมาเสริมเรื่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศ หรืออุปกรณ์ของเล่นใหม่ๆ ก็ได้นะ เซ็กซ์จะได้ตื่นเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook