ฉีดบอดี้สเปรย์อย่างไรให้หอมแบบพอดี ไม่ต้องเยอะ!

ฉีดบอดี้สเปรย์อย่างไรให้หอมแบบพอดี ไม่ต้องเยอะ!

ฉีดบอดี้สเปรย์อย่างไรให้หอมแบบพอดี ไม่ต้องเยอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาประจำบอดี้สเปรย์ทั้งหลายทราบกันหรือไม่ว่า การเป็นหนุ่มตัวหอมนั้น ไม่ได้แปลว่ากลิ่นหอมจากตัวคุณจะต้องแรงชัดจัดเต็มอยู่ตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งคุณเดินจากไปแล้ว กลิ่นก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจางลง แต่การฉีดบอดี้สเปรย์อย่างเหมาะสมให้คุณตัวหอมแบบพอดี และแลดูน่าค้นหาต่างหาก ที่จะทำให้สาวๆ เค้าแอบหลงใหลในกลิ่นหอมของคุณ แต่จะฉีดแบบไหนให้หอมแบบพอดี ไม่เยอะจนเกินไป? เรามีเทคนิคดีๆ มาบอกต่อ

ภาพจาก : Portrait inspirations

ถือขวดบอดี้สเปรย์ให้อยู่ในระยะห่างจากผิวอย่างน้อย 6 นิ้ว หากฉีดใกล้กว่านี้จะทำให้กลิ่นหอมของบอดี้สเปรย์ไปกระจุกอยู่จุดเดียว แถมยังทำให้บริเวณนั้นเปียกชุ่มจนเกินไป และกลิ่นหอมจากตัวคุณคงจะแรงจนลอยไปสามบ้านแปดบ้านเลยทีเดียว

ฉีดตามจุดชีพจรต่างๆ ของร่างกายในปริมาณที่เหมาะสม เวลากดฉีดบอดี้สเปรย์ ให้กดลงไปให้สุด โดยกดเร็วๆ ไม่เกิน 1 วินาที/ครั้ง ไม่กดแช่ แต่สามารถฉีดซ้ำในจุดที่ต้องการได้ โดยเลือกฉีดบริเวณใต้วงแขน ข้อมือทั้งสองข้าง ข้อพับ และซอกคอ ซึ่งเป็นจุดที่อุ่นเพราะมีเลือดไหลผ่านตลอดเวลา จะช่วยทำให้กลิ่นหอมติดทนนานมากขึ้น

เลือกจุดที่ต้องการฉีดซัก 2-3 จุดก็เพียงพอ การที่คุณกระหน่ำฉีดบอดี้สเปรย์ทุกจุดชีพจรของร่างกาย อาจทำให้คนรอบข้างนึกว่ารถน้ำหอมคว่ำใกล้ๆ คุณก็เป็นได้ เพราะฉะนั้น เลือกจุดที่ต้องการฉีดเพียง 2-3 จุด คุณก็จะหอมได้แบบพอดี ไม่เยอะเว่อร์จนเกินไป

ใช้บอดี้สเปรย์ช่วยเพิ่มความหอม ไม่ใช่ฉีดดับกลิ่นเหม็น หนุ่มๆ ควรฉีดบอดี้สเปรย์บนผิวที่สะอาด หรือหลังอาบน้ำ ไม่ใช่ว่าน้ำท่าไม่อาบมาหลายวัน แล้วเอะอะก็ฉีดบอดี้สเปรย์เพื่อจะกลบกลิ่น แถมกระหน่ำฉีดอย่างกับอาบมาอีกต่างหาก อันนี้คงดูไม่เวิร์คนะหนุ่มๆ

รู้จักวิธีฉีดบอดี้สเปรย์ที่ถูกต้องกันไปแล้ว หนุ่มรักความหอมทั้งหลายคงจะหายห่วงได้เลยว่า กลิ่นน้ำหอมจะแรงเว่อร์จนไปรบกวนคนรอบข้าง ตัวหอมแบบพอดีก็เท่ได้...แบบไม่ต้องเยอะ!

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook