10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2558

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2558

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่ามีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการเมือง กีฬา หรือแม้แต่ข่าวสารในแวดวงบันเทิง ด้านหนุ่มๆ ที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ต้องบอกว่ามีหลากหลายสาขาอาชีพเช่นกัน มาดูกันดีกว่าครับว่าปีนี้หนุ่มคนไหนจะติดอันดับ หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2558 กันบ้าง


อันดับที่ 10 แอนดริว เกร้กสัน
แอนดริว เกร้กสัน พระเอกคนนี้หายหน้าหายตาไปนาน แต่พอปีนี้กลับมาก็แสดงละครถึงสองเรื่องสองรส ด้วยความหล่อบวกกับเสน่ห์เฉพาะตัวทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วประเทศ ยังไม่รวมความสามารถในการแสดงที่หาตัวจับยาก เพราะหนุ่มคนนี้แสดงครั้งใดอินเนอร์มาเต็ม งานนี้สาวๆ ที่ตั้งตารอผลงานปีนี้ ก็ฟินไปตามๆ กัน ยิ่งละครรีเมค พลับพลึงสีชมพู ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ยิ่งส่งให้หนุ่มแอนดริว หล่อเวอร์วัง ชนิดที่สาวๆ หลายคนละลายเลยล่ะครับ


อันดับที่ 9 จัสติน ทรูโด
ทั้งหล่อและมากความสามารถ สำหรับ จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของแคนาดา นอกจากเรื่องของความสามารถที่มีอยู่รอบด้าน (เคยเป็นวิศวกร ผู้สอนบันจี้จั๊ม ครูสอนการแสดง และอาสาสมัครการกุศล) อีกส่วนหนึ่งก็คงเป็นเรื่องของบุคลิกภาพและหน้าตาที่ดูดีโดดเด่น ที่สำคัญนายกฯ คนนี้มีรอยสักที่แขนขวาด้วย เท่ สุดๆ ครับ เพราะอย่างที่รู้กันผู้นำประเทศจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องรอยสักมากเท่าไหร่นัก


อันดับที่ 8 อเล็กซ์ ธีรเดช
ขนาดว่ามีคู่จิ้นไปแล้ว แต่ความฮอตยังคงมาตลอด โดยเฉพาะปีนี้หนุ่มอเล็กซ์ มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมมากมายอาทิ ละคร เรื่องนางสาวทองสร้อย, คุณแจ๋วหมายเลข 1, ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ, สะใภ้จ้าว นอกจากงานละคร งานถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์สินค้าก็พุ่งเข้าชนสุดๆ เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญสถานะหัวใจก็ยังเป็นที่จับตามองอีกด้วย


อันดับที่ 7 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ถ้าพูดถึงผู้ชายเจ้าเสน่ห์ บวกอารมณ์ศิลป์เบาๆ เชื่อว่าหนุ่มคนนี้ต้องมา เพราะนอกจากการแสดงที่ได้รับการยอมรับว่าเล่นได้ธรรมชาติสุดๆ อย่างเรื่องล่าสุด ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ก็รายได้ทะลุหลักร้อยล้านบาท ด้านชีวิตส่วนตัวหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายอารมณ์ดี รักดนตรี รักแมว ซึ่งข้อหลังนี้ล่ะ สาวๆ หลายคนชอบมาก เพราะผู้ชายรักสัตว์ เขาว่ากันว่าเป็นคนใจเย็น งานนี้ตำแหน่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์จะไปไหนเสีย จริงไหมครับสาวๆ


อันดับที่ 6 ณเดชน์ คูกิมิยะ
มีผลงานมาให้ชมกันตลอดทั้งปีก็ว่าได้สำหรับพระเอกซุปเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยต้นปีมีงานละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ส่วนช่วงกลางปีที่ยังไม่มีคิวละครออกอากาศ แต่งานโฆษณา งานถ่ายแบบ ก็มีมาให้ชมกันไม่ขาดสาย ยิ่งละครเรื่องใหม่ ตามรักคืนใจ กำลังลงจอแบบนี้ รับรองว่าหนุ่มณเดชน์จะทวีความฮอตสุดๆ ส่งท้ายปีแน่นอน


อันดับที่ 5 ฌอน จินดาโชติ
ฌอน จินดาโชติ เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มาแรงที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้ นอกจากงานละครและการเขียนหนังสือ หนุ่มคนนี้ยังนิสัยดีสุดๆ โดยเฉพาะที่หลายคนทราบกันดี ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ มีแฟนคลับและแฟนหนังสือมารอเป็นจำนวนมากจู่ๆ แฟนคลับคนหนึ่งหน้ามืดเป็นลม หนุ่มฌอน รีบลุกมาช่วยเหลือและสละเก้าอี้ให้นั่ง งานนี้ไม่ใช่หล่อแค่หน้าตาครับ แต่หล่อไปถึงหัวใจเลย เกือบลืมล่าสุดหนุ่มฌอนได้รับรางวัล thai new idol star 2015 บุคคลที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในสื่อ ไทย-จีน สาขา นักแสดง อีกด้วย


อันดับที่ 4 ก้อง ห้วยไร่
ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไสว่าสิมีกันและกัน..... ไสว่าสิฮักแพงกัน ไสว่าสิมีกันตลอดไป...... ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไสว่าสิมีกันเรื่อยไป...... ไสว่าสิบ่แบ่งใจ ไสว่าสิมีแค่เฮา นี่คือท่อนฮิตติดลมบนของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องหนุ่มทรงเสน่ห์และที่มาแรงที่สุดแห่งปี เรียกว่าไปไหนใครๆ ก็ฟังและพูดถึงเพลงนี้ ไม่ต้องแปลกใจที่หลายเสียงยกให้เพลงนี้เป็นเพลงฮิตที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ งานนี้คนร้องอย่างหนุ่มก้องก็ฮอตสุดๆ ตามเพลงไปติดๆ


อันดับที่ 3 ตัง สารัช อยู่เย็น
นักเตะหน้าหล่อแห่งทีมชาติไทย เขาคือนักฟุตบอลที่โดดเด่นทั้งในและนอกสนาม ปีนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักฟุตบอลคนนี้มาแรงมาก เรียกว่าตอนนี้ทั้งในอินสตาแกรมและเฟสบุกส่วนตัวมีแฟนๆ เข้าไปติดตามกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งหลายคนเห็นหน้าหล่อๆ ในเอ็มวี เชือกวิเศษ ของ ลาบานูน ยิ่งทำให้ทวีความชอบหนุ่มคนนี้เข้าไปอีก เอ้าาาา งานนี้ตามไปฟอลโลหนุ่มตังได้ที่ @tangsr_6 นะครับ


อันดับที่ 2 ณภัทร เสียงสมบุญ
ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถ หมู พิมพกา หนุ่มคนนี้ โด่งดังจากงานโฆษณาและการถ่ายแบบ จากกระแสในโลกออนไลน์ที่พากันถูกถึงหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ นำพาให้ นาย ณภัทร ถูกพูดถึงเป็นตลอดทั้งปี โดยปีนี้ปีเดียวหนุ่มนายมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย นอกจากฝีมือการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาที่ยอดเยี่ยม ด้านนิสัยส่วนตัวก็ยังเฟรนลี่สุดๆ เรียกว่าปีนี้หนุ่มคนนี้มาแรงชนิดที่เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่กันเลยที่เดียว


อันดับที่ 1 ดีเจพุฒ พุฒิชัย
ในรอบปีที่ผ่านมาหนึ่งในดาราคนดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เพราะหนุ่มคนนี้คือซุปตาร์ที่ดังเปรี้ยงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ นอกจากงานละครที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานอีเวนต์ก็วิ่งเข้าชนสุดๆ เรื่องความรักก็สดใส แบบนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งการงาน ทั้งความรักเข้ามาพร้อมกันเลยนะครับหนุ่มพุฒ

ปีนี้ก็ได้เห็นโฉมหน้าของหนุ่มเจ้าเสน่ห์กันไปแล้ว ปีหน้าเรามาติดตามกันใหม่นะครับว่าหนุ่มคนนี้เข้าวินติด 10 อันดับกันบ้าง เพราะเชื่อว่าปีหน้าคงจะมีคนดังแจ้งเกิดมากมายอีกแน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @push_dj, @snaphat, @tangsr_6, @konghuayrai, @seanjindachot, @keaw_jung, @sunny_suwanmethanont, @lekteeradetch, @andrewgregson

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook