รวมดาราหนุ่มที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม (ภาค2)

รวมดาราหนุ่มที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม (ภาค2)

รวมดาราหนุ่มที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม (ภาค2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันผู้ชายหันมาดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น ยิ่งเป็นดาราด้วยแล้ว รูปร่างหน้าตายิ่งต้องดูดี เรียกว่าหล่อเป๊ะกันเกือบจะทุกมุมก็ว่าได้ และด้วยความที่ต้องดูดีตลอดเวลาทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง ทำให้ดารา นักร้อง หนุ่มๆ หลายคน เลือกศัลยกรรมเล็กๆน้อยๆ เพื่อเติมเต็มความหล่อ หรือบ้างคนก็เพื่อเสริมความมั่นใจ ส่วนอีกประเภทคือประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องศัลยกรรม 

เอาเป็นว่าจะมีดาราคนไหนบ้างที่ทำศัลยกรรมและยอมรับแบบแมนๆ ตาม Sanook! Men มาเลยครับ

กำปั้น บาซู
เริ่มที่หนุ่มเซ็กซี่ กำปั่น บาซู หนุ่มคนนี้ก็ออกมาแอ่นอกรับแมนๆ ว่าเพิ่งผ่าตัดศัลยกรรมจมูกมาได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอยากพัฒนาตัวเองดูดีขึ้น เนื่องจากใกล้มีผลงานเป็นโฟโต้บุ๊คสุดแซ่บนั่นเอง

บี๋ สวิช
ต่อด้วยอดีตพระเอกสุดหล่อ บี๋ สวิช หนุ่มคนนี้ก็เคยยอมรับตรงๆ ว่าศัลกรรมบริเวณตามาจริง เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม และซินแสที่ตนนับถือบอกให้ไปทำศัลยกรรมเพื่อปรับโหง้วเฮ้ง


อาร์ต พศุตม์
ตามมาด้วย อาร์ต พศุตม์ หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับเช่นกันว่า ศัลยกรรมตาแก้ตาตกมา เพราะความจำเป็นในเรื่องของการทำงาน ไม่เกี่ยวกับความเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น


อ๊อฟ ปองศักดิ์
มาที่นักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ กันบ้าง หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยปิดเรื่องศัลยกรรมแต่อย่างใด เพราะหนุ่มอ๊อฟเคยให้สัภาษณ์ผ่านสื่อว่า ตนทำศัลยกรรมจริงๆ แต่ที่ทำเพื่อจะได้ดูดีขึ้น ไม่ได้ถึงขั้นเสพติดการศัลยกรรมแค่อยากทำให้ดูดีขึ้น ในแง่ของการทำงานด้วย เท่านั้นเอง


แม็ค วีรคณิศร์
มาที่นักร้องและนักแสดงหน้าคม หนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ หรือ แม็ค AF กันบ้าง หนุ่มคนนี้ก็ไม่เชิงศัลยกรรมซะทีเดียว เพราะหนุ่มแม็คเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเองมีแค่ฉีดโบท็อกที่บริเวณปากบนเท่านั้น ส่วนอื่นๆ ไม่ได้ทำแต่อย่างใด

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนสนใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมก็อย่าลืมหาข้อมูลและเลือกสถานประกอบการที่ได้มาตราฐานนะครับ

ขอขอบคุณภาพจาก : @mac_weerakaniz, @bie5637, @aofpongsak, @gp_bazoo

-7 ดาราชาย ที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม คลิก!

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รวมดาราหนุ่มที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่าศัลยกรรม (ภาค2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook