5 สถานที่ลอยกระทงสุดฮิต สาวสวย น่ารักเพียบ

5 สถานที่ลอยกระทงสุดฮิต สาวสวย น่ารักเพียบ

5 สถานที่ลอยกระทงสุดฮิต สาวสวย น่ารักเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าหนุ่มคนไหนที่กำลังมองหาสถานที่ลอยกระทงในกรุงเทพฯ วันนี้ผมมี 5 สถานที่ลอยกระทงยอดฮิต ที่เดินทางสะดวก แถมในงานยังมีกิจกรรมมากมายมาแนะนำ ไม่อยากบอกเลยว่า แต่ละสถานที่ที่หยิบมาแนะนำ เขาว่ากันว่ามีสาวสวยน่ารักนิยมมาลอยกระทงกันด้วย ^^


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ปีนี้ทางเอเชียทีค ร่วมเป็นหนึ่งในงานสุดยิ่งใหญ่ “River Festival 2015 สายน้ำแห่งวัฒนธรรม” เทศกาลวัฒนธรรมร่วมสมัย บนโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น ถึง 5กับ 7 ท่าน่ารัก ใน 7 พื้นที่หลัก ประกอบด้วย  วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชมหาวรวิหาร, วัดอรุณราชวราราม ราชมหาวรวิหาร, วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, ท่ามหาราช, ยอดพิมาน ริเวอร์ วอล์ค, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ***มีเรือฟรีให้บริการทั้ง 7 ท่าตามแผนที่ล่องเรือครับ


จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาฯ จัดงานลอยกระทง ประจำปี 2558 “Full Light with Balloons Full Moon Festival” ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ บริเวณสระน้ำจุฬาฯ เพื่ออนุรักษ์และสืบทอดประเพณีอันดีงามและศิลปวัฒนธรรมของไทย ตลอดจนส่งเสริมให้เห็นคุณค่าความสำคัญของน้ำและจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ในงานมีการประกวดกระทงซึ่งทำจากวัสดุธรรมชาติ และการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมมากมาย
ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ องค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาฯ โทร. 02-218-7040 หรือ facebook งานลอยกระทงจุฬาฯ นะครับ

สวนสยาม

เปิดกันตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน!!! ในที่แห่งนี้จะได้พบกับแสงไฟระยิบระยับจากไฟประดับนับล้านๆ ดวงที่จะเพิ่มอรรธรสในการเล่นเครื่องเล่น โชว์ประกอบแสงสีเสียงชุด "อัญมณีแห่งอาเซียน" การแสดงที่ร้อยเรียงศิลปวัฒนธรรม 10 ประเทศอาเซียนที่สามารถชมได้ที่นี่ที่เดียว กิจกรรมจากสำนักงานเขตคันนายาว ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมเขตคันนายาว สืบสานตำนานลอยกระทง และพลาดไม่ได้กับฟรีคอนเสิร์ต "getsunova กิจกรรมมากมายที่อัดแน่นเพื่อสร้างความสุขให้กับคุณ

สะพานพระราม 8

จะว่าไปแล้วที่แห่งนี้บรรยากาศดีมากครับ เหมาะแก่การมาหาคู่ เอ้ยไม่ใช่และ มาลอยกระทง เป็นอย่างมาก ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มสาวทั้งโสดและไม่โสดจะเดินทางมาลอยกระทงบริเวณนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะสะพานแห่งนี้เรียกว่ามีความสวยมากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ ยิ่งเพิ่มแสงสีจาก พลุ และแสงเทียน พูดเลยน่าไปมากๆ 


มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เพราะมหาวิทยาลัยแห่งนี้จัดงานวันลอยกระทงได้ยิ่งใหญ่และมีกิจกรรมมากมายทุกปี ปีนี้องค์การบริหาร องค์การนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ก็ขอเชิญชวนทุกคนร่วมงานลอยกระทง ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ภายในงานนอกจากจะได้ลอยกระทง ยังสามารถร่วมรำวง พร้อมชมการแสดงจากชมรมต่างๆ ช็อปปิ้งสินค้าจากน้องๆนิสิต และพ่อค้าแม่ค้าอีกมากมาย ว่าแต่อย่าลืมแวะไปให้กำลังใจ ผู้เข้าประกวดนางนพมาศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2558 กันด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพจาก : kusab.bksiamparkcity, Asiatique, chula.ac.th

สนุก! ขอเชิญเพื่อนๆมาลอยกระทงออนไลน์กันค่ะ

http://www.sanook.com/loykrathong/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook