เปิดใจครั้งแรก! เจมส์ จิรายุทธ แฟนหนุ่มเอมมี่ มรกต

เปิดใจครั้งแรก! เจมส์ จิรายุทธ แฟนหนุ่มเอมมี่ มรกต

เปิดใจครั้งแรก! เจมส์ จิรายุทธ แฟนหนุ่มเอมมี่ มรกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีเต็ม สำหรับเจมส์ – จิรายุทธ แสงทวีป นักธุรกิจหนุ่ม กับดารานักแสดงสาวชื่อดัง เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ ก็ถึงช่วงเวลาไคลแมกซ์ของชีวิตคู่ เมื่อมีกระแสข่าวว่าทั้งสองจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ ยิ่งในโลกออนไลน์กับภาพหนุ่มเจมส์คุกเข่าขอเอมมี่แต่งงาน โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟล ณ ฝรั่งเศสก็เป็นการตอกย้ำข่าวดีดังกล่าว แถมเกิดข้อสงสัยของบรรดาแฟนคลับเอมมี่และคนทั่วไปว่า เจมส์ – จิรายุทธ คือใคร แล้วทำไมต้องปิดหน้าปิดตาเสมอ GQ เราสัมภาษณ์ทั้งคู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงเรื่องราวความรัก พร้อมเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของฝ่ายชาย เชิญติดตามกันได้เลยครับ

GQ : คุณทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ไหน
เจมส์ : ผมเจอเอมมี่ครั้งแรกที่ Triton บริษัทผมเองครับ รู้สึกว่าจะเป็นงานแคสต์โฆษณาอะไรสักอย่าง
เอมมี่ : ประมาณ 9 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราไปแคสต์โฆษณาแชมพูตัวหนึ่งของต่างประเทศ แล้วบริษัทของพี่เขาเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ ก็เจอกันตั้งแต่วันแรกเลย

GQ : แล้วเดทแรกที่ไหนครับ
เจมส์ : รู้สึกว่าจะเป็นที่รพ.เซ็นต์หลุยส์ พอดีผมพาน้องไปรักษาแผลที่ขา
เอมมี่ : พอดีเอมมี่เดินแบบในงานหนึ่งแล้วเกิดอุบัติเหตุที่ขา เขาก็เลยพาเราไปโรงพยาบาล ก็นั่นละ เป็นเดทแรกของเรา ก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน

GQ : คุณทั้งคู่ประทับใจอะไรในกันและกัน
เจมส์ : ประทับใจที่น้องเป็นคนจิตใจดี (ยิ้ม) เห็นอกเห็นใจเคารพคนอื่น มองโลกในแง่ดี เป็นคนฉลาด ที่สามารถแลกเปลี่ยนมุมมองต่อเรื่องราวต่างๆในชีวิตได้ดี
เอมมี่ : คุยกันถูกคอ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เหมือนมีความชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องการตกแต่งบ้านที่ชอบเหมือนกัน

GQ : คบกันมา 9 ปี ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง
เจมส์ : รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์ขึ้น มีคนที่เราไว้ใจและสามารถแชร์สุขและทุกข์กับเราได้
เอมมี่ : เขาเป็นคนที่ใส่ใจเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลเราดีมากๆ แล้วเราคบกันมานาน ตั้งแต่ช่วงที่เราเด็กๆ จนทุกวันนี้ มันเหมือนเราเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างไปพร้อมกัน

GQ : เห็นภาพใน Instagram ที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน คุณทั้งคู่ช่วยเล่าโมเมนต์นั้นให้ฟังหน่อยซิว่าเกิดอะไรขึ้น
เจมส์ : พูดขอแบบไหน ลองฟังจากน้องเขาดูดีกว่าครับ
เอมมี่ : เราไม่รู้ตัวมาก่อน พอดีกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่อังกฤษ แล้วเขาก็ชวนว่าไปปารีสเลยละกัน จะได้ไปดูงานด้วย ก็คะยั้นคะยอให้เราไปปารีสให้ได้ ซึ่งเราก็ชอบอยู่แล้ว ไปไม่เคยเบื่อ ก็โอเคตกลงไป พอดีที่ปารีสเขาก็จองร้านอาหารร้านหนึ่งไว้ ซึ่งเป็นร้านดัง แต่ก่อนจะไปทานข้าว เขาบอกว่าพอดีนัดเพื่อนชื่อ Tammy ไว้จะคุยงาน เราก็เอะใจว่าเป็นใคร พอดีระหว่างเดินไปเจอ Tammy ที่สะพานแห่งหนึ่ง ก็มีเพลง All of Me ของ John Legend ดังขึ้น ซึ่งเป็นเพลงที่เราชอบมาก เริ่มรู้เลยว่าเขาต้องขอแต่งงานแน่ๆ เขาก็คุกเข่าจับมือขวาเราจะสวมแหวน เราก็สลับยื่นมือซ้ายให้แล้วบอกว่า “พี่ค่ะ มือนี้ค่ะ” เราก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะตื่นเต้นน้ำตาไหลอยู่ ได้แต่ยื่นมือไปให้เขาสวมแหวน

GQ : แพลนว่าจะแต่งงานช่วงไหน
เจมส์ : เป็นคนชอบช่วงเวลาปลายๆ ปี พ.ย.-ธ.ค. กำลังหาดูฤกษ์อยู่ หวังว่าจะได้ในช่วงนั้นครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจาก :  @benedict_studio, @jamesjirayuth, @aimeemorakot,


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจครั้งแรก! เจมส์ จิรายุทธ แฟนหนุ่มเอมมี่ มรกต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook