ส่องคลังรถหรูมูลค่าหลายร้อยล้านบาทของ บีม ศรัณยู

ส่องคลังรถหรูมูลค่าหลายร้อยล้านบาทของ บีม ศรัณยู

ส่องคลังรถหรูมูลค่าหลายร้อยล้านบาทของ บีม ศรัณยู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มผู้รักและหลงใหลในเรื่องของความเร็ว สำหรับ บีม ศรัณยู ประชากริช เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากความหล่อเหล่าที่เราเห็นผ่านหน้าจอทีวี เขายังถือเป็นนักสะสมรถตัวยงเลยล่ะครับ

ยิ่งในอินสตาแกรมของหนุ่มบีมจะมีภาพรถยนต์ที่แชร์เอาไว้ แต่ละคันที่หนุ่มคนนี้ครอบครองบอกเลยไม่ธรรมดามีทั้ง Lamborghini , Lotus Evora, Toyota Alphard, Alfa Romeo 156, Mazda RX8, Mazda RX7 ฯลฯ ด้านมอเตอร์ไซค์ที่หนุ่มคนนี้โปรดปรานก็มีหลากหลายคันเช่นกัน

"ผมเป็นคนที่ชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็ก ชอบดูการแข่งขัน F1 MotoGP ถ้าจะคุยเรื่องฟุตบอลนี่บอกเลยว่าไม่รู้เรื่องนะ (หัวเราะ) รถที่เร็วที่สุดในบ้านก็คือ อีโบร่า โลตัส ซึ่งเป็นรถซูเปอร์คาร์ที่ราคาย่อมหน่อย 8.9 ล้านบาท ที่ชอบเพราะดีไซน์รถที่ใช้แข่งในสนาม เครื่องเทอร์โบ 3,500 ซึ่งผมชอบ นอกจากนี้ก็ยังชอบขี่มอเตอร์ไซต์อีกด้วย แต่ล่าสุดสิ่งที่หลงใหลก็คือ เรือแบรดเตอร์ หน้าตาคล้าย ๆ กับเจ็ตสกีเลยครับ"

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าหนุ่มบีมคือตัวจริงในเรื่องรถยนต์และความเร็ว เพราะจะว่าไปแล้วครอบครัวของหนุ่มบีมก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์อยู่แล้วโดยคุณพ่อ เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.รุ่งโรจน์อะไหล่ยนต์นั่นเอง

เอาไปว่าเราไปชมภาพพร้อมๆ กันเลย เพราะหากรวมราคาทั้งหมดคาดว่ามูลค่าคงจะหลายร้อยล้านบาทเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : รายการ คู่ซี้ตีเนียน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @beamsaranyoo

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่องคลังรถหรูมูลค่าหลายร้อยล้านบาทของ บีม ศรัณยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook