จีบสาวให้ติดที่ฟิตเนสทำยังไง?

จีบสาวให้ติดที่ฟิตเนสทำยังไง?

จีบสาวให้ติดที่ฟิตเนสทำยังไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิศณุ นิลกลัด
ที่มา นิตยสารมติชนสุดสัปดาห์

สมัยนี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเข้าฟิตเนสออกกำลังเพื่อรักษาสุขภาพกันมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ฟิตเนสนอกจากจะเป็นสถานที่ออกกำลังกายแล้วยังกลายเป็นสถานที่พบรักของ คู่รักหลายคู่

การได้พบคนรักในฟิตเนส ที่แน่ๆ อย่างหนึ่งก็คือสาวหรือหนุ่มที่เราปิ๊งอยากเป็นแฟนด้วยนั้น มีสิ่งหนึ่งที่ชอบเหมือนเราคือ ชอบการออกกำลังกาย

ในต่างประเทศ คนนิยมเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายมานานกว่าบ้านเรา ฟิตเนสจึงเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตสำหรับการหาคู่

ดังนั้น จึงมีการเขียนหนังสือแนะนำเคล็ดลับจีบสาวในฟิตเนสว่าทำอย่างไรถึงจีบสาวได้สำเร็จ

แต่การที่หนุ่มๆ จะทำหล่อ ทำเก๊ก คิดว่าการมีกล้ามโต มีซิกซ์แพ็กจะเป็นเครื่องมัดใจสาวๆ ในฟิตเนสนั้น...เป็นความคิดที่ผิดถนัด

การจีบสาวในฟิตเนสให้สำเร็จ ไม่ต่างจากการยกน้ำหนักให้กล้ามขึ้น ต้องทำให้ถูกท่า ถูกจังหวะ ถึงจะสัมฤทธิผล

ฝรั่งเขาแนะนำเคล็ดลับการจีบสาวในฟิตเนสไว้อย่างน่าสนใจว่าอะไรที่ควรทำ อะไรไม่ควรทำหากอยากมีแฟน ไว้ดังนี้ครับ

1. ต้องดูให้แน่ใจก่อนว่าสาวที่สนใจจีบนั้นโสดแน่ๆ ไม่มีแฟนหรือสามี เพราะหากเดินสุ่มสี่สุ่มห้าเข้าไปคุย ปรากฏว่าสาวคนที่หมายตามีแฟนหนุ่มหรือสามีมาออกกำลังด้วย จะอับอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกไว้ที่ไหน

2. ขณะที่สาวกำลังยกน้ำหนัก วิ่งสายพาน ปั่นจักรยานหรือออกกำลังต่างๆ อยู่ อย่าเดินดุ่มๆ เข้าไปแนะนำตัวเด็ดขาด เพราะเวลาออกกำลังทุกคนต้องการสมาธิ ไม่อยากให้ใครมารบกวน

นอกจากนี้ ผู้หญิงต่างห่วงเรื่องสวยเรื่องงามด้วยกันทุกคน เวลาออกกำลัง อาจมีเหงื่อไหลไคลย้อย หายใจหอบ หรืออยู่ในท่าที่อาจไม่น่าดู หรือในสภาพที่ไม่คิดว่าตัวเองสวยเต็มที่

ดังนั้น หนุ่มควรรอสาวจนออกกำลังกายเสร็จ ได้เช็ดหน้า เช็ดตา ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ถึงค่อยเดินไปแนะนำตัว พร้อมพูดชมถึงความประทับใจที่เห็นตอนเธอออกกำลัง เช่น วิ่งสายพานได้นาน หรือยกน้ำหนักได้ถูกท่า

3. หากสาวที่เราหมายตาชอบเต้นซุมบ้า ก็อย่าใช้วิธีการจีบด้วยการเข้าไปเต้นซุมบ้าคลาสเดียวกัน แม้ตัวเองจะมีพรสวรรค์เรื่องการเต้นก็ตาม

เพราะการเต้นซุมบ้าเป็นการออกกำลังกายแนวหญิง เต้นยังไงก็ไม่ดูเป็นแมน คนที่ออกกำลังในคลาสส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง อาจทำให้สาวที่เราอยากจีบเข้าใจผิดคิดว่าเราไม่ใช่ชายแท้

ดังนั้น หากจะจีบสาวที่เข้าคลาสซุมบ้า รอให้สาวเต้นซุมบ้าเสร็จก่อน ถึงเดินเข้าไปแนะนำตัวกับเธอ

4. ไม่ควรชื่นชมสาวที่สนใจว่ามีหุ่นสวย เซ็กซี่ เพราะนอกจากจะทำให้ฝ่ายหญิงอึดอัดแล้ว ยังทำให้ผู้ชายดูเป็นคนลามก ควรหาเรื่องคุยสบายๆ ทั่วๆ ไป เช่น มาออกกำลังบ่อยมั้ย เล่นกีฬาอื่นหรือเปล่า

5. อย่าอวดรู้ ทำเป็นสอนสาวเรื่องเทคนิคการออกกำลังกายที่ถูกต้องว่าต้องทำอย่างไร เพราะจะทำให้สาวเกิดความหมั่นไส้

ขอให้ใช้วิธีที่ทำให้สาวดูดี เช่น ขอความช่วยเหลือจากเธอ จะทำให้เธอประทับใจมากกว่า เช่น หากเธออยู่ใกล้ๆ เครื่องวิ่งสายพาน ก็ให้ทำทีเข้าไปถามว่า ต้องกดปุ่มไหน อย่างไร เพราะตัวเองยกเวตซะมากกว่า ไม่ค่อยได้วิ่งสายพาน เลยไม่รู้จักใช้อุปกรณ์ เป็นต้น จากนั้นก็ถือโอกาสชวนคุยต่อ

6. เวลายกน้ำหนักแล้วแกล้งส่งเสียงดังเพื่อเรียกร้องความสนใจจากสาว นอกจากจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว ยังทำให้สาวหมั่นไส้อีกด้วย

7. หากสาวใส่หูฟังเพลง สวมหมวก ไม่สบตา นั่นเป็นสัญลักษณ์บอกกลายๆ ว่า ออกไปให้พ้น เธอตั้งใจออกกำลังอย่างเดียว ไม่ต้องการให้หนุ่มหน้าไหนมาจีบ

สรุปก็คือ การจีบสาวในฟิตเนส เรื่องการมีกล้ามใหญ่ กล้ามเล็ก มีซิกซ์แพ็กหรือไม่...ไม่ใช่สิ่งสำคัญ

สิ่งสำคัญคือมารยาท จังหวะเวลา และคารม

สําหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเข้าฟิตเนสออกกำลังคนเดียว เพราะหงุดหงิด รำคาญใจเวลามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาทำกรุ้มกริ่ม เดินเฉียดไปเฉียดมา แอบส่งสายตาหวานมาให้เวลากำลังออกกำลัง ก็มีวิธีป้องกัน...

ผู้เชี่ยวชาญด้านความรักของฝรั่งให้คำแนะนำสาวๆ ที่ไม่อยากตกเป็นเป้าถูกจีบขณะเข้าฟิตเนสจนไม่มีสมาธิในการออกกำลัง พลอยทำให้ไม่อยากเข้าฟิตเนสไว้ดังนี้

1. สวมหูฟังเพลง อาจจะเปิดเพลงฟังหรือไม่เปิดเพลงฟังก็ได้ เพราะเวลาหนุ่มเห็นสาวใส่หูฟังก็ยากที่จะเดินเข้ามาเริ่มบทสนทนา หรือจะพูดจีบอะไรมาก็สามารถทำเป็นไม่ได้ยิน

2. สวมชุดออกกำลังที่ไม่เซ็กซี่ เช่น เสื้อยืดไม่รัดรูป กางเกงขายาวคลุมเข่า เพราะหากสวมเสื้อรัดติ้ว กางเกงรัดรูป อาจตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ ที่ตั้งใจเข้าฟิตเนสเพื่อจีบสาว

3. สวมหมวกเวลาออกกำลังจะช่วยปิดหน้า ปิดตา เวลาหนุ่มพยายามชะม้ายชายตา หรือพยายามสบตา ปีกหมวกที่สวมช่วยป้องกันการสบตาได้อย่างดี

4. เป็นสมาชิกฟิตเนสที่เป็นที่รู้กันว่าสมาชิกส่วนใหญ่เป็นเกย์ เพราะจะลดโอกาสการถูกจีบลงไปได้มากแม้จะสวมชุดรัดรูป ออกกำลังไม่ได้สวมหูฟัง หรือไม่ได้ใส่หมวก

รับรองว่าปลอดภัยจากหนุ่มๆ เหล่านี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook