หนุ่มๆ ห้ามพลาด 10 น้ำหอมยอดนิยมของคุณผู้ชาย

หนุ่มๆ ห้ามพลาด 10 น้ำหอมยอดนิยมของคุณผู้ชาย

หนุ่มๆ ห้ามพลาด 10 น้ำหอมยอดนิยมของคุณผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นหอมกับเสน่ห์ของผู้ชาย เป็นอะไรที่ตัดกันไม่ขาดสักที เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยน้ำหอมก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มความดึงดูดใจและเสริมเสน่ห์ให้ผู้ชายทั่วโลก

ทั้งนี้น้ำหอมแต่ละชนิดจะก็ถูกออกแบบมาให้มีกลิ่นพิเศษเฉพาะ เมื่อเราสัมผัสกลิ่นก็จะสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ตามลักษณะพิเศษของน้ำหอมในแต่ละยี่ห้อนั้น วันนี้เรามาดูน้ำหอม 10 กลิ่นฮอตยอดฮิตกัน


1. Bvlgari Extreme Pour Homme
น้ำหอมสำหรับผู้ชายจากแบรนด์ Bvlgari ที่ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยส่วนผสมอย่าง ชา ดาร์จีริง เครื่องเทศนานาชนิด ผสมผสานกับชะมด ทำให้ฉีดแล้วไม่ฉุด ซึ่งถือเป็นลักษณะเฉพาะตัวของกลิ่นนี้เลยล่ะครับ ที่สำคัญฉีดครั้งเดียวรู้สึกสดชื่นเบาสบายตลอดทั้งวัน


2. Davidoff Cool Water
หนุ่มคูลๆ แนะนำกลิ่นนี้เลยครับ ด้วยความหอมเย็นสดชื่นดั่งท้องทะเล รับรองว่าถ้าคุณชอบกลิ่นแนวสดชื่น Davidoff Cool Water คือคำตอบ สำหรับส่วนผสมขวดนี้สกัดจากผลไม้และมวลดอกไม้นานาชนิด รับรองว่าถ้าคุณลองคุณต้องชอบอย่างแน่นอน


3. Armani Black Code by Giorgio Armani
มาที่ Armani Black Code น้ำหอมที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ อีกตัวหนึ่ง ยิ่งใครอยากเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ถ้าใช้ตัวนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้นอกจากจะให้ความรู้สึกเบาสบายแล้ว ยังเพิ่มความรู้สึก Sexy น่าค้นหา และยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นอีกด้วย


4. Bleu de Chanel
กลิ่นนี้น็อกสาวๆ อยู่หมัดแน่นอน ด้วยส่วนผสมของเปลือกไม้ และมะลิ พร้อมสารสกัดดอกไม้นานาชนิด ทำให้น้ำหอม Chanel ส่งกลิ่นรบกวนจิตใจสาวๆ เรียกว่าถ้าเธอใจไม่แข็งพอมีเคลิ้มแน่นอน ที่สำคัญรุ่นนี้กลิ่นติดทนมากหอมกรุ่นไปทั้งวัน


5.CK Be by Calvin Klein for Men
กลิ่นนี้จะไม่หอมบาดจมูก จุดเด่นของมันคือความหอมแบบละมุนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ใครอยากได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่แฝงไปด้วนเสน่ห์อันหน้าค้นหาต้องขวดนี้เลยครับ

6. Polo Black by Ralph Lauren
กลิ่นนี้หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน เพราะความหอมของ polo sport เรียกว่าหอมจนทำให้สาวๆ ละลายได้เลยล่ะครับ เขาว่ากันว่าสาวๆ ส่วนหนึ่งชอบซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ให้แฟนหนุ่มใช้ ด้วยสารสกัดจากไม้หอมและพืชพรรณนานาชนิด ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มแนวสปอร์ตจะชอบกลิ่นนี้เป็นพิเศษ

7.Giorgio Armani Mania
ด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เซ็กซี่ อบอุ่น ในเวลาเดียวกัน หากคุณต้องการเพิ่มเลเวลความมีเสน่ห์ลองใช้ Giorgio Armani Mania ดูนะครับ รับรองสาวๆ อยากเข้าไกลมากขึ้นแน่นอน ด้วยกลิ่นกรีนแมนดารินและหญ้าฝรั่น ที่ให้ความสดชื่น ยิ่งผสมซีดาร์ และรากไม้หอม เพิ่มเสน่ห์เร้าใจชวนให้หลงใหล งานนี้สาวๆ ที่ว่าแน่ ต้องสยบให้กับความหอมแน่นอน

8. Bvlgari BVL Pour Homme
หนุ่มอบอุ่น ต้องมีกลิ่นนี้ติดบ้านไว้นะครับ ด้วยความสดชื่นของ ไม้จันทน์ มัสค์ วนิลา และอคาเซีย ผสมผสานกับเครื่องหอมนานาชนิด ทำให้ BLV for Men เป็นน้ำหอมอันดับหนึ่งในใจใครหลายคน แถมยังติดอันดับน้ำหอมขายดีเลยด้วยนะครับ

9. Calvin Klein CK One
หนุ่มๆ หลายคนคิดไม่ออกบอก CK One ด้วยกลิ่นหอมละมุนละไมที่สกัดจากธรรมชาติทั้งส้ม มะนาว มะลิ กุหลาบ และพืชพรรณนานาชนิด ทำให้น้ำหอมสุดคลาสสิกขวดนี้กลายเป็นน้ำหอมยอดฮิตที่ใช้แล้วใช้อีกไม่รู้เบื่อ

10. D&G Light Blue by DOLCE & GABBANA
Light Blue เป็นน้ำหอมที่ขายดีมากๆ ของ D & G ด้วยความหอมละมุนที่ให้ความรู้สึกสดชื่นผสมความคล่องแคล่งไปในตัว ทำให้ผู้ชายค่อนโลกยกนิ้วให้กับน้ำหอมตัวนี้ แถมสาวๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะด้วยความที่หอมแบบไม่บาดจมูก ทำให้ยิ่งฉีดสาวๆ ยิ่งอยากอยู่ใกล้

และนี่ก็คือน้ำหอม 10 กลิ่นที่หยิบมาแนะนำกันในวันนี้ สุดท้ายอย่าลืมนะครับว่า น้ำหอมฉีดเล็กน้อยเพิ่มความหอมและเสน่ห์ได้มากๆ แต่หากฉีดเยอะเกินไประวังกลิ่นฉุนไปถึงคนรอบข้างนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook